หนุ่มโมโห ขึ้นเครื่องที่ฟิลิปปินส์ โดนฉกเงิน 2 หมื่น ที่แท้ฝีมือ จนท.สนามบิน

หนุ่มโมโห ขึ้นเครื่องที่ฟิลิปปินส์ โดนฉกเงิน 2 หมื่น ที่แท้ฝีมือ จนท.สนามบิน งานนี้หัวขโมยจบไม่สวย สุดท้ายคนฟิลิปปินส์ขอโทษแห่ออกมาขอโทษ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Piyawat Gunlayaprasit ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวเตือนภัยผู้ที่ต้องเดินทางไปญี่ปุ่นและจำเป็นต้องแวะเปลี่ยนเครื่องที่ฟิลิปปินส์ หลังมีผู้โดยสารชาวไทยบางรายถูกเจ้าหน้าที่สนามบินขโมยเงินระหว่างขั้นตอนการสแกนสัมภาระ ซึ่งหากไม่ทันระมัดระวังตัวอาจจะตกเป็นเหยื่อได้ บอกเลยงานนี้หัวขโมยจบไม่สวย สุดท้ายคนฟิลิปปินส์ขอโทษแห่ออกมาขอโทษ

 

โดยผู้โพสต์ระบุว่า #เจอเจ้าหน้าที่โจรฟิลิปปินส์ ยืนต่อแถวจะเข้าเกต ทรานซิสที่ฟิลิปปินส์ ได้ยินเสียงพี่คนไทยเสียงดังว่าเงินหาย เราก็ถือไอแพตอยู่ เห็นป้าเจ้าหน้าที่ฟิลิปปินส์ทำลับๆล่อๆ เลยกดถ่ายไว้ ปรากฏว่าป้าเอาเงินที่ขโมยพี่คนไทยมายัดใส่กระเป๋าเจ้าหน้าที่คนผมสั้น  เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีกล้อง cctv ให้ไปติดต่อส่วนกลางเรื่องเงินหาย พอเราเดินเข้าเครื่องแสกนเสร็จเราก็รีบเดินไปบอกพี่คนไทยว่าเราถ่ายคลิปไว้พี่ช่วยดูหน่อย แต่ก็ไม่ชัวร์ว่าขโมยรึป่าว จนเอาคลิปแรกให้เจ้าหน้าที่คนที่ขโมยดูว่าเราถ่ายคุณไว้นะ “แกไม่รอดแน่!!” 
 

หนุ่มโมโห ขึ้นเครื่องที่ฟิลิปปินส์ โดนฉกเงิน 2 หมื่น ที่แท้ฝีมือ จนท.สนามบิน

 

คลิปที่ 2 ป้าแกก็ยอมรับพร้อมคืนเงิน รวมแล้ว 20,000¥ ในคลิปที่สอง ต้องทำยังไงต่อ ตอนนั้นจังหวะนั้นทำไรไม่ถูกเหมือนกัน รปภ.ไม่มี ตำรวจก็ไม่มี เหมือนทำเป็นขบวนการ ทำได้แค่ถ่ายคลิปกับโวยวายเสียงดังไว้ก่อน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่ออยากจะออกจากตรงนั้นป้าก็มาอ้อนวอนยันลิฟต์บอกให้เราลบ เราก็ลบเพื่อที่อยากจะออกจากตรงนั้นแล้วมาตั้งสติกัน เห็นในกลุ่มมีคนเคยโดนแบบนี้ แต่ไม่มีหลักฐาน แต่วันนี้มีแล้ว ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนบินเปลี่ยนเครื่องที่ฟิลิปปินส์ครับ #ด่านโจรโปรดระวังทรัพย์สินของท่านด้วย อ่านแล้วงงโปรดอภัยเล่าไม่ค่อยเก่งแต่อยากแชร์ ไว้เตือนเพื่อนๆพี่ๆครับ #ManilaInternationalAirport #Filipino #philippineThief #Crime"
 

หนุ่มโมโห ขึ้นเครื่องที่ฟิลิปปินส์ โดนฉกเงิน 2 หมื่น ที่แท้ฝีมือ จนท.สนามบิน

 

ชมคลิป

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Piyawat Gunlayaprasit

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews