ชาวบ้านอาลัยเศร้า ลุงนักปีน พลัดตกต้นตาล พลาดครั้งเดียวเสียชีวิตสลด

ทั้งหมู่บ้านอาลัยเศร้า ลุงนักปีนรับจ้าง พลัดตกต้นตาลสูงกว่า 10 เมตร เสียชีวิตสลด หลังเหยียบพลาดลื่นร่างร่วงกระแทกพื้น

ชาวบ้านอาลัยเศร้า ลุงนักปีน พลัดตกต้นตาล พลาดครั้งเดียวเสียชีวิตสลด  ชาวบ้านต่างตกใจและโศกเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อมีรายงานว่า ลุงนักรับจ้างปีนต้นตาล ต้นมะพร้าว เกิดพลาดท่าเสียชีวิต หลังรับการว่าจ้างครั้งล่าสุด ขึ้นต้นตาลสูงกว่า 10 เมตร ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุให้พลัดตกลงมาดังกล่าว 

โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากต้นตาลลงมาเสียชีวิต ภายในสวนพื้นที่ หมู่ 8 ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันที พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.แม่ทะ และหน่วยกู้ภัยป่าตันนาครัว 


ในที่เกิดเหตุพบร่างนายซ้อน วัย 57 ปี ชาวบ้านหมู่ 9 ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ นอนหงายอยู่โคนต้นตาลสูง 10 เมตร ซึ่งจากผลการชันสูตรเบื้องต้นตามร่างกายพบคอหักตั้งแต่กระดูกคอไปจนถึงกระดูกสันหลังแตกยุบเป็นทางยาวจากแรงกระแทก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เสียชีวิตทันที

ชาวบ้านอาลัยเศร้า ลุงนักปีน พลัดตกต้นตาล เสียชีวิตสลด

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับจ้างขึ้นต้นมะพร้าว ต้นตาล ก่อนเกิดเหตุมารับจ้างขึ้นต้นตาลที่สวน คาดขณะอยู่บนต้นตาลที่สูงกว่า 10 เมตร เกิดเหยียบกาบตาลพลาด ทำให้ลื่นพลัดร่วงตกลงมาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนดำเนินการกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

ชาวบ้านอาลัยเศร้า ลุงนักปีน พลัดตกต้นตาล เสียชีวิตสลด

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline