ครูสอนดนตรี ยิงตัวเองเสียชีวิตขณะเข้าเวร สั่งปิดโรงเรียนพิสูจน์สาเหตุ

พบร่างครูสอนดนตรีวัย 36ปี ยิงตัวเองเสียชีวิตคาโรงเรียนอนุบาล ล่าสุดสั่งด่วนหยุดการเรียนการสอน เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริง

พบร่างครูสอนดนตรีถูกยิงเสียชีวิตคาโรงเรียน - สั่งด่วนหยุดการเรียนการสอน : ข่าวช็อกวงการครู เมื่อมีรายงานว่า ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.บึงสามพัน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบริเวณโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ของ ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ จากนั้นจึงประสาน พ.ต.ต.ปัญพิสิษฐ์ มิ่งเมือง พนักงานสอบสวน พร้อมอาสากู้ภัย ร่วมอำนวยความสะดวก

 

พบร่างครูสอนดนตรีถูกยิงเสียชีวิตคาโรงเรียน - สั่งด่วนหยุดการเรียนการสอน

 

โดยที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งสีขาว ของนายกตัญญู บุญดิษฐ์ หรือ ครูยู อายุ 36 ปี ครูสอนดนตรีของโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน จอดอยู่ ข้างรถมีรอยคราบเลือด ใกล้กันพบร่าง ครูยู ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขมับขวา 1 นัด ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

 


จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นผู้ลงมือเอง ส่วนสาเหตุยังไม่มีใครทราบ และจะต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน มาทำการตรวจสอบวิถีกระสุน ตรวจสถานที่จุดเกิดเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง ว่าผู้เสียชีวิตก่อเหตุยิงตัวเองจนเสียชีวิต หรือถูกฆาตกรรม ขณะที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ ได้สั่งหยุดการเรียนการสอนชั่วคราว


พบร่างครูสอนดนตรีถูกยิงเสียชีวิตคาโรงเรียน - สั่งด่วนหยุดการเรียนการสอน

ด้าน แม่ยาย ครูยู  เล่าว่า  ครูยูไม่มีอะไร หลังจากส่งถั่วงอกก็มาเข้าเวรที่โรงเรียน ที่ผ่านมา ไม่เคยบอกว่ามีเรื่องกับใคร ส่วนตัวยังไม่ทราบว่าเป็นการฆ่าตัวเองหรือไม่ ต้องรอฟังตำรวจก่อน มารู้ข่าวช่วง 06.00 น. ปกติก็ไม่ทราบว่าเขามีปืน ไม่เคยรู้


อย่างไรก็ตามในโลกออนไลน์ต่างไว้อาลัยให้กับการจากไปให้กับ ครูยู จำนวนมาก ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่า "เราในนามเพื่อน​รุ่นรร.สมอทอดศึกษา(ส.ท.)​เราไม่รู้เกิดอะขึ้นกับยูนะ​ถ้าเป็นการอัตวินิบาตกรรมก็เคารพการตัดสินใจของยูแต่ถ้าเป็นการฆาตกรรมก็ขอให้จับคนร้ายได้​ 


ยูเป็นเพื่อนที่ดีเสมอมา​เป็นคนดีมากๆ สำหรับเพื่อนๆและเป็นครูหนุ่มอนาคตไกลมีความสามารถพิเศษทางด้านดนตรีไทยโดยเฉพาะระนาด​จบ​ม.ต้นก็ไปเรียนต่อวิทยาลัยนาฏศิลป์สุโขทัย​จบมาก็บรรจุข้าราชการครู   วันนี้ได้รู้ข่าวตกใจมาก​ เราขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของครูยูอย่างสุดซึ้งนะ​ไปสู่ภพภูมิที่ดี"

พบร่างครูสอนดนตรีถูกยิงเสียชีวิตคาโรงเรียน - สั่งด่วนหยุดการเรียนการสอน
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline