แม่พุด ยังไม่ปักใจเชื่อ "นิ่ม" โยนน้องต่อทิ้งแม่น้ำ อยากฟังความจริงจากปาก

แม่พุด ยังไม่ปักใจเชื่อคำสารภาพ "นิ่ม" โยน "น้องต่อ" ทิ้งแม่น้ำ อยากฟังความจริงจากปากเอง พร้อมปิดไว้ยังไม่ให้ลูกชายรู้ กลัวเสียใจ

จากกรณีที่ นิ่ม รับสารภาพทิ้ง "น้องต่อ" ลงแม่น้ำ หลังพลาดทำตกพื้นหัวกระแทกพื้น ก่อนที่จะพบว่าลูกเสียชีวิต ตกใจจึงอุ้มลูกโยนลงไปในแม่น้ำ ซึ่งห่างจากบ้านพักประมาณ 100 เมตร โดยในช่วงเช้าวันนี้ (27 ก.พ. 2566) จะมีการสอบปากคำ ซึ่งจะมีสหวิชาชีพ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อัยการ และพนักงานสอบสวน มาสอบปากคำทั้งหมด เพราะคำรับสารภาพจะเชื่อมโยงกับหลักฐานที่ตำรวจมีทั้งหมด ซึ่งตำรวจภาค 7 จะแถลงรายละเอียดอีกครั้ง
 

 

แม่พุด ยังไม่ปักใจเชื่อ นิ่ม โยนน้องต่อทิ้งแม่น้ำ อยากฟังความจริงจากปาก

ขณะที่ นางจำเนียร แม่ของนายพุด ได้เปืดใจล่าสุดกับทางอมรินทร์ทีวี หลังจากที่ นิ่ม รับสารภาพทิ้ง น้องต่อ ลงแม่น้ำ โดยระบุว่า ถ้าเกิดนิ่มทำกับลูกตัวเองแบบนั้นตนเองก็เสียใจ และยังไม่ได้คุยกับนิ่มโดยตรง อยากได้ยินความจริงจากปากนิ่มเอง ส่วนตัวยังไม่เชื่อทั้งหมด อยากขอคุยก่อน เนื่องจากครั้งแรกนิ่มอ้างว่ามีคนอุ้มน้องต่อไป แต่ล่าสุดนิ่มรับสารภาพว่าเป็นคนโยนลูกตัวเองทิ้งลงแม่น้ำ ยังไม่ปักใจว่าเรื่องไหนเป็นเรื่องจริง

 

แม่พุด ยังไม่ปักใจเชื่อ นิ่ม โยนน้องต่อทิ้งแม่น้ำ อยากฟังความจริงจากปาก

นอกจากนี้ นางจำเนียร ยังระบุว่า ตอนนี้พุดยังไม่รู้เรื่องนี้เพราะถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง ถ้าเกิดว่าทางเจ้าหน้าที่โทรมาก็จะไปพบกับลูกชาย แต่ยังไม่บอกกับลูกชายว่านิ่มรับสารภาพ และจะไม่ให้ใครบอกว่าน้องต่อเพราะกลัวพุดว่าจะเสียใจ ส่วนประเด็นที่ลูกชายจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น ตนก็ไม่ทราบเช่นกัน

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline