เพื่อนบ้านเล่านิสัย นิ่ม หลังสารภาพ อาจารย์เจ ทำพิธีเปิดทางเกิดเรื่องแปลก

ผิดคาด เพื่อนบ้านเล่านิสัย นิ่ม แม่น้องต่อ หลังสารภาพทิ้งลูกลงแม่น้ำ อาจารย์เจ ทำพิธีเปิดทางเกิดเหตุการณ์แปลกๆ

เพื่อนบ้านเล่านิสัย นิ่ม หลังสารภาพ อาจารย์เจ ทำพิธีเปิดทางเกิดเรื่องแปลก : หลังจากที่ นิ่ม แม่น้องต่อ เด็กน้อย 8 เดือนได้ออกมายอมรับสารภาพด้วยการให้การเบื้องต้นว่า น้องต่อตื่นงอแงตอนตี 3 เพราะมีไข้ อุ้มให้นมแต่ก็ร้องไม่หยุด จึงอุ้มเขย่าไปมาจนน้องต่อหล่นหัวกระแทกพื้น จากนั้นก็หลับไป แม่ก็เข้าใจว่าลูกหลับ จนตีห้า จะชงนมอีกรอบ พบว่า ลูกนอนเสียชีวิต ไม่รู้จะทำยังไง กลัวความผิด และกลัวติดคุก ไม่มีคนดูแลพ่อตาบอด แม่พิการติดเตียง จึงเก็บความลับมาตลอด และไม่คิดว่า จะเป็นข่าวดังคนเยอะ ไม่มีใครปรึกษา ตร.ที่สอบก็พูดจาข่มขู่ทุกอย่าง ทำให้ไม่กล้าพูด

เพื่อนบ้านเล่านิสัย นิ่ม แม่น้องต่อ หลังสารภาพทิ้งลูกลงแม่น้ำ อาจารย์เจ ทำพิธีเปิดทางเกิดเหตุการณ์แปลกๆ

 

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ที่คุ้งน้ำ ใกล้บ้านของน้องต่อ ในพื้นที่ ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม อาจารย์เจ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ ธนากร พร้อมกับชาวบ้านในพื้นที่ ได้เตรียมข้าวสารอาหารแห้ง ผลไม้และของไหว้ มาทำพิธีเปิดทาง ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยดลบันดาลให้เจ้าหน้าที่ ที่จะนำรถแบคโฮ มาขุดนำร่องและ เคลียร์ผักตบชวาเศษขยะออกจากพื้นที่ เพื่อจะได้ค้นหาร่างของน้องต่อเจอ บริเวณคุ้งน้ำ จุดที่ น.ส.นิ่ม อ้างว่านำน้องต่อมาทิ้งไว้บริเวณนี้

 

อาจารย์เจ ระบุว่า ไม่อยากจะพูดว่าเจอหรือไม่เจอ แต่อยากจะพาน้องกลับบ้านมากกว่า โดยในวันนี้ก็ได้มาทำพิธีเปิดดวงวิญญาณเพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยนำร่างของน้องขึ้นมา หลังจากนั้น อาจารย์เจก็ได้จุดธูปทั้งหมด 4 ดอกแต่ปรากฏว่าทุกครั้ง 4 ดอกติดแล้วแต่ดับในเวลาต่อมา และพยายามจุดถึง 4 ครั้ง แต่ก็ไม่ติด 

 

จึงคิดว่าตอนนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่เปิดทาง คาดว่าน้องต่อน่าจะอยากให้คนที่มาทำพิธีเปิดทางเป็นคนที่ผูกพันและเลี้ยงดูเขามามากกว่า ตอนนี้จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ที่อยู่กับ น.ส.นิ่ม ว่าจะสามารถจุดธูปแล้วอธิษฐานขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางให้เจ้าหน้าที่สามารถพบร่างของลูกชายได้หรือไม่

 

เพื่อนบ้านเล่านิสัย นิ่ม แม่น้องต่อ หลังสารภาพทิ้งลูกลงแม่น้ำ อาจารย์เจ ทำพิธีเปิดทางเกิดเหตุการณ์แปลกๆ

 

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ที่ผ่านมานิ่มเป็นคนเลี้ยงลูกดีมาก จะเห็นว่าสองแม่ลูกตัวติดกันตลอด แล้วน้องต่อก็เป็นเด็กที่สดใส ร่าเริง จนกระทั่งอายุประมาณ 5-6 เดือน ก็เริ่มป่วย มีกลากเกลื้อนขึ้นบริเวณผิวหนังทั้งตัว แล้วทำให้น้องไม่สบายตัวมีไข้ ก็เลยกลายเป็นเด็กที่ซึมแววตาเศร้า

 


อย่างไรก็ตาม นางจำเนียร แม่ของนายพุด ได้เปิดใจหลังจากที่ นิ่ม รับสารภาพทิ้ง น้องต่อ ลงแม่น้ำ โดยระบุว่า ถ้าเกิดนิ่มทำกับลูกตัวเองแบบนั้นตนเองก็เสียใจ และยังไม่ได้คุยกับนิ่มโดยตรง อยากได้ยินความจริงจากปากนิ่มเอง ส่วนตัวยังไม่เชื่อทั้งหมด อยากขอคุยก่อน เนื่องจากครั้งแรกนิ่มอ้างว่ามีคนอุ้มน้องต่อไป แต่ล่าสุดนิ่มรับสารภาพว่าเป็นคนโยนลูกตัวเองทิ้งลงแม่น้ำ ยังไม่ปักใจว่าเรื่องไหนเป็นเรื่องจริง

เพื่อนบ้านเล่านิสัย นิ่ม แม่น้องต่อ หลังสารภาพทิ้งลูกลงแม่น้ำ อาจารย์เจ ทำพิธีเปิดทางเกิดเหตุการณ์แปลกๆ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline