บิ๊กโจ๊ก  เผยพิรุธ นิ่มแม่น้องต่อ หลังพบสิ่งผิดปกติเต็มๆ

บิ๊กโจ๊ก เผยพิรุธ นิ่มแม่น้องต่อ เชื่อสารภาพความจริงไม่หมด ลั่นยอมรับชายเสื้อเหลืองไม่มีตัวตนอยู่จริง....

จากกรณี น้องต่อ เด็กวัย 8 เดือน หายตัวปริศนาจากข้างกายแม่ ซึ่งผ่านมาสิบกว่าวันแล้ว ก็ยังไม่เจอตัวน้อง จนเป็นที่สงสัยว่า น้องหายตัวไปได้อย่างไร ใครพาไป แล้วตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ก่อนจะมีหลักฐานใหม่จากตำรวจที่แทบทำให้เรื่องราวพลิกล็อกอีกรอบ ว่าผล DNA ออกมาว่า พ่อของน้องต่อคือ"ลุงแจ้" เพื่อนบ้านในชุมชน ไม่ใช่ "พุด" สามีของ "นิ่ม" แม่น้องต่อแต่อย่างใด

 

บิ๊กโจ๊ก  เผยพิรุธ นิ่มแม่น้องต่อ หลังพบสิ่งผิดปกติเต็มๆ

ความคืบหน้าหลัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เดินทางมาคลี่คลายคดีของน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือนที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยด้วยตนเองโดยจากการสอบปากคำของแม่เด็ก ทำให้ทราบว่าแม่เด็กออกมายอมรับแล้วว่าโกหกบางประเด็น เจ้าตัวยอมรับว่าชายเสื้อเหลืองไม่มีอยู่จริง และสิ่งที่บ่งบอกว่าแม่ให้การเท็จ เห็นได้ว่าสิ่งที่พูดไปบางอย่างนั้นเป็นเรื่องโกหก ในวันนี้ต้องพูดความจริงออกมาให้ได้ เพราะคนเป็นแม่ต้องทราบว่าลูกหายไปไหน

 

บิ๊กโจ๊ก  เผยพิรุธ นิ่มแม่น้องต่อ หลังพบสิ่งผิดปกติเต็มๆ

 

ขณะนี้ชุดสืบสวนภาค 7 ภ.จว.นครปฐม และสภ.บางหลวง กำลังไล่ถามในทุกประเด็น น้ำหนักอยู่ที่แม่เด็ก ต้องทราบว่าเด็กหายไปไหน ตัวแม่เด็กเองที่จะรู้ จะให้น้ำหนักทั้งหมดอยู่ที่แม่เด็กคนเดียว วันนี้จะดำเนินคดีอาญากับบุคคลรอบข้าง 2 คน แต่ไม่ใช่ตัวแม่ เพราะวันนี้ตัวแม่ยังคายความจริงออกมาไม่หมด

 

บิ๊กโจ๊ก  เผยพิรุธ นิ่มแม่น้องต่อ หลังพบสิ่งผิดปกติเต็มๆ

 

"เราใช้วิธีการสอบสวนตามปกติ ทำให้เจ้าตัวออกมายอมรับเองว่า ชายเสื้อเหลืองนั้นไม่มีอยู่จริง ขณะนี้ยังไม่ออกหมายจับใคร หากเป็นเพียงแค่การแจ้งข้อกล่าวหาเท่านั้น แต่ในเรื่องของการมีชีวิตอยู่หรือไม่ แม่เด็กไม่ได้บอก แต่รับสารภาพว่าชายเสื้อเหลืองไม่มีอยู่จริง ส่วนเรื่องการอำพรางยังไม่ฟันธง เมื่อเจ้าตัวตอบว่าไม่มีคนใส่เสื้อเหลือง แสดงว่าเด็กไม่ได้ถูกลักพาตัวไป วันนี้ให้น้ำหนักไปทางแม่เพียงคนเดียว"

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline