เปิดคำสารภาพ "นิ่ม" เล่านาที "น้องต่อ" ตกพื้นแน่นิ่ง ก่อนทิ้งลงแม่น้ำ

เปิดคำสารภาพ น.ส.นิ่ม เล่านาทีทำ "น้องต่อ" ลูกชายวัย 8 เดือนตกพื้นแน่นิ่ง ก่อนนำทิ้งลงแม่น้ำเพราะกลัวความผิด

จากกรณีที่ น้องต่อ เด็กวัย 8 เดือน หายตัวปริศนาที่ จ.นครปฐม ก่อนที่ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 27 ก.พ.66 น.ส.นิ่ม แม่น้องต่อ ได้รับสารภาพเป็นคนนำ น้องต่อ ไปทิ้งลงแม่น้ำห่างจากบ้านพักประมาณ 100 เมตร โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า วันนี้คดีน่าจะเสร็จสิ้นแล้วเพราะจากคำรับสารภาพเบื้องต้นของ น.ส.นิ่ม ซึ่งหลักฐานทั้งหมดที่ตำรวจมี ทั้งข้อมูลทางโทรศัพท์ ข้อมูลการโทรเข้า โทรออก ยืนยันตรงกัน น.ส.นิ่ม ได้หายไปในช่วงเวลา 03.00 – 05.00 น. และคำรับสารภาพของพี่สะใภ้ว่านางสาวนิ่มกลับมาที่บ้านประมาณ 05.30 น. ตอนนี้เหลือเพียงแค่กระบวนการเดียวคือค้นหาร่างของ น้องต่อ 

 

เปิดคำสารภาพ นิ่ม เล่านาที น้องต่อ ตกพื้นแน่นิ่ง ก่อนทิ้งลงแม่น้ำ

ทั้งนี้ น.ส.นิ่ม ให้การเบื้องต้นว่า น้องต่อตื่นงอแงตอนตี  03.00 น.เพราะมีไข้ เธอจึงอุ้มให้นมแต่น้องต่อก็ร้องไม่หยุด จึงอุ้มแบบเขย่าไปมา จนน้องต่อหล่นหัวกระแทกพื้นนิ่งเงียบไป จึงเข้าใจว่าลูกหลับ จนเวลาประมาณ 05.00 น. จะชงนมอีกรอบ พบว่าลูกนอนเสียชีวิต ตนตกใจจึงอุ้มเด็กโยนลงไปในแม่น้ำ โดยเดินจากบ้านพักออกไปประมาณ 100 เมตร


น.ส.นิ่ม เล่าอีกว่าไม่รู้จะทำยังไง กลัวความผิดและกลัวติดคุก เพราะไม่มีคนดูแลพ่อตาบอด แม่พิการติดเตียง จึงเก็บความลับมาตลอด และไม่คิดว่า จะเป็นข่าวดังคนเยอะ ไม่มีใครปรึกษา ตร.ที่สอบก็พูดจาข่มขู่ทุกอย่าง ทำให้ไม่กล้าพูด

 

เปิดคำสารภาพ นิ่ม เล่านาที น้องต่อ ตกพื้นแน่นิ่ง ก่อนทิ้งลงแม่น้ำ

อย่างไรก็ตาม ชุดคลี่คลายคดี ได้นำข้อมูลรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้ให้ประสานสหวิชาชีพมาร่วมซักถามอีกครั้งตามกฎหมาย และต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อพิสูจน์ว่าแม่ของเด็ก พูดจริงหรือไม่และกระทำผิดหรือไม่อย่างไร

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline