"หม่อมเจ้าจุลเจิม" ยอมรับผิด ขอโทษ "เพียว อัจฉราพร" แล้ว

ล่าสุด "หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล" ยอมรับผิดแล้วปมโพสต์รูปเพียว อัจฉราพร คงยศ ชู3นิ้ว พร้อมตำหนิว่าเป็นการสร้างความแตกแยก เผย เป็นความผิดพลาดของตัวเอง

จากกรณีที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาดูการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 นัดที่ 10 ไทยเจอกับตุรกีเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา จากนั้นวันที่ 30 มิ.ย. 2566 หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล โพสต์ภาพ เพียว อัจฉราพร คงยศ  นักวอลเลย์ไทย ชู 3 นิ้ว พร้อมโพสต์ตำหนิลั่น ทำ ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร 

หม่อมเจ้าจุลเจิม ยอมรับผิด ขอโทษ เพียว อัจฉราพร แล้ว

 

หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ลงในเฟซบุ๊ก จุลเจิม ยุคล ระบุ

ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร?

จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้​ ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติ​ ผมถือว่าคนพวกนี้มีส่วนสร้างความแตกแยกให้สังคมมากขึ้น​ ไม่สมควรจะเป็นตัวแทนของชาติไทยอีกต่อไป.

#ใช้แต่กำลังกาย​ แต่ไม่ใช้สติปัญญา

ม.จ. จุลเจิม ยุคล
(ขอบคุณ คุณ วิมลและเจ้าของภาพครับ)

กระทั่งต่อมามีการงัดข้อมูลโต้กลับว่าภาพดังกล่าวเป็นความเข้าใจผิดและการชู3นิ้วของเพียวไม่ใช่การแสดงออกทางการเมืองแต่อย่างใด

โดยสรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังได้คุยกับ เพียว ระบุว่า 

ได้คุยกับ ‘เพียวอัจฉราพร คงยศ เจ้าตัวบอกว่า การชูสัญลักษณ์ 3 นิ้ว ในภาพดังกล่าว เป็นสัญลักษณ์ที่คุยกันในทีม ที่เรียกว่า ‘หน้าสาม’ หมายถึงการวางตำแหน่งเซตเตอร์ เป็นแผนการเล่นในทีม

นอกจากนี้ ภาพเพียวชู 3 นิ้วที่นำมาโพสต์ เป็นภาพการแข่งขันที่บราซิล ไม่ใช่สนามในประเทศไทยวันที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไปชมการแข่งขัน จะเห็นได้จากสีผมของเพียวเอง ซึ่งในภาพอีกภาพ เป็นภาพการแข่งขันในประเทศไทย ที่สีผมเปลี่ยนไปแล้ว

 

หม่อมเจ้าจุลเจิม ยอมรับผิด ขอโทษ เพียว อัจฉราพร แล้ว

 

กระทั่งล่าสุด "หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล" ได้ออกมาเคลื่อนไหวลบโพสต์ดังกล่าวออกไปและได้ขอโทษไปยัง เพียว อัจฉราพร แล้ว ระบุว่า

เป็นความผิดพลาดของผมเองที่มิได้ตรวจสอบภาพให้ถี่ถ้วนต้องขออภัย "เพียว อัจฉราพร คงยศ" ด้วยครับ ม.จ. จุลเจิม ยุคล

 

หม่อมเจ้าจุลเจิม ยอมรับผิด ขอโทษ เพียว อัจฉราพร แล้ว

 

หม่อมเจ้าจุลเจิม ยอมรับผิด ขอโทษ เพียว อัจฉราพร แล้ว