ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง เผยล่าสุดกรณีดาราสาวไต้หวัน จะมีการเรียกตัวกลับมาให้ข้อมูลหรือไม่ เบื้องต้นได้เจ้าหน้าที่หลักฐานมาพอสมควรแล้ว

   อัปเดตความคืบหน้า ดาราสาวไต้หวัน ล่าสุด หลังอ้างว่าโดนตำรวจไทย รีดไถเงิน 2.7หมื่นบาท โดยทาง พันตำรวจเอกยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า ภายหลังจากได้เรียกคนขับรถแกร็ปคาร์ มาสอบปากคำ เบื้องต้นได้หลักฐานมาแล้วพอสมควร ขณะเดียวกันตอนนี้ดาราสาวชาวไต้หวันไม่ได้อยู่ในประเทศไทย  แต่จะมีการเรียกตัวกลับมาให้ข้อมูลหรือไม่ ต้องรอดูว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะว่าอย่างไร

ตำรวจห้วยขวาง พูดแล้วเรื่องตั้งข้อหาสาวไต้หวัน เคลียร์ปมเรียกตัวกลับไทย
เมื่อถามว่าจากการสอบปากคำพยานรวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วบางส่วน ยังคงมั่นใจในตำรวจใต้บังคับบัญชาหรือไม่ว่าไม่ได้มีการเรียกรับผลประโยชน์ตามการกล่าวอ้างของดาราสาวชาวไต้หวัน พันตำรวจเอกยิ่งยศ ระบุว่า ในส่วนนี้อยู่ที่พยานหลักฐาน 

ตำรวจห้วยขวาง พูดแล้วเรื่องตั้งข้อหาสาวไต้หวัน เคลียร์ปมเรียกตัวกลับไทย

   เมื่อถามย้ำว่า สรุปแล้วมีการเรียกรับเงิน 27,000 บาท หรือไม่ พันตำรวจเอกยิ่งยศ ยังคงย้ำว่า ยังตอบในจุดนี้ไม่ได้ เพราะอยากให้รอพยานหลักฐานชัดเจนก่อน จึงจะสามารถสรุปได้


   ทั้งนี้ หากผลออกมาแล้วไม่ได้เป็นตามที่ดาราสาวชาวไต้หวันกล่าวอ้าง จะมีการตั้งข้อหาหรือไม่ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มี รอให้เป็นไปตามพยานหลักฐาน และหากเป็นคนไทยทำเหตุการณ์แบบนี้ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น พันตำรวจเอกยิ่งยศ กล่าวว่า อย่าเพิ่งเทียบเคียงกันดีกว่า

ตำรวจห้วยขวาง พูดแล้วเรื่องตั้งข้อหาสาวไต้หวัน เคลียร์ปมเรียกตัวกลับไทย

เพราะในส่วนนี้เป็นเรื่องของข้อกฎหมาย ส่วนที่ดาราสาวชาวไต้หวันได้โพสต์อินสตาแกรมทำนองว่าให้ตำรวจไทยหยุดใส่ร้ายเธอได้แล้ว และให้ตำรวจไทยเปิดหลักฐานกล้อง CCTV ออกมา ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง ระบุว่า ขอรอความชัดเจนแล้วจะปล่อยทีเดียว


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews