เปิดนาทีรวบตัว แดริล ยัง ขณะเตรียมบินไปประเทศสิงคโปร์ คุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขัง17ม.ค.นี้


เปิดนาทีรวบตัว แดริล ยัง ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ตม.ทอ.ภูเก็ต และ บก.สส.สตม. ได้ร่วมกันจับกุม ผู้ต้องหารายสำคัญในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ตามหมายจับศาลอาญาที่ 2412/2565 หลังเตรียมเดินทางออกนอกประเทศไทย ปลายทางประเทศสิงคโปร์ 
 


ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 16 ม.ค. ที่ กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ร.ต.อ.วิษณุ ฉิมตระกูล ผอ.กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังรอการประสานจากทางเจ้าหน้าที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต ในการส่งเวลาเที่ยวบินมาให้ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้รับแจ้งว่า นายแดริล ยัง อยู่ระหว่างการทำบันทึกการจับกุม

เปิดนาทีรวบ"แดริล ยัง"คาสนามบิน คุมตัวขออำนาจศาลฝากขัง

   ทั้งนี้ หากได้รับการประสานจากทางเจ้าหน้าที่ ตม.ภูเก็ต ว่าเดินทางมาถึงท่าอากาศยานดอนเมืองแล้ว ตนจะเดินทางไปรับตัวผู้ต้องหาด้วยตนเอง จากนั้นจะควบคุมตัวมาสอบปากคำและพิมพ์ลายนิ้วมือที่กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ก่อนนำตัวไปคุมขังที่ห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา ชั้น 6 อาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษ ก่อนที่ในวัน17 ม.ค.66 จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังต่อไป

 

เปิดนาทีรวบ"แดริล ยัง"คาสนามบิน คุมตัวขออำนาจศาลฝากขัง
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า นายแดริล ยัง และเจ้าหน้าที่ ตม.ภูเก็ต จะมาถึงสนามบินดอนเมืองในเวลาประมาณ 18.50 น. ของวันนี้โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD 3018 จากนั้นจะคุมตัวไปควบคุมที่อาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษ ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อสอบปากคำ


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews