มาร์แตล วอนโซเชียลหยุดว่าแม่ หลังทัวร์ลงหนัก ดราม่าจุ๊บลูกชายเกินงาม

"มาร์แตล" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนม๊าหมวย วอนโซเชียลหยุดว่าคุณแม่ หลังเจอทัวร์ลงหนัก ดราม่าจุ๊บลูกชายจนเกินงาม!

เชื่อว่าแฟนคลับหลายคนคงรู้จัก คุณแม่น้องมาร์แตล หรือ ม๊าหมวยมาร์แตล เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลน้องมาร์แตล เด็กป่วยออทิสติก ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมา ชี้แจง กรณีที่ชาวเน็ตอออกมาวิพากษ์วิจารณ์คลิปที่คุณแม่และคุณลูกแสดงความรักต่อกัน เป็นมีภาพบางช่วงที่น้องอ้อนแม่ ที่มีการจุ๊บกัน จนชาวเน็ตเกิดความไม่สบายใจ กลายเป็นดราม่าขึ้นมา

มาร์แตล วอนโซเชียลหยุดว่าแม่ หลังเจอทัวร์ลงหนัก

ต่อมา “แอนนี่ บรู๊ค” นั้นก็ได้ฉะอีกดอก หลัง “แม่น้องมาร์แตล” ติดตาม TikTok มาเป็นปี ใครว่าก็ไม่ฟัง!
 

โดย “แอนนี่ บรู๊ค” นั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ติดตามในต. มาเป็นปีแล้วเข้าไปคอมเมนต์ เสมอว่าไม่ควรทำไม่ควรเอาน้องมาลงแบบนั้นได้แล้ว ไม่ใช่วิทยาทานกับใคร ใครว่าก็ไม่ฟัง ดิฉันและลูกเพจประสงค์ดีไม่มีประสงค์ร้ายโดย
คนที่ควรปกป้องคุ้มครองดูแลรักษาลูกมากที่สุดคือผู้เป็นผู้ปกครอง
ไม่จำเป็นเวลาให้คำแนะนำอะไรใคร ต้องเอาพฤติกรรมลูกมาถ่ายออกคลิปแต่จะใช้หน้าตัวเองในการเล่าแทน.... หรือใช้ภาพจากอินเตอร์เน็ตที่เป็นภาพฟรีเกี่ยวกับพฤติกรรมเหล่านั้นในการประกอบเรื่องเล่า เป็นการคุ้มครองเด็กคุ้มครองบุตร

มาร์แตล วอนโซเชียลหยุดว่าแม่ หลังเจอทัวร์ลงหนัก

หากเราเป็นพ่อแม่และผู้ปกครองแล้วไม่สามารถคุ้มครองบุตรตัวเองได้
ในเรื่องของพรบคุ้มครองเด็กทุกมาตราลองนั่งอ่านทบทวนดู
ยิ่งเด็กพิเศษที่ไม่สามารถมีความตัดสินใจได้เลยท่านควรทำกับเขาหรือไม่?
ต่อให้เป็นคนอื่นหากพบเห็นการปกครองคุ้มครองที่ไม่สมเหตุสมผลสามารถร้องเรียนพม. ได้หรือไม่? ดิฉันขอวิพากษ์วิจารณ์อย่างเหมาะสมโดยไม่ได้ต้องการเรียกร้องสิ่งใดเพียงแค่มันเป็นสิทธิของเด็กที่ควรที่จะได้รับหรือไม่?
หากเป็นบุตรหลานของท่านท่านจะรู้สึกอย่างไร กับเรื่องนี้? ในฐานะวิญญูชนที่ดีสามารถวิพากษ์วิจารณ์สิ่งที่ไม่เหมาะสมได้ตามสมควร”
มาร์แตล วอนโซเชียลหยุดว่าแม่ หลังเจอทัวร์ลงหนัก

จากนั้นทางด้าน "แม่น้องมาร์แตล" นั้นก็ได้เปิดศึก โพสต์ฉะ ทำตัวเองให้ดีก่อน หลังเจอดราม่า จุ๊บลูกเกินงาม โดยงานนี้ “แม่น้องมาร์แตล” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กโพสต์ความรู้สึกน่ารำคาญ พร้อมระบุข้อความว่า “ทำตัวเองให้ดีก่อน ก่อนที่จะติสอนคนอื่น อยากเป็นคุณแม่ดีเด่นก็ลองมามีลูกเป็นออทิสติก ก่อนค่อยมาชี้นำคนอื่นค่ะ” 

มาร์แตล วอนโซเชียลหยุดว่าแม่ หลังเจอทัวร์ลงหนัก

ล่าสุด "น้องมาร์แตล" ก็ได้ออกมาบอกกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า... อยากจะขอให้คนในโซเชียลหยุดว่าแม่เถอะ คือมาร์แตลอยากช่วยแม่ขายของ เพราะแม่ขายของออนไลน์อยู่ด้วย และมาร์แตลตั้งใจจะหาเงินช่วยครอบครัว มาร์แตลสัญญาว่าจะไม่ดื้ออีกด้วย 

มาร์แตล วอนโซเชียลหยุดว่าแม่ หลังเจอทัวร์ลงหนัก

ขอบคุณ ข่าวช่อง 8