ยายเก็บของเก่า ข้ามทางม้าลายถูกชนเสียชีวิต พบมีเงินสดติดตัวเกือบแสน

ยายเข็นรถเก็บของเก่า ข้ามทางม้าลายกลางดึกถูกหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ชนเสียชีวิต ตรวจพบมีเงินสดติดตัวเกือบแสน

ยายเก็บของเก่า ข้ามทางม้าลายถูกชนเสียชีวิต พบมีเงินสดติดตัวเกือบแสน : มีรายงานจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถมอเตอร์ไซค์ชนหญิงชราเข็นรถเข็นข้ามถนน บริเวณถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ ตัดถนนบางบอน 4 เขตหนองแขม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

 

 

โดยที่เกิดเหตุพบรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างสภาพพังยับเยิน และรถเข็นสามล้อเก็บของเก่าใกล้ๆ ซึ่งคนขี่รถมอเตอร์ไซค์เป็นชาย 1 ราย อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลวิชัยเวชหนองแขม 

 


ส่วนหญิงชราอายุ 70-80 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ใกล้กับทางข้ามถนนทางม้าลาย พบมีบาดแผลหลายจุด ตรวจสอบไม่พบเอกสารระบุตัวตน แต่พบเงินสดภายในตัว จำนวน 98,500 บาท ใส่อยู่ในถุงพลาสติก


 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น มีภาพกล้องหน้ารถของประชาชนที่ขับสวนมาบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ พบว่า รถมอเตอร์ไซค์ได้เฉี่ยวชนหญิงชราขณะเดินเข็นรถเข็นข้ามทางม้าลาย ก่อนคนขี่รถมอเตอร์ไซค์เสียหลัก ตีลังกาล้มกลิ้งไปตามถนน


ทั้งนี้ จากการสอบถาม เจ้าของร้านที่รู้จักกับหญิงชรา เล่าว่า คุณยายมีอาชีพเก็บของเก่าขาย มักออกมาเก็บในช่วงกลางวันและกลางคืน ตนเจอยายในช่วงกลางวัน บางทีก็เอาน้ำให้กินบ้าง โดยเห็นแบบนี้แทบทุกวันเกือบ 2 ปี ส่วนตัวก็อยากให้เจอญาติยาย เพื่อจะได้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

ชนยายเก็บของเก่าดับ
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline