ตร.บุกบ้านไม่เจอตัว ไรเดอร์เชิดช่อดอกไม้เงินสด 5 หมื่น จ่อออกหมายเรียก

ตำรวจบุกบ้านพ่อไรเดอร์ เชิดช่อดอกไม้เงินสด 5 หมื่น แต่ไม่พบคนอยู่อาศัย จ่อออกหมายเรียก ประสานบริษัทต้นสังกัด ขอข้อมูลเพิ่มเติม

จากกรณีที่ ไรเดอร์ก่อเหตุยักยอกช่อดอกไม้เงินสด มูลค่า 53,550 บาท หลังจากที่เจ้าของร้านดอกไม้ฟาวเวอร์ช๊อป จ้างผ่านแอปพลิเคชั่น Grab Express (car) ให้มารับนำช่อดอกไม้จากที่ร้าน ไปส่งให้ลูกค้าย่าน จ.ปทุมธานี ก่อนที่ไรเดอร์หายตัวพร้อมกับช่อดอกไม้เงินสด จนทางเจ้าของร้านดอกไม้ต้องชดใช้เงินทั้งหมดคืนให้ลูกค้า และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเสาธง เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมคนขับแกร็บคาร์รายดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามที่ปรากฎเป็นข่าวไปนั้น

 

ตร.บุกบ้านไม่เจอตัว ไรเดอร์เชิดช่อดอกไม้เงินสด 5 หมื่น จ่อออกหมายเรียก

ล่าสุดวันที่ 23 ก.พ. 2566 พ.ต.อ.ศุภศักดิ์ โปรียานนท์ ผกก.สน.บางเสาธง ได้เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดว่า วันนี้พนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องหาในข้อหายักยอกทรัพย์ หากไม่มารับทราบข้อกล่าวหา ตามกำหนดจึงจะออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

 

ตร.บุกบ้านไม่เจอตัว ไรเดอร์เชิดช่อดอกไม้เงินสด 5 หมื่น จ่อออกหมายเรียก

โดยเมื่อวานนี้ (22 ก.พ.) ฝ่ายสืบสวนไปติดตามตัวไรเดอร์รายนี้ที่ย่านคลองสาน ตามที่อยู่ที่แจ้งในบัตรประชาชน ซึ่งพบเป็นบ้านของพ่อไรเดอร์  แต่ไม่พบผู้ใดอยู่อาศัย ขณะที่ทางเพื่อนบ้านระบุว่าพ่อของไรเดอร์ได้เสียชีวิตไปนานหลายปีแล้ว


อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนไรเดอร์รายนี้ยังมีที่อยู่อาศัยอีกแห่ง ซึ่งตำรวจกำลังลงพื้นที่ติดตามตัว พร้อมประสานบริษัทต้นสังกัด เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับไรเดอร์รายนี้เพิ่มเติม

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline