แฟนสาว "สิริน ก้าวไกล" ตัดสินใจโพสต์แล้ว เรื่องโดนทำร้าย ล่าสุด ขอไม่เอาความ

แฟนสาว นายสิริน สงวนสิน ส.ส.เขตทวีวัฒนา พรรคก้าวไกล ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง ประเด็น ถูกทำร้ายร่างกาย จนเกิดเป็นเรื่องราวขึ้นมา

จากกรณี นายสิริน สงวนสิน ส.ส.เขตทวีวัฒนา พรรคก้าวไกล ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sirin Sanguansin - สิริน สงวนสิน กรณี ส.ส.ก้าวไกล ทำร้ายแฟน ตามที่ได้รายงานข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น 

(อ่านข่าว เปิดคำขอโทษ "สิริน สงวนสิน" ลั่น ไม่เคยพูดว่า ทำร้ายแฟนเพราะเป็นห่วง)

แฟนสาว สิริน ก้าวไกล ตัดสินใจโพสต์แล้ว เรื่องโดนทำร้าย ล่าสุด ขอไม่เอาความ

ล่าสุด ด้านแฟนสาว ของ นายสิริน สงวนสิน ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า 

ข้อเท็จจริงกรณีระหว่างดิฉันและคุณสิริน สงวนสิน ส.ส.พรรคก้าวไกล

ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ดิฉันรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันและคุณ

สิริน สงวนสิน ส.ส.พรรคก้าวไกล กลายเป็นข่าวที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา และถูกนำเสนอไปในหลายทิศทาง โดยเฉพาะการนำเสนอของสื่อหลายช่องที่นำเสนอข่าวเกินจริง มีข้อมูลบางประการไม่ตรงกับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อตัวดิฉันเป็นอย่างมากและขัดต่อสิ่งที่ดิฉันต้องการจากการตัดสินใจแจ้งความต่อคุณสิริน

ก่อนอื่นดิฉันขอชี้เแจงข้อเท็จจริงในวันเกิดเหตุใน

วันนั้นเรามีปากเสียงกันและเกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์กันในรถ คุณสิรินใช้กำลังยื้อแย่งโทรศัพท์จากดิฉันจนทำให้โทรศัพท์มากระแทกหน้าดิฉันอย่างแรง ภายหลังที่มีการพูดคุยทำให้ทราบว่าเป็นการกระทำโดยมิได้ตั้งใจและยังมีเหตุการณ์ยื้อฉุดกันบริเวณข้างรถ ทำให้ดิฉันเผลอล้มกระแทกลงจนเป็นเหตุให้เกิดบาดแผล อีกทั้งคุณสิรินยังใช้คำพูดและอารมณ์ที่ทำให้ดิฉันรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง ดิฉันจึงตัดสินใจไปแจ้งความเพื่อปกป้องสิทธิของตนเอง และต้องการให้คุณสิรินได้สำนึกว่าตนเองทำเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

หลังจากดิฉันไปแจ้งความ คุณสิรินและครอบครัว

ได้ติดต่อมายังดิฉัน และคุณสิรินกับครอบครัวได้แสดงความสำนึกผิด อีกทั้งตระหนักว่าตนเองกระทำผิดต่อดิฉัน และได้ขออภัยดิฉันอย่างจริงใจแล้ว ทำให้ดิฉันและครอบครัวไม่ติดใจเอาความต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะสิ่งที่ดิฉันต้องการได้บรรลุผลแล้ว นั่นคือให้บทเรียนกับคุณสิริน และทำให้เขาตระหนักว่าต้องไม่มีพฤติกรรมเช่นนี้กับดิฉันหรือบุคคลใดๆอีก

ดิฉันขอแจ้งให้ทราบตรงนี้ว่าดิฉันไม่ติดใจเอาความคุณสิรินและหวังว่าบทเรียนที่เขาได้จากสังคม จากการถูกแจ้งความ รวมถึงบทลงโทษที่เขากำลังจะได้รับจากพรรคก้าวไกล จะเพียงพอทำให้คุณสิริน และนักการเมืองทุกคนตระหนักว่าการใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ไม่ว่าต่อเพศใด โดยเจตนาหรือไม่มีเจตนาก็ตาม เป็นสิ่งที่สังคมไม่ยอมรับ และผู้กระทำผิดจะต้องได้รับผลจากการกระทำนั้นค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ

แฟนสาว สิริน ก้าวไกล ตัดสินใจโพสต์แล้ว เรื่องโดนทำร้าย ล่าสุด ขอไม่เอาความ