หนุ่มตั้งใจขับเก๋งป้ายแดงไปรับ หญิงสาวโกรธจัดนั่งคันนี้แล้วอายคน

ช็อตฟีลเบอร์แรง หนุ่มขอสาวเดทตั้งใจขับ เก๋งป้ายแดงไปรับ หญิงสาวโกรธจัดบอกนั่งคันนี้แล้วอายคน อยากนั่งฟอร์จูนเนอร์

หนุ่มตั้งใจขับ ซิตี้ป้ายแดงไปรับ หญิงสาวโกรธจัดนั่งคันนี้แล้วอายคน : ทำเอาชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเฟซบุ๊ก สมาคมรถแต่ง มีการเปิดเผยข้อความแชทสนทนาสุดจึ้ง ที่เป็นการคุยกันของชายหญิงคู่หนึ่งที่ตกลงจะเดทกัน พบหน้ากันเป็นครั้งแรก ซึ่งในแชทมีการคุยกันถึงเวลาไปรับไปส่งของฝ่ายชาย ทว่าดูเหมือนผู้หญิงจะเป็นคนช่างเลือก เพราะมีการถามว่า "จะเอารถอะไรมารับ ตอบ" 

หนุ่มตั้งใจขับ ซิตี้ป้ายแดงไปรับ หญิงสาวโกรธจัดนั่งคันนี้แล้วอายคน อยากนั่งฟอร์จูนเนอร์

 

ฝ่ายชายจึงตอบแบบภาษาเฉพาะทางว่า "1.0" ทำอีกฝ่ายงงว่า มันคือรถอะไร จนต้องคาดคั้น ก่อนที่จะทราบว่า มันคือรถ Honda City 1.0 Turbo จากนั้นฝ่ายชายก็ถ่ายรูปรถตัวเองมาให้ดู เป็นรถเก๋งสีข้าว ป้ายแดงใหม่เอี่ยมอ่อง โชว์อย่างภาคภูมิใจ ก่อนฝ่ายหญิงจะตอบกลับด้วยประโยคแบบช็อตฟีล "ถ้าจะเดทกันแบบจริงจัง ไม่ต้องเอาคันนี้มานะ อายเขาวะ"


เมื่อหญิงสาวพูดมาแบบนี้ ฝ่ายชายก็เดือด ถามว่า ทำไมพูดแบบนี้ ฝ่ายหญิงจึงตอบกลับว่า "นึกว่าจะขับรถฟอร์จูนเนอร์ที่เห็นตอนคอลเมื่อวานมารับ" และแล้วฝ่ายชายก็ถึงบางอ้อ ตอบไปตรงๆ ว่า "นั่นมันรถพ่อ!" ก่อนที่จะถามอย่างชัดเจนว่า สรุปเรื่องนี้จะต้องทำยังไง

หนุ่มตั้งใจขับ ซิตี้ป้ายแดงไปรับ หญิงสาวโกรธจัดนั่งคันนี้แล้วอายคน อยากนั่งฟอร์จูนเนอร์

ก่อนที่เธอจะทิ้งบอมพ์ว่า "ถ้าอยากมาเดทกันก็เอาฟอร์จูนเนอร์มา แล้วแต่นะ คิดเอา" นี่คือคำตอบสุดท้ายของฝ่ายหญิง ส่วนเหตุการณ์หลังจากแชทนี้ ยังไม่มีสรุปออกมาว่าฝ่ายชายจะขับฟอร์จูนเนอร์ไปตามคำขอหรือไม่ แต่หลายคนส่วนใหญ่ที่ได้เห็นแชทนี้แล้วต่างก็เชียร์ให้เทเดทครั้งนี้ทิ้งไปเลย


อย่างไรก็ตาม ส่วนชาวเน็ตเห็นแล้วก็ขำขันในบทสนทนา บางคนก็แซวว่า แบบนี้สงสัยต้องส่งพ่อไปเดทแทน บางคนก็อยากเห็นหน้าหญิงคนนี้ว่าเป็นยังไง ทำไมถึงช่างกล้าเรียกร้องถึงขนาดนี้ เพราะนี่แค่ครั้งแรกที่เดทกัน 

หนุ่มตั้งใจขับ ซิตี้ป้ายแดงไปรับ หญิงสาวโกรธจัดนั่งคันนี้แล้วอายคน อยากนั่งฟอร์จูนเนอร์

ภาพจาก สมาคมรถแต่ง
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline