ออกแล้วผลตรวจจิต - เครื่องจับเท็จ นิ่ม บิ๊กโจ๊ก ลั่นเหลือสิ่งเดียวที่ต้องทำ

ออกแล้วผลตรวจจิต - เครื่องจับเท็จ นิ่ม แม่น้องต่อ มัดตัวชี้ชัดความผิด บิ๊กโจ๊ก ลั่นเหลือสิ่งสำคัญเดียวที่ต้องทำในคดีนี้

ออกแล้วผลตรวจจิต - เครื่องจับเท็จ นิ่ม บิ๊กโจ๊ก ลั่นเหลือสิ่งเดียวที่ต้องทำ : ก่อนหน้านี้ นิ่ม แม่น้องต่อ ได้ออกมายอมรับสารภาพว่า อุ้มลูกเขย่าไปมา เพราะงอแงจน น้องต่อ หล่นหัวกระแทกพื้น จากนั้นก็หลับไป แม่ก็เข้าใจว่าลูกหลับ จนตีห้า จะชงนมอีกรอบ พบว่า ลูกนอนเสียชีวิต ไม่รู้จะทำยังไง กลัวความผิด และกลัวติดคุก ไม่มีคนดูแลพ่อตาบอด แม่พิการติดเตียง จึงเก็บความลับมาตลอด และไม่คิดว่า จะเป็นข่าวดังคนเยอะ ไม่มีใครปรึกษา ตร.ที่สอบก็พูดจาข่มขู่ทุกอย่าง ทำให้ไม่กล้าพูด

ออกแล้วผลตรวจจิต - เครื่องจับเท็จ นิ่ม บิ๊กโจ๊ก ลั่นเหลือสิ่งสำคัญเดียวที่ต้องทำในคดีนี้

 

 

ขณะที่เพื่อนบ้านต่างเล่าว่า ที่ผ่านมานิ่มเป็นคนเลี้ยงลูกดีมาก จะเห็นว่าสองแม่ลูกตัวติดกันตลอด แล้วน้องต่อก็เป็นเด็กที่สดใส ร่าเริง จนกระทั่งอายุประมาณ 5-6 เดือน ก็เริ่มป่วย มีกลากเกลื้อนขึ้นบริเวณผิวหนังทั้งตัว แล้วทำให้น้องไม่สบายตัวมีไข้ ก็เลยกลายเป็นเด็กที่ซึมแววตาเศร้า ด้านแม่นายพุด สามีนิ่ม ไม่เชื่อว่านั่นคือความจริง

 

(อ่านข่าว - เพื่อนบ้านเล่านิสัย นิ่ม หลังสารภาพ อาจารย์เจ ทำพิธีเปิดทางเกิดเรื่องแปลก)

ออกแล้วผลตรวจจิต - เครื่องจับเท็จ นิ่ม บิ๊กโจ๊ก ลั่นเหลือสิ่งสำคัญเดียวที่ต้องทำในคดีนี้

ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เปิดเผยความคืบหน้าคดีน้องเด็กน้อย 8 เดือน ต่อหายตัวไปอย่างปริศนาว่า คดีน่าจะเสร็จสิ้นแล้ว เพราะจากคำรับสารภาพเบื้องต้นของน.ส.นิ่ม ซึ่งเป็นแม่ของน้องต่อให้การว่าเป็นคนนำน้องต่อไปทิ้งลงแม่น้ำด้วยตนเอง

 


 

พร้อมกันนี้ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังกล่าวว่า วันนี้จะสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนการเข้าเครื่องจับเท็จ พบว่านางสาวนิ่ม ให้การเท็จทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ และสอดรับกับโรงพยาบาลตำรวจที่ตรวจสุขภาพจิตของน.ส.นิ่ม ไม่ได้ป่วยทางจิต ดังนั้นการตรวจโดยเครื่องจับเท็จก็สามารถยืนยันได้ว่าสามารถนำมาประกอบสำนวนได้

 

อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ยังมีหลักฐาน ทั้งข้อมูลทางโทรศัพท์ ข้อมูลการโทรเข้า โทรออก ยืนยันตรงกันว่า น.ส.นิ่มหายไปในช่วงเวลา 03.00 น. - 05.00 น. และคำรับสารภาพของพี่สะใภ้ว่า น.ส.นิ่ม กลับมาที่บ้านประมาณ 05.30 น. ตอนนี้เหลือเพียงแค่กระบวนการเดียวคือค้นหาร่างของน้องต่อ

ออกแล้วผลตรวจจิต - เครื่องจับเท็จ นิ่ม บิ๊กโจ๊ก ลั่นเหลือสิ่งสำคัญเดียวที่ต้องทำในคดีนี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline