พ่อผัว แฉนิสัย นิ่ม เวลาเลี้ยงน้องต่อ เอือมหนักโกหกไม่เลิก เชื่อหลานยังอยู่

พ่อผัวนิ่ม แฉนิสัยลูกสะใภ้เวลาเลี้ยงน้องต่อ ลั่นนิ่มไม่ค่อยรักลูก เอือมหนักโกหกไม่เลิก เชื่อหลานยังมีชีวิตอยู่ 100%

พ่อผัว แฉนิสัย นิ่ม เวลาเลี้ยงน้องต่อ เอือมหนักโกหกไม่เลิก เชื่อหลานยังอยู่ : แม้ว่า นิ่ม แม่น้องต่อ จะออกมายอมรับว่า อุ้มลูกเขย่าไปมา เพราะงอแงจน น้องต่อ หล่นหัวกระแทกพื้น จากนั้นก็หลับไป แม่ก็เข้าใจว่าลูกหลับ จนตีห้า จะชงนมอีกรอบ พบว่า ลูกนอนเสียชีวิต ไม่รู้จะทำยังไง กลัวความผิด และกลัวติดคุก ไม่มีคนดูแลพ่อตาบอด แม่พิการติดเตียง จึงเก็บความลับมาตลอด และไม่คิดว่า จะเป็นข่าวดังคนเยอะ ไม่มีใครปรึกษา ตร.ที่สอบก็พูดจาข่มขู่ทุกอย่าง ทำให้ไม่กล้าพูด

พ่อผัวนิ่ม แฉนิสัยลูกสะใภ้เวลาเลี้ยงน้องต่อ เอือมหนักโกหกไม่เลิก เชื่อหลานยังมีชีวิตอยู่ 100%

 

 

ทว่าดูเหมือนว่าคนใกล้ชิดไม่เชื่อคำที่ นิ่ม สารภาพ ล่าวสุด หลังจากที่ ทีมข่าวไทยนิวส์ได้ลงพื้นที่มาพูดคุยกับ พ่อนายพุด หรือ นายสุบิน โดยพ่อนั้นเล่าให้เราฟังว่า รู้สึกท้อแท้ใจกับลูกสะใภ้เป็นอย่างมาก เพราะโกหกไม่เลิก ทำให้คดีนั้นไม่จบซักที และเชื่อว่าที่มาค้นหาน้องวันนี้ก็จะไม่เจอน้องต่ออย่างแน่นอน

 


ส่วนในเรื่องที่ นิ่ม นั้นดูแลน้องต่อยังไงบ้างนั้น คุณพ่อเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ดูแลไม่ค่อยดีและไม่ค่อยรักลูก โดยส่วนใหญ่นั้นจะเป็นตนที่คอยดูแลหลาน แต่เนื่องจากตัวเองป่วยเลยเกิดเรื่องขึ้น เพราะหากตนไม่เข้าโรงพยาบาลก็คงจะไม่เกิดเรื่องนี้ขึ้น

 

พ่อผัวนิ่ม แฉนิสัยลูกสะใภ้เวลาเลี้ยงน้องต่อ เอือมหนักโกหกไม่เลิก เชื่อหลานยังมีชีวิตอยู่ 100%
 

 

 

พร้อมกันนี้ พ่อของพุด ยังเชื่อว่า หลานนั้นยังมีชีวิตอยู่แน่นอน 100 % และวอนไปยังนิ่มว่าควรพูดความจริงและเลิกโกหกได้แล้ว เพราะนิ่มนั้นโกหกทั้งตำรวจและนักข่าว จนทำให้คดีนั้นไม่จบไม่สิ้นจนถึงวันนี้


อย่างไรก็ตาม ในส่วนการเข้าเครื่องจับเท็จ พบว่า น.ส.นิ่ม ให้การเท็จทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ และสอดรับกับโรงพยาบาลตำรวจที่ตรวจสุขภาพจิตของน.ส.นิ่ม ไม่ได้ป่วยทางจิต ดังนั้นการตรวจโดยเครื่องจับเท็จก็สามารถยืนยันได้ว่าสามารถนำมาประกอบสำนวนได้


(อ่านข่าว - ออกแล้วผลตรวจจิต - เครื่องจับเท็จ นิ่ม บิ๊กโจ๊ก ลั่นเหลือสิ่งเดียวที่ต้องทำ)

พ่อผัวนิ่ม แฉนิสัยลูกสะใภ้เวลาเลี้ยงน้องต่อ เอือมหนักโกหกไม่เลิก เชื่อหลานยังมีชีวิตอยู่ 100%


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline