พ่อแม่ใจสลาย ขับกระบะป้ายแดง พวงมาลัยล็อกพุ่งชนขอบทาง ลูก 6 ขวบกระเด็นดับ

เหตุสุดสะเทือนใจครอบครัวพ่อแม่และลูก 2 คน ขับกระบะบนทางด่วนทางพิเศษกาญจนาภิเษก ระหว่างทางพวงมาลัยล็อกทำให้เสียหลักพุ่งชนลูกกระเด็นตกทางด่วนดับ

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมาเกิดเหตุสุดสะเทือนใจ ครอบครัวพ่อแม่และลูก 2 คน ขับกระบะป้ายแดงมาด้วยกัน ก่อนถึงที่เกิดเหตุบนทางด่วนทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์)  ฝั่งมาจากบางครุ มุ่งหน้าบางแก้ว ช่วงหลัก กม.ที่ 19+500  ในพื้นที่ ต.สำโรงใต้ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้เกิดอุบัติเหตุทำให้ลูก 6 ขวบกระเด็นตกทางด่วนดับ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 ก.พ. 2566 ตำรวจสภ.สำโรงใต้ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักชนขอบทางด่วนมีเด็กกระเด็นออกจากรถตกทางด่วนเสียชีวิตบนทางด่วนทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์)  ฝั่งมาจากบางครุ มุ่งหน้าบางแก้ว ช่วงหลัก กม.ที่ 19+500  ในพื้นที่ ต.สำโรงใต้ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุทันที

 

พ่อแม่ใจสลาย ขับกระบะป้ายแดงพวงมาลัยล็อกพุ่งชนขอบทาง ลูก 6 ขวบกระเด็นดับ

 

เมื่อมาถึงพบรถกระบะโตโยต้า รีโว่ ทะเบียนป้ายแดง สมุทรปราการ จอดอยู่ช่วงแยกตัววาย ก่อนทางลงถนนสุขุมวิทด้านหน้ารถฝั่งซ้าย พบมีร่องรอยการเฉี่ยวชนเสียหายอย่างหนัก และยางหน้าล้อด้านซ้ายแตก ไม่สามารถขับขี่ได้ และยังพบว่ากระจกห้องโดยสารข้างซ้ายแตกหลุดออกไป ใกล้กันพบพ่อแม่ลูก 3 คนยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ โดยยังอยู่ในการตกใจ 

เมื่อมองลงมาจากบนทางด่วนความสูงกว่า 30 เมตร พบเด็กชาย ตกลงไปอยู่ในสภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ด้านล่าง ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ
 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดที่เด็กชายตกลงไปเสียชีวิตพบว่าเป็นบริเวณโค้งโรงงานโรงแก้ว ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พบเด็กชายนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลแตกที่ศีรษะเลือดออกปากออกจมูก โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ พยายามโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาช่วยแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้

 

พ่อแม่ใจสลาย ขับกระบะป้ายแดงพวงมาลัยล็อกพุ่งชนขอบทาง ลูก 6 ขวบกระเด็นดับ

 

ด้านพ่อเผยอย่างใจสลายว่าขณะขับรถมาเกิดปัญหาพวงมาลัยล็อกโดยไม่ทราบสาเหตุ ในขณะที่รถกำลังลงมาจากขอบทำให้บังคับรถไม่ได้ ตนเองพยามเหยียบเบรกเพื่อลดความเร็ว จนทำให้รถเสียหลัก หมุนไปฟาดขอบทาง จนทำให้บุตรชายคนโตคือ เด็กชายเอ อายุ 6 ขวบ กระเด็นทะลุกระจกออกจากตัวรถ พลัดตกลงมาด้านล่าง

เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุพร้อมรวบรวมหลักฐานหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline