สาวคาราโอเกะหายตัวปริศนานาน 5 วัน จู่ๆ เดินโผล่ออกมาจากหลังร้าน

ครอบครัวใจคอไม่ดี สาวคาราโอเกะหายตัวปริศนานาน 5 วัน จู่ๆ เดินโผล่ออกมาจากหลังร้าน เล่าถึงสถานที่ที่เพิ่งไปมา

สาวคาราโอเกะหายตัวปริศนานาน 5 วัน จู่ๆ เดินโผล่ออกมาจากหลังร้าน จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ความอ่อน โยนของหัวใจ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านใบเฟิร์นคาราโอเกะ อำเภอเมือง จังหวัดเลยได้มีการโพสต์ตามหาพนักงานสาวในร้าน โดยมีข้อความว่า ตุ๊กตาอยู่ไหน ติดต่อกลับด่วน หายไป 3 คืน ห่วง ?? จนถึงขณะนี้เข้าสู่วันที่ 5 แล้วพนักงานสาวที่ประกาศหายังไม่สามารถติดต่อได้ ล่าสุดเจ้าของร้านจึงได้ไปแจ้งความคนหาย ที่ สภ.เมืองเลยแล้ว
 

ด้าน น้องสาว ของสาวคาราโอเกะที่หายตัวไป กล่าวต่อว่า ก่อนไปเที่ยวนั้นตุ๊กตาได้แวะพาลูกค้าที่ออกไปด้วยกดเงิน ก่อนหลังจากนั้นจึงไปเที่ยวแล้วหลังจากเที่ยวเสร็จพนักงานสาวที่ร้านสองคนก็กลับมาที่ร้านตามปกติ แต่ตุ๊กตาไม่กลับมาด้วย ซึ่งทางร้านก็เป็นห่วงแต่ก็น่าแปลกใจที่เธอได้ทราบว่าลูกค้าที่พี่สาวไปเที่ยวด้วยนั้นวันต่อมาๆ เที่ยวที่ร้านคาราโอเกะเหมือนเดิม 

 

แต่เมื่อทุกคนถามหาว่าเห็นพี่สาวเธอไปไหนเห็นไม เพราะออกไปเที่ยวด้วยกันก่อนที่พี่สาวจะหายตัวไป ลูกค้าคนดังกล่าวบอกไม่ทราบไม่รู้ๆ ทำให้เธอและแม่รู้สึกกังวลว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีกับพี่สาว เพราะเห็นข่าวลักษณะนี้อยู่เป็นประจำดังนั้นจึงได้แต่ภาวนาขอให้พี่สาวติดต่อกลับมา และตำรวจหาตัวพี่สาวให้เจอโดยเร็ว

ครอบครัวใจคอไม่ดี สาวคาราโอเกะหายตัวปริศนานาน 5 วัน จู่ๆ เดินโผล่ออกมาจากหลังร้าน เล่าสถานที่ที่เพิ่งไปมา

ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 19 ม.ค.66 เวลา 22.30 น. ตร.ชุดสายฟ้า สภ.เมืองเลย ได้ออกตรวจไปที่ร้านเฟิร์นคาราโอเกะ เพื่อสอบถามข้อมูลของน.ส.ตุ๊กตา อยู่นั้น จู่ๆ น.ส.ตุ๊กตา ก็เดินโผล่จากหลังร้านออกมาทำให้ทุกคนในร้านต้องตกใจและต่อว่าว่าหายไปไหนมา ออกตามหาจนต้องไปแจ้งความคนหาย จากนั้นนำตัวมาสอบที่ สภ.เมืองเลย


โดย น.ส.ตุ๊กตา เล่าว่า คืนวันที่ 15 ม.ค.66 ที่ผ่านมา ไปเที่ยวกับลูกค้าและเพื่อนในร้านอีก 2 คน ที่ผับโรบอท จากนั้นออกมาไม่เจออลูกค้าและเพื่อน จะกลับร้านก็กลับร้านก็กลับไม่ถูกจำไม่ได้ เพราะไม่ใช่คนที่นี้ จึงขอคนที่ขับรถผ่านไปมาช่วยโทรหาแฟน และช่วยขับรถไปส่งบ้านแฟน


"รุ่งขึ้นจะกลับไปที่ร้านก็จำไม่ได้ว่าร้านอยู่ตรงไหน มือถือก็ไม่ได้เอาไป แฟนก็ไม่รู้ จนผ่านมา 5 วัน นึกได้ร้านอยู่ที่ กม.0 อ.เมืองเลย จึงสอบถามเส้นทางจนมาถึงร้าน เห็นตำรวจอยู่เต็มหน้าร้านก็ตกใจว่ามีอะไร จนทราบว่าได้ออกตามหาตนเอง และต้องขอโทษทุกคนที่เป็นห่วง" น.ส.ตุ๊กตา ระบุทิ้งท้าย

ครอบครัวใจคอไม่ดี สาวคาราโอเกะหายตัวปริศนานาน 5 วัน จู่ๆ เดินโผล่ออกมาจากหลังร้าน เล่าสถานที่ที่เพิ่งไปมา

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline