ทัวร์ลงยับ ร้านเส้นใหญ่ตั้งโต๊ะบนหาดจอมเทียน เสริมทรายชายหาดไว้เปิดร้าน

ทำไมชาวบ้านถึงห้ามขาย-ห้ามตั้งโต๊ะ ชาวเน็ตถล่มยับร้านดังตั้งโต๊ะบนหาดจอมเทียน เพจดังตั้งคำถามคงเสริมทรายชายหาดไว้เปิดร้านอาหาร??

   ดราม่าหาดจอมเทียนพัทยา Pattaya Watchdog โพสต์ภาพเสริมทรายชายหาดไว้เปิดร้านอาหารเหรอคะ พิกัด ชายหาดจอมเทียน เขตเทศบาลนาจอมเทียน มีโต๊ะเก้าอี้วางเต็มชายหาดเหมือนจะมีการจัดงานเลี้ยงหรือเป็นร้านอาหาร  พร้อมมีการตั้งข้อสงสัยว่าปกติ ถ้าเป็นชาวบ้านที่มาตั้งโต๊ะนั่งกินอาหาร หรือพ่อค้าแม่ค้า ปูเสื่อจำหน่ายอาหารจะต้องโดนขับไล่ 
 

ทัวร์ลงยับ ร้านเส้นใหญ่ตั้งโต๊ะบนหาดจอมเทียน เสริมทรายชายหาดไว้เปิดร้าน
ในภาพดังกล่าวจะเห็นโต๊ะอาหารและเก้าอี้กว่า 30 ชุด จัดวางบนพื้นที่ชายหาด โดยโต๊ะมีผ้าคลุมโต๊ะเป็นผ้าสีน้ำเงิน และคลุมเก้าอี้ด้วยผ้าสีขาว ลักษณะคล้ายตกแต่งและใช้พื้นที่จัดงานเลี้ยง และมีการติดตั้งเสาไฟส่องสว่าง ลักษณะคล้ายเสาไฟโซลาร์เซลล์เป็นระยะๆ พร้อมมีการตั้งคำถามไปยังเทศบาลนาจอมเทียน"


ก่อนหน้านี้เทศบาลนาจอมเทียน ได้สั่งห้ามมิให้มีการจำหน่ายสินค้า อาหารหรือเครื่องดื่มบนพื้นที่ชายหาดนาจอมเทียน ทางเท้า และถนนเลียบ ชายหาดนาจอมเทียน และห้ามนำสิ่งของและอุปกรณ์ต่างๆ  มาติดตั้งบนพื้นที่ชายหาด ทางเท้า และผิวจราจร เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.65 

ทัวร์ลงยับ ร้านเส้นใหญ่ตั้งโต๊ะบนหาดจอมเทียน เสริมทรายชายหาดไว้เปิดร้าน

โดยพื้นที่ชายหาดบริเวณนี้เป็นที่สาธารณประโยชน์ เป็นสมบัติของแผ่นดินสำหรับพลเมืองใช้ร่วมกัน การบุกรุก ครอบครอง จับจอง หรือนำพื้นที่ขายหาดไปใช้ประโยชน์ในกิจการส่วนตัว โดยไม่ได้รับอนุญาต ถือเป็นความผิดตามกฎหมาย หากมีการฝ่าฝืนจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดต่อไป

cr.PattayaWatchdog


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews