หมอหนึ่ง เผย นิ่มยอมบอกแล้วน้องต่ออยู่ไหน

หมอหนึ่ง เผย นิ่มยอมบอกแล้วน้องต่ออยู่ไหน หลังรับสารภาพใช้ผ้าคนอื่น ทำพิธีโยงลงน้ำไม่ใช่ของน้องต่อลูกตัวเอง...

จากกรณี หมอหนึ่งซึ่งเป็นหมอดูได้ให้นิ่มนำผ้าขนหนูมาทำพิธีเปิดทางเรียกน้องต่อ กระทั่งผ้าขนหนูไปหยุดอยู่บริเวณปากคลองท่อ เชื่อมต่อแม่น้ำท่าจีน ซึ่งเป็นจุดที่ค้นหาวันนี้ ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

 

หมอหนึ่ง เผย นิ่มยอมบอกแล้วน้องต่ออยู่ไหน

ล่าสุด น.ส ลภัศทิฎา ยิ้มถนอม หรือ หมอหนึ่ง นำนิ่มเข้าไปบริเวณหลังบ้านที่น้องต่อหายตัวไป ซึ่งห่างกันประมาณ 50 เมตรเพื่อค้นหาน้องต่อ ซึ่งหมอหนึ่งได้พยามพูดคุยกับนิ่มก่อนที่จะค้นหา ซึ่งนิ่มมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด จนหมอหนึ่งต้องดึงตัวมากอดปลอบใจ หลังจากนั้นหมอหนึ่งและนิ่มได้พากันเดินไปทั่วบริเวณป่าหญ้าและบ้านร้างแต่ก็ไม่พบเบาะแสน้องต่อแต่อย่างใด

 

หมอหนึ่ง เผย นิ่มยอมบอกแล้วน้องต่ออยู่ไหน

 

หมอหนึ่ง เผย นิ่มยอมบอกแล้วน้องต่ออยู่ไหน
 

โดยหมอหนึ่ง ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ใช้จิตวิทยาในการพูดคุย ยังไม่ได้ใช้วิธีการทางไสยศาสตร์ สำหรับพิธีโยนผ้าเมื่อคืนนี้ ซึ่งตอนเเรกตนเองบอกให้นิ่มนำผ้าของน้องต่อมาทำพิธี เเต่ปรากฏว่าวันนี้มาทราบความจริงว่า นิ่มโกหก ผ้าขนหนูผืนดังกล่าวไม่ใช่ผ้าที่น้องต่อใช้ ซึ่งตนก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมต้องโกหก ทำให้พิธีดังกล่าวต้องล้มเหลว เพราะพิธีดังกล่าวจะได้ผล นิ่มจะต้องให้ความร่วมมือ ดังนั้น วันนี้จึงพยายามใช้ความใจเย็นพูดคุย

 

หมอหนึ่ง เผย นิ่มยอมบอกแล้วน้องต่ออยู่ไหน

 

ซึ่งตอนที่พูดคุยกันตนเองได้จับมือนิ่มไว้ เเล้วบอกว่าหากลูกของเธออยู่ตรงนั้น (จุดที่โยนผ้า) ให้เธอบีบมือเรา นิ่มก็บีบมือเเรงมาก 3 ครั้ง จนรู้สึกเจ็บ ตนเองก็บอกนิ่มอีกว่า หากเด็กไม่ได้อยู่ตรงนั้น ให้ปล่อยมือเเล้วเดินออกไปได้เลย เเต่นิ่มยังกำมืออยู่ ซึ่งจากการสอบถาม นิ่มยืนยันว่าลูกอยู่ตรงนั้น เเต่ไม่ได้บอกว่าไปอยู่ตรงนั้นได้อย่างไร หรือเกิดอะไรขึ้น ยังไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียด

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline