ตำรวจบุกค้น ร้านอาหารกลางเมืองบุรีรัมย์ เข้าไปเจอเต็มๆ ไม่ผิดคาด

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุม ร้านอาหารกลางเมืองบุรีรัมย์ ต.อิสาณ อ.เมือง หลังได้รับแจ้งร้องเรียน

เพจเฟซบุ๊ก POLICETV สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าว บุกจับสถานบริการกลางเมืองบุรีรัมย์ โดยได้ระบุเนื้อหาดังนี้ พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2566 ชุดสืบสวน กก.3 บก.ปคม. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ร้านอาหารบริเวณ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังจากได้รับเเจ้งว่าร้านอาหารดังกล่าวมีการนำเอาเด็กหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี มาลักลอบค้าประเวณี

 

ตำรวจบุกค้น ร้านอาหารกลางเมืองบุรีรัมย์ เข้าไปเจอเต็มๆ ไม่ผิดคาด

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ร้านอาหารดังกล่าวเปิดเป็นสถานบริการให้ลูกค้าเข้ามาดื่มกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และจัดให้เด็กหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี เป็นพนักงานคอยให้บริการลูกค้า โดยจากการตรวจสอบพบว่ามีเด็กหญิงจำนวน 4 ราย คือ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี, นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี, นางสาวซี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนางสาวดี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ทำหน้าที่เป็นพนักงานให้บริการลูกค้า และมีนางสาวเตือนใจฯ เป็นเจ้าของร้าน ซึ่งนางสาวเตือนใจฯ มักจะแนะนำแขกที่มาใช้บริการว่าพนักงานดังกล่าวสามารถนำออกไปนวด และร่วมประเวณีได้ โดยทางร้านจะคิดค่าตัวพนักงานหญิง 2,000 บาท โดยพนักงานต้องหักส่วนแบ่งให้กับทางร้าน 300 บาท

ตำรวจบุกค้น ร้านอาหารกลางเมืองบุรีรัมย์ เข้าไปเจอเต็มๆ ไม่ผิดคาด

ต่อมาในวันที่ 21 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุม โดยเมื่อไปถึงร้านดังกล่าวพบนางสาวเตือนใจฯ และพนักงานหญิงในร้านจำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการจับกุม พร้อมดำเนินกระบวนการคัดแยกเหยื่อ นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ขอเตือนภัยถึงพี่น้องประชาชน ขอให้ผู้ปกครองดูแล สอดส่อง พฤติกรรมบุตรหลานของท่านอย่างใกล้ชิด กรณีเด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะ ไม่ควรให้เข้าไปใช้บริการในสถานบริการ หรือแหล่งอโคจรที่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายและความเสียหายต่อบุตรหลานของท่าน

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ POLICETV