ชูวิทย์ เตรียมปล่อยหมัดเด็ด คลิปคุยเพื่อนดาราไต้หวันที่จ่ายเงินให้ตำรวจ

ชูวิทย์ เตรียมปล่อยหมัดเด็ด คลิปสัมภาษณ์คนที่จ่ายเงินให้กับตำรวจ เผยเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันกับดาราไต้หวัน

จากกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ทิ้งบอมบ์ แฉ ดาราไต้หวันถูกรีดไถเงินจริง ล่าสุดได้โพสต์อีกครั้งว่าให้ติดตามเพราะเตรียมเผยคลิปสัมภาษณ์ชายสิงคโปร์ที่อยู่กลุ่มเดียวกันกับดาราไต้หวัน และเป็นคนที่จ่ายเงินให้กับตำรวจไป 27,000 บาท

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อคืนวันที่ 29 ม.ค. 2566 นายชูวิทย์ โพสต์เอาไว้ว่า ด่วนที่สุด! ตำรวจรีดเงินดาราสาวไต้หวันจริง ระเบิดลงนครบาล! 

เมื่อเย็นนี้ ผบช.น. ให้โฆษกฯ แถลงข่าวยืนยันว่า ตรวจสอบแล้ว ไม่มีตำรวจห้วยขวางเรียกรับผลประโยชน์ แต่ปรากฏว่า มีผู้หญิงคนไทย แฟนเป็นคนสิงคโปร์ ที่ไปร่วมวงสังสรรค์กินเหล้ากับดาราสาวไต้หวัน ให้การยืนยันว่า ได้เป็นผู้จ่ายเงินจำนวน 27,000 บาท ให้กับตำรวจที่ตั้งด่านด้วยตัวเอง! และมีคลิปยืนยันด้วย เพราะเห็นว่าการแถลงข่าวเมื่อเย็นของนครบาลยังปากแข็ง ไม่ยอมรับ ทำให้ตำรวจห้วยขวางชุดที่ตั้งด่าน เพิ่งรับสารภาพสดๆ ร้อนๆ ว่ารีดเงิน 27,000 บาท จริง!

ก่อนหน้านี้ ผบช.น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ใช้ให้ลูกน้อง พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการ น.1 และ พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับ สน.ห้วยขวางไปวางแผนทำขายขี้หน้า หลายเรื่อง

 

ชูวิทย์ เตรียมปล่อยหมัดเด็ด คลิปสัมภาษณ์คนที่จ่ายเงินให้กับตำรวจ

 

1. ลบคลิปที่ด่านหน้าสถานทูตจีน
2. ลบคลิปกล้องบนหมวกของตำรวจที่ด่าน
3. กล่อมให้คนขับแกร๊บยืนยันว่าดาราสาวไต้หวันเมามาก พูดไม่รู้เรื่อง อยู่ที่ด่านแค่ 40 นาที แล้วอ้างว่ากล้องหน้ารถบันทึกได้แค่ 20 วัน จึงไม่มีภาพ
4. ปล่อยคลิปสารพัดเพื่อดิสเครดิตดาราสาวไต้หวัน
5. ตอบโต้ แก้ตัวแทนลูกน้องตัวเอง โยนไปว่าสาวไต้หวันแต่งเรื่อง 

ผบ.ตร. เห็นท่าไม่ดี สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้การฯ ศูนย์สืบสวนนครบาล รีบบินด่วนเพื่อไปสอบปากคำจากดาราสาวไต้หวันพร้อมกันกับที่สาวไทยที่ไปเที่ยวด้วยกัน มาให้ข้อมูลว่าเป็นคนจ่ายเงิน 27,000 บาทด้วยตัวเองทีม บชน. จึงชิงกลับลำ ให้ตำรวจห้วยขวางสารภาพเสียดีกว่า ระเบิดจึงลงที่นครบาลอีกครั้ง พังไม่เป็นท่า วันจันทร์คงแบกหน้าสารภาพผิด

เรื่องสำนวน "ตู้ห่าว" ยังมีกลิ่นตุๆ ไม่หาย ยังมาทำเรื่อง "สาวไต้หวัน" ให้กลิ่นเหม็นเน่าเข้าไปอีก เพิ่งเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว กลับเจอด่านรีดไถ เพราะบุหรี่ไฟฟ้า ทำให้อับอายขายขี้หน้าไม่พอ  ที่สำคัญยังไป “แต่งเรื่อง” ทำลายหลักฐาน ไม่ยอมรับความจริง กลับโทษสาวไต้หวันคนพูดความจริงเสียอีก ตำรวจนครบาลภายใต้การกำกับของ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง เจ้าเก่าอีกแล้ว แทนที่จะกล้ายอมรับความจริง จัดการให้คนต่างชาติเขาเห็นว่า เราเอาจริงกับตำรวจรีดไถดันแต่งเรื่องช่วยปกป้องคนผิด โยนว่าสาวไต้หวันเมา

ผมบอกท่านนายกฯ ไว้แล้ว เมื่อวันไปพบที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ ดันไม่เชื่อผม ให้ ผบช.น. คนนี้อยู่นครบาลต่อไป ยังมีระเบิดลงอีกเป็นลูกระนาด

ก่อนที่ต่อมาทางบชน. จะออกมาแถลงว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ห้วยขวางยอมรับรีดเงินดาราไต้หวันจริง และต่อมามีคำสั่งเด้งผกก.สน.ห้วยขวางจากกรณีดังกล่าวแล้ว 

 

ชูวิทย์ เตรียมปล่อยหมัดเด็ด คลิปคุยเพื่อนดาราไต้หวันที่จ่ายเงินให้ตำรวจ

 

ล่าสุด นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาโพสต์อีกครั้งเป็นคลิปขณะนั่งแถลงพร้อมข้อความว่า "ขอโทษ อันหยูชิง (安于晴) สาวไต้หวัน ที่ตำรวจไทยบางคนทำให้ได้รับความเสียหาย ในนามประชาชนคนไทย ผมต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าชาวไต้หวันจะให้อภัย และยังคงไว้วางใจมาเที่ยวประเทศไทยอีกครั้ง และผมยืนยันจะติดตามเรื่องนี้ เพื่อให้ความจริงปรากฏ โปรดติดตามคลิปต่อไป สัมภาษณ์ชายสิงคโปร์ที่อยู่กลุ่มเดียวกันกับดาราสาวไต้หวัน และเป็นคนจ่ายเงินให้กับตำรวจ 27,000 บาท"

 

ชูวิทย์ เตรียมปล่อยหมัดเด็ด คลิปคุยเพื่อนดาราไต้หวันที่จ่ายเงินให้ตำรวจ

 

ชูวิทย์ เตรียมปล่อยหมัดเด็ด คลิปคุยเพื่อนดาราไต้หวันที่จ่ายเงินให้ตำรวจ

 

ขอบคุณ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline