หนุ่มตกใจถามคนหรือผี หญิงข้ามถนนกลางดึก สุดท้ายกู้ภัยพบเป็นศพถูกรถชน

หนุ่มตกใจถามคนหรือผี หลังหญิงชราชุดขาวโผล่เดินถือไม้เท้าข้ามถนนกลางดึก สุดท้ายกู้ภัยพบเป็นศพยายถูกรถชนดับสลดแล้วหนี

จากกรณีที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปหญิงสวมชุดสีขาว เดินอยู่กลางถนนที่มืดใน จ.บุรีรัมย์ พร้อมระบุข้อความว่า "ช่วยดูหน่อยครับ คน หรืออะไร เส้น 24 แถวบ้านตานี เวลาเที่ยงคืนจะเข้าตี 1" โดยรถเจ้าของคลิปหักหลบได้ทัน และคนในรถพูดออกมาด้วยว่า ใช่คนหรือไม่

 

หนุ่มช็อกถามคนหรือผี หญิงข้ามถนนกลางดึก สุดท้ายกู้ภัยพบเป็นศพถูกรถชน

ขณะที่ทางด้านชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ คนแน่นอน , ไม่ใช่ผีหรอก คนนี่แหละ แต่ก็ยังมีคอมเมนต์ว่าเคยเจอผีเส้นนี้ เส้น 24 ของจริงค่ะ วิ่งผ่านตอนตี 2 เจอคนยืนกลางถนน ชนเข้าแบบเต็มๆ แต่ไม่มีเสียงอะไรเลย ลงไปจอดดูคือขนลุกมาก , ผีจริงครับไม่มีเงา ทำให้ชาวเน็ตต่างถกเถียงวิเคราะห์กันว่าในคลิปตกลงคือ คน หรือ ผีกันแน่

 

หนุ่มช็อกถามคนหรือผี หญิงข้ามถนนกลางดึก สุดท้ายกู้ภัยพบเป็นศพถูกรถชน

ก่อนที่ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก กู้ภัยสว่างจรรยาฯ จุดประโคนชัย ได้แจ้งว่ามีเหตุรถไม่ทราบชนิด ชนคนเดินเท้า หน้าบ้านจรอกใหญ่ ต.ละเวี้ย เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิง อายุ 72 ปี  เป็นคน จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิต โดยรถพยาบาลจะทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต ส่ง ณ วัดมงคลโพธาราม บ.จรอกใหญ่ ให้ญาติบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


นอกจากนี้ ทางเพจกู้ภัยยังนำคลิปของผู้ใช้ TikTok รายดังกล่าวมาโพสต์ด้วยว่า "จากพลเมืองดีส่งมาให้ครับ เหตุชนคนเดินเท้าเสียชีวิต แล้วหลบหนีเมื่อวาน ตอนกลางคืน แต่ไม่ทราบคันไหนชนยายเสียจนชีวิต ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตครับ"

 

หนุ่มช็อกถามคนหรือผี หญิงข้ามถนนกลางดึก สุดท้ายกู้ภัยพบเป็นศพถูกรถชน

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline