หนุ่มรายหนึ่ง ได้ออกมาอัดคลิปผ่าน TikTok เปิดเผยความจริง กรณีพยาบาลรายหนึ่งที่เชียงใหม่ เขียนจดหมายพ้อชีวิต ขอเอาชีวิตเข้าแลก

จากกรณีพยาบาลสาวโพสต์ตัดพ้อ ถูกเพื่อนร่วมงานกลั่นแกล้ง และไม่มีผู้ใหญ่ช่วย ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งพาใครแล้ว ยอมถอยขอจบชีวิต ทิ้งจดหมายลาถึงพ่อแม่บอกว่าขอตอบแทนในชาติหน้า ชาวเน็ตขอเร่งตามหาหวั่นไม่ทันกาลเพราะอ่านจากโพสต์แล้วน่าเป็นห่วงมาก

(อ่านข่าว อันตรายแล้ว พยาบาลเขียนพ้อชีวิต ถูกรังแกไม่มีที่พึ่ง ขอเอาชีวิตเข้าแลก)

หนุ่มคนสนิทสุดทน เปิดความจริงปมพยาบาลคิดปลิดชีพตัวเอง แถมเผยคนต้นเรื่อง

ล่าสุดได้มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง บัญชีชื่อว่า herenoomhardman ได้ออกมาโพสต์คลิป ระบุว่า ความจริงเรื่องนางพยาบาลเชียงใหม่คิดฆ่าตัวตาย​ ep.01

โดยหนุ่มรายนี้ ได้บรรยายว่า 

จากกรณีที่มีพยาบาลคนหนึ่งที่เชียงใหม่ คิดสั้นจะฆ่าตัวตาย คุณอยากรู้ไหมครับว่าเรื่องจริงคืออะไร ผมจะพูดเรื่องจริงทั้งหมดเลยว่าเรื่องนี้เป็นมายังไงครับ และไม่ต้องถามนะครับว่าผมกับนางพยาบาลคนนั้นเป็นอะไรกัน เอาเป็นว่าเราเป็นคนรู้จักกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่องครับ

น้องพยาบาลคนนั้นมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานจริงครับ เพราะน้องไม่ได้ถูกกับหัวหน้าห้องลอด ทำไมหัวหน้าห้องคลอดไม่ยอมบอกล่ะครับว่าเขามีปัญหากับคุณ และนั่นก็เป็นปัญหาส่วนตัว เป็นเรื่องของก๊กทุกที่มันมีกันหมดแหละ ใครเด็กมึง มึงเด็กกู คนนั้นคนนี้ เอาเป็นว่าเรื่องระหว่างส่วนตัวของคุณผมจะไม่ยุ่งก็แล้วกัน แต่ให้รู้ว่ามีปัญหากันจริง 

หนุ่มคนสนิทสุดทน เปิดความจริงปมพยาบาลคิดปลิดชีพตัวเอง แถมเผยคนต้นเรื่อง

 

เรื่องบูลลี่นี่มันเป็นเรื่องในอดีต ปัจจุบันไม่มีแล้ว แต่มันเป็นเรื่องปมในใจ ที่น้องโดนล้อว่าไม่ลืมตาหรืออะไรอย่างงี้ อันนี้คือเรื่องจริง  พอมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานมากเข้า ไม่กินเส้นกัน หลังจากนั้นมันก็มีเรื่องที่ มีคนคนนึงที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาล ตำแหน่งพัสดุ น่าจะหัวหน้าพัสดุก็แล้วกัน เค้าให้แฟนเค้า ซึ่งในโรงบาลก็รู้อยู่แล้วนะว่าเป็นตัวจี๊ด เป็นหัวโจก คนในโรงบาลรู้ดี ว่าผู้ชายคนนี้เวลามีอาการมึนเมา ชอบทำเสียงดังโวยวายประหนึ่งแบบผู้มีอำนาจนะครับ เดี๋ยวคุณกับผมเจอกันหน่อย

หัวหน้าพัสดุ วันดีคืนดีก็ให้แฟนเขาคนนี้ ไปขนรถ จยย. ของน้องแป้งนะครับ  โดยพัสดุคนนี้อ้างว่าจะเอารถไปตรวจสอบเพราะจอดมานานแล้ว และแฟนคนนี้ก็ทำงานอยู่ที่ สรรพสามิตเชียงใหม่ ก็มีการพูดคุยกันอยู่นานกว่าจะได้เรื่อง วงจรปิดที่เอาไปแจ้งความกับตำรวจ โรงพยาบาลไม่ได้ออกให้เลยแม้แต่รูปเดียว กลับไปได้กล้องวงจรปิดจากบ้านพักพนักงานในโรงพยาบาลแทน น้องไปขอกล้องก็ว่าหาย กู้ไม่ได้

หลังจากนั้นที่แป้งบอกเธอโดนข่มขู่เนี่ย ก็เป็นเรื่องจริง โดยมีรถซึ่งเราดูทะเบียนและน่ะมันใช่เลย  แต่เราไม่พูดตรงนี้ก็แล้วกันนะครับว่าเป็นรถของใคร คอยขับมาประกบ แล้วก็ผู้หญิงตัวคนเดียวคุณก็ลองคิดดูก็แล้วกัน  หลังจากนั้นครับโรงพยาบาลก็ช่วยเหลือน้องแป้งพอสมควร โดยให้ขึ้นเวรเช้าเท่านั้น แล้วก็ให้เป็นที่พักพิเศษ

แต่ที่พักพิเศษมันก็อยู่ในโรงบาล มันจะไปปลอดภัยได้ไงอะ แต่ให้เวรแค่เดือนกว่าๆ ตอนนี้เค้ากลับมาให้น้องแป้งขึ้นเวรกลางคืนอีกแล้วครับ แล้วน้องแป้งรู้สึกไม่ปลอดภัย เค้าเป็นคนที่คิดเยอะนะครับ สุดท้ายน้องคิดมาก ก็เลยคิดอยากจะปลิดชีวิตตัวเองครับ 

หนุ่มคนสนิทสุดทน เปิดความจริงปมพยาบาลคิดปลิดชีพตัวเอง แถมเผยคนต้นเรื่อง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คลิก herenoomhardman

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline