ทนายเดชาบอกระวังโอละพ่อ คดี ลูกชาย-ลูกสะใภ้ หวังฮุบสมบัติพ่อ 65 ล้าน

อ้าว..ยังไงกัน? ทนายเดชาบอกระวังโอละพ่อ คดี ลูกชาย-ลูกสะใภ้วางยาพ่อฮุบสมบัติ 65 ล้าน รู้แล้วสองคนนี้อยู่ที่ไหน

ทนายเดชาบอกระวังโอละพ่อ คดี ลูกชาย-ลูกสะใภ้ หวังฮุบสมบัติพ่อ 65 ล้าน : จากกรณีที่ "เฮียหมู" เศรษฐีวัย 67 ปี ร้องสื่อ ถูกลูกชาย - สะใภ้ และครอบครัวของลูกสะใภ้ กักขัง ด้วยการกรอกยาสลบหมู นานกว่า 2 ปี จัดฉากให้เป็นบุคคลเสมือนไร้ความสามารถ ก่อนยื่นขอศาลขอเป็นผู้จัดการมรดก โอนถ่ายทรัพย์สิน 65 ล้าน ช้ำสุดเมียเสียชีวิตหนีจาก เชื่อเป็นฆาตกรรม 


 

 

ทั้งนี้จากการสอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้องอาทิ บุรุษไปรษณีย์ ได้เล่าว่า เดิมนั้นตนรู้จักกับเฮียหมูและภรรยา เนื่องจากบ้านอยู่ใกล้กัน เคยไปซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้าบ่อย รวมถึงรู้จักลูกชาย ลูกสะใภ้ด้วย แต่พอช่วงหนึ่งไม่ได้เจอเฮียหมูกับภรรยา พร้อมกับมีข่าวว่า ทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว ก่อนจะได้รับจดหมายที่ เศรษฐีเขียนไปให้หลาน 


ภายหลังที่หลานของเศรษฐีได้รับจดหมาย จึงสามารถช่วย เฮียหมู ให้รอดพ้นจากภัยแสนทรมานกว่า 2 ปีได้ ซึ่งหลานที่มาช่วย เศรษฐีวัย 67 กับภรรยานั้น ยอมรับว่า ผิดสังเกตที่ทั้งคู่ป่วยพร้อมกัน แต่ทางลูกชายก็บอกว่า เป็นเพราะนอนน้อย จึงสงสัยว่า พ่อมีอาการแบบนี้ ทำไมไม่กระตือรือร้นพาไปหาหมอ

(อ่านข่าว - จดหมายยิ่งสะเทือนใจ เศรษฐีวัย 67 ถูกขัง 2 ปี เพจดังจัดให้เผยโฉมหน้าลูกชาย)

ทนายเดชาบอกระวังโอละพ่อ คดี ลูกชาย-ลูกสะใภ้วางยาพ่อฮุบสมบัติ 65 ล้าน รู้แล้วสองคนนี้อยู่ที่ไหน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์  ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก "ทนายคลายทุกข์" เกี่ยวกับคดีดังกล่าว ระบุว่า "คดีจัดฉากฆาตกรรมลูกชายลูกสะใภ้กักขังพ่อฮุบสมบัติ 65 ล้านระวังโอละพ่อนะครับฟังหูไว้หูข่าวลือคือข่าวจริงที่มาล่วงหน้า" และอีกโพสต์ระบุว่า "คดีจัดฉากฆาตกรรมเชื่อว่าอีก 2-3 วันลูกชายน่าจะมาแถลงข่าวไม่ได้หนีไปไหนส่วนลูกสะใภ้ก็ไปเที่ยวฮ่องกง ไม่ได้ทำผิดอะไร"

ทนายเดชาบอกระวังโอละพ่อ คดี ลูกชาย-ลูกสะใภ้วางยาพ่อฮุบสมบัติ 65 ล้าน รู้แล้วสองคนนี้อยู่ที่ไหน

ทนายเดชาบอกระวังโอละพ่อ คดี ลูกชาย-ลูกสะใภ้วางยาพ่อฮุบสมบัติ 65 ล้าน รู้แล้วสองคนนี้อยู่ที่ไหน
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline