ดาราสาว ดีกรีลูกส.ส.ดัง ซิ่งอัลพาร์ดพุ่งชนร้านข้าวต้ม-รถ 8 คัน ระเนระนาด

"แอล กมลวรรณ" ดาราสาว ดีกรีลูกส.ส.ดัง ซิ่งอัลพาร์ดพุ่งชนร้านข้าวต้ม-รถ 8 คัน กลางเมืองพัทยา ชลบุรี พังระเนระนาด

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 11 ธ.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายหลายคัน บริเวณหน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

 

ดาราสาว ดีกรีลูกส.ส.ดัง ซิ่งอัลพาร์ดพุ่งชนร้านข้าวต้ม-รถ 8 คัน ระเนระนาด

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร มี น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี หรือ แอล กมลวรรณ ซึ่งเป็นนักแสดงและเป็นลูกสาวของ กรุง ศรีวิไล ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และอดีตพระเอกคนดัง เป็นคนขับ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมทางล้มเสียหายรวม 6 คัน และยังไถลไปชนกับรถยนต์เสียหายอีก 2 คัน นอกจากนี้ยังพบว่าโต๊ะเก้าอี้ตู้หน้าร้านข้าวต้มเสียหายกระจัดกระจาย


ทั้งนี้ เจ้าของร้านข้ามต้ม ได้เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังยืนรับออเดอร์จากลูกค้าหน้าร้าน รถตู้สีขาววิ่งมาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งตรงมาชนจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง แล้วกระเด็นไปชนกับตู้กระจก จนได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

ดาราสาว ดีกรีลูกส.ส.ดัง ซิ่งอัลพาร์ดพุ่งชนร้านข้าวต้ม-รถ 8 คัน ระเนระนาด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัว แอล กมลวรรณ ไปทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ โดยไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด จึงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และรวบรวมหลักฐานพร้อมสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด รวมถึงคนขับรถตู้อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline