พบแล้ว สาวมาเลเซียหายตัวปริศนา ที่แท้เรื่องราวสุดโอละพ่อ

เจอแล้ว แองจี้ ชอง ซัม ยี สาวมาเลเซียหายตัวปริศนา พิกัดสุดท้ายอยู่ที่เชียงใหม่ ที่แท้มีคนมารับไปทำงานในบ่อนฝั่งเมียนมาร์ ...

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict มีการแชร์เรื่องราวของครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ประกาศขอความช่วยเหลือเนื่องจากลูกสาวเดินทางมาเที่ยวประเทศไทย แล้วเกิดหายตัวไป

 

พบแล้ว สาวมาเลเซียหายตัวปริศนา ที่แท้เรื่องราวสุดโอละพ่อ

หญิงคนดังกล่าวชื่อ แองจี้ ชอง ซัม ยี ชาวมาเลเซีย เดินทางไปยัง จ.เชียงใหม่ ก่อนที่จะติดต่อไม่ได้อีกเลย ทำให้ครอบครัวร้อนใจมาก โดยครอบครัวพยายามพิมพ์เป็นภาษาไทย คาดว่าน่าจะใช้แอปฯ แปลภาษาด้วย โดยมีใจความว่า ตอนนี้ยังไม่มีข่าวลูกสาวมาแล้วกว่า 24 ชั่วโมง ขอให้ทุกคนช่วยกันแชร์ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ได้โปรดช่วยเราตามเธอด้วย อยากให้เธอกลับมาอย่างปลอดภัย สถานที่สุดท้ายที่เจอแองจี้คือ จ.เชียงใหม่ นอกจากนี้ ทางหนังสือพิมพ์ Guang Ming Daily ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ของมาเลเซีย ก็ได้ลงข่าวการหายตัวไปของแองจี้ด้วย 

 

พบแล้ว สาวมาเลเซียหายตัวปริศนา ที่แท้เรื่องราวสุดโอละพ่อ
 

ล่าสุดมีรายงานว่าตอนนี้พบ แองจี้ ชอง ซัม ยี  แล้ว คาดว่าเธอนั้นหนีไปทำงานในบ่อนผ่านช่องทางธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีภาพ แองจี้ ชอง ซัม ยี อยู่ที่ด่านแม่สาย จังหวัดเชียงราย  พร้อมกับหญิงสาวรายหนึ่งมารับไปส่งที่ท่าน้ำเกาะทราย แม่น้ำสาย เพื่อไปทำงานในบ่อนท่าขี้เหล็กทางฝั่งเมียนมาร์  พร้อมกับสันนิษฐานว่า แองจี้ ชอง ซัม ยี  อาจจะไม่กล้าบอกความจริงกับทางครอบครัวจึงเกิดเป็นเรื่องวุ่นขึ้น