เปิดอาชีพเก่า นิ่ม แม่น้องต่อ  ถึงว่าทำไมมีผู้ชายมากหน้ามาติดพัน

เปิดอาชีพเก่า นิ่ม แม่น้องต่อ ถึงว่าทำไมมีผู้ชายมากหน้ามาติดพัน คืบหน้าภารกิจตามหาหนูน้อยวัย 8 เดือนหายปริศนา

เปิดอาชีพเก่า นิ่ม แม่น้องต่อ ถึงว่าทำไมมีผู้ชายมากหน้ามาติดพัน : ยังตามหากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ น้องต่อเด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายตัวออกจากบ้านนานนับ 15 วันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.สุธี ธรรมสูตร ผู้กำกับตำรวจ สภ.บางหลวงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อบต.หินมูล ลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านบริเวณหมู่ 5 ตำบลหินมูล ว่าได้กลิ่นเหม็นเน่า บริเวณป่ารกร้างแห่งหนึ่ง

 

 

 

 

ตามหาน้องต่อล่าสุด ทว่าทางเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.)ได้นำรถกระเช้า มาขึ้นสำรวจไปรอบๆ บริเวณที่ได้กลิ่นเหม็นเน่า ใช้เวลาในการค้นหาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่เจอต้นตอของกลิ่น ซึ่งตอนนี้ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องในพื้นที่เกิดเหตุยังไม่ลดความพยายามในการค้นหาตัวน้องต่อ

 

ด้านทีมสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ได้กระจายกำลังปูพรมเอ็กซเรย์หาข่าว สืบหาซักถามข้อมูลจากชาวบ้านทุกหลังคาเรือนในรัศมี 1-2 กม. จากบ้านที่เกิดเหตุ ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม เก็บรวบรวมพยานหลักฐานใหม่หมด เพื่อให้สอดคล้องกับ ตัวละครใหม่ จึงให้ทีมสืบสวนสอบสวนไปรวบรวมข้อมูลใหม่ เพื่อให้ถึงเป้าหมายให้เร็วที่สุดรอบคอบที่สุด

เปิดอาชีพเก่า นิ่ม แม่น้องต่อ ถึงว่าทำไมมีผู้ชายมากหน้ามาติดพัน

 

ทั้งนี้สำหรับด้าน แม่น้องต่อ เมื่อสืบสาวประวัติของ นิ่ม แม่น้องต่อก็พบว่า อาชีพเก่าแม่นิ่มเคยทำงานที่ร้านอาหาร และพุดก็รับรู้มาก่อน ซึ่งทุกๆ อย่างที่นิ่มทำ นายพุดรับรู้มาโดยตลอดแม้กระทั่งเรื่องควาามสัมพันธ์กับชายอื่น


อย่างไรก็ตาม พร้อมกันนี้ยังมีหนุ่มขอนแก่นวัย 29 ปีได้ออกมาเผยความสัมพันธ์ของตนกับแม่นิ่มอีกด้วย อีกทั้งยังเล่าวีรกรรมเรื่องราวสมัยยังคบด้วยเรื่องที่แม่นิ่มคบซ้อน เคยบอกว่า พุดคือพี่ชายไม่ใช่ผัวก่อความแตกจนแฟนเก่ารายนี้ยอมถอยห่าง

 

(อ่านข่าว - แฟนเก่า นิ่ม เล่าวีกรรมแม่น้องต่อ เคยบอกว่า พุด เป็นแค่พี่ชายไม่ใช่ผัว)

เปิดอาชีพเก่า นิ่ม แม่น้องต่อ ถึงว่าทำไมมีผู้ชายมากหน้ามาติดพัน
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline