โซเชียลรอฟัง ดาราสาวไต้หวัน ประกาศแฉความจริงครั้งสุดท้าย ถูกรีดเงินยังไง

โซเชียลรอฟัง "อันยู๋ชิง" ดาราสาวชาวไต้หวัน โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมประกาศแฉความจริงครั้งสุดท้าย ถูกตำรวจไทยรีดเงินยังไง

จากประเด็นร้อน อันยู๋ชิง ดาราสาวชาวไต้หวัน ที่ได้มาท่องเที่ยวในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา อ้างว่าถูกตำรวจไทยรีดไถเงิน 27,000 บาท จากด่านตรวจ ยัดข้อหาไม่มีวีซ่าของจริง พร้อมอ้างว่ามีการยื้อเจรจาอยู่ 2 ชั่วโมง ก่อนที่ต่อมาโฆษก ตร. ได้ออกมายืนยันว่าไม่พบตำรวจรีดเงินดาราสาวไต้หวัน และไม่ได้เดินพาไปในซอยตามคำกล่าวอ้าง 

 

โซเชียลรอฟัง ดาราสาวไต้หวัน ประกาศแฉความจริงครั้งสุดท้าย ถูกรีดเงินยังไง

นอกจากนี้เมื่อมีการตรวจกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นเส้นทางที่ดาราสาวไต้หวันเดินทางในค่ำคืนที่เกิดเหตุ พบว่ามีความขัดแย้งกับที่เธอโพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ ว่าถูกตำรวจเรียกตรวจนานกว่า 2 ชม. แต่จากภาพกล้องวงจรปิดพบว่าไอดอลสาวคนดังกล่าว อยู่ที่ด่านใช้เวลาเพียง 47 นาที โดยมีไทม์ไลน์ดังนี้


02.14 น. เน็ตไอดอลสาวออกจากผับ ย่านมักกะสัน

02.27 น. โดยสารแกร็บมาถึงที่ด่านตรวจ

02.54 น. แกร็บคันแรกที่โดยสารมาขับรถออกไปจากด่านตรวจ

03.14 น. ดาราสาวเรียกรถแท็กซี่ ให้มาส่งด้านหน้า ปาร์คเทอร์เรซ แอท ห้วยขวาง

 

โซเชียลรอฟัง ดาราสาวไต้หวัน ประกาศแฉความจริงครั้งสุดท้าย ถูกรีดเงินยังไง
 

ล่าสุดทางด้าน อันยู๋ชิง ดาราสาวชาวไต้หวัน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้งว่าเธอจะให้สัมภาษณ์และจะพูดเกี่ยวกับประสบการณ์อันเจ็บปวดที่เจอในประเทศไทยเป็นครั้งสุดท้าย โดยระบุว่า


"WHY THE TWISTED TRUTH & LIES? I sincerely thank you all for your concern & encouragement. I have agreed to a final interview with the media.I will be sharing details on my traumatic experience in Thailand for the final time.Please allow me some time & space during this difficult time"


หรือแปลเป็นไทยระบุว่า "ทําไมความจริงและคําโกหกถึงบิดเบือนไปแบบนี้? ฉันขอขอบคุณทุกคนจากใจจริงสําหรับความห่วงใยและกําลังใจ ฉันตกลงที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อครั้งสุดท้าย ฉันจะแชร์รายละเอียดเกี่ยวกับประสบการณ์อันบอบช้ำของฉันในประเทศไทยเป็นครั้งสุดท้าย ขอเวลาให้ฉันได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วย"


ทั้งนี้ หลังจากที่โพสตืดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งให้กำลังใจดาราสาวชาวไต้หวัน ขณะที่คนไทยบางส่วนตั้งคำถามถึงเกี่ยวกับเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าว่าเธอไม่ได้สูบจริงๆหรือ เป็นต้น

 

โซเชียลรอฟัง ดาราสาวไต้หวัน ประกาศแฉความจริงครั้งสุดท้าย ถูกรีดเงินยังไง


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline