"ไปรษณีย์ไทย" แจงล่าสุด ปมของในกล่องพัสดุหาย มูลค่า 30,000

"ไปรษณีย์ไทย" เร่งตรวจสอบกรณีสิ่งของสูญหายในเส้นทางขนส่ง ในพื้นที่ภูเก็ต มูลค่าความเสียหายกว่า 30,000 บาท

กรุงเทพฯ 8 กรกฎาคม 2566 - บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ขอชี้แจงกรณีมีผู้ใช้บริการ้ร้องเรียนผ่าน สื่อมวลชน กรณีสิ่งของในกล่องพัสดุสูญหายจากเส้นทางการขนส่งไปรษณีย์ มูลค่าความเสียหายกว่า 30,000 บาท

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยมีได้นิ่งนอนใจ และต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้เร่งสั่งการผู้เกี่ยวข้อง ให้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมทั้งหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของไปรษณีย์ต้นทางจนถึงปลายทาง ประกอบด้วยไปรษณีย์อ่างทอง ศูนย์ไปรษณีย์พระนครศรีอยุธยา ศูนย์ไปรษณีย์ชุมพร ไปรษณีย์กะรน และหาก พบว่าสิ่งของสูญหายในเส้นทางไปรษณีย์ ไปรษณีย์ไทยจะดำเนินการทางวินัยกับผู้กระทำผิด และยินดีชดใช้ ค่าเสียหายตามมาตรฐานที่กำหนดไว้

 

ไปรษณีย์ไทยยังคงมุ่งมั่นพัฒนาระบบเครือข่ายการขนส่งและมาตรฐานการ ให้บริการที่เป็นเลิศควบคู่ไปกับการพัฒนาบุคลากรในสังกัดให้มีศักยภาพ อีกทั้งยังมีนโยบายป้องกันและปราบปรามทุจริต รณรงค์ให้พนักงานทุกคนปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ

ไปรษณีย์ไทย แจงล่าสุด ปมของในกล่องพัสดุหาย มูลค่า 30,000