"โหรวันชัย" ผ่าดวงเมือง ปลาย ส.ค. รู้เรื่อง แม้เศรษฐาที่ว่าจะใช่ ก็อาจไม่ใช่

"สว.วันชัย สอนศิริ" พูดถึงเรื่องดวงบ้านดวงเมือง 17 ต.ค.ราหูย้าย...สลายขั้วอำนาจ ปลาย ส.ค. นี้รู้เรื่องรัฐบาลใหม่ คนที่ใช่อาจจะไม่ใช่

"สว.วันชัย สอนศิริ" ได้ออกมาโพสต์ข้อความวันที่ 5 ส.ค. 2566 ล่าสุด ผ่านเฟซบุ๊กทนายวันชัย สอนศิริ โดยระบุว่า  

17 ต.ค.ราหูย้าย...สลายขั้วอำนาจ

สถานการณ์ตอนนี้พูดถึงเรื่องดวงบ้านดวงเมืองกันบ้างจะดีกว่า... ตามหลักโหราท่านว่า "วันอังคารที่ 17 ต.ค. 66 เวลา 06.22 น. ราหูย้ายออกจากราศีเมษเข้าสู่ราศีมีน เป็นวินาศกับดวงเมือง ทำให้ดวงเมืองหลุดพ้นจากดาวบาปเคราะห์ ทำให้บ้านเมืองเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์ และดาวอาทิตย์อยู่ราศีกันย์ เป็นอริกับดวงเมือง จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแห่งอำนาจที่คาดไม่ถึง"

"โหรวันชัย" ผ่าดวงเมือง ปลาย ส.ค. รู้เรื่อง แม้เศรษฐาที่ว่าจะใช่ ก็อาจไม่ใช่

"โหรวันชัย" ผ่าดวงเมือง ปลาย ส.ค. รู้เรื่อง แม้เศรษฐาที่ว่าจะใช่ ก็อาจไม่ใช่

ขณะนี้ราหูยังทับดวงเมืองอยู่ จึงทำให้สถานการณ์ของบ้านเมืองยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก ที่ว่าใช่..อาจไม่ใช่ ที่ว่าไม่ใช่..อาจใช่ และเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงทั้งนั้น แม้แต่ก้าวไกลที่เห็นว่าแน่ๆก็ยังไม่แน่... อาจารย์วันนอร์ก็คาดไม่ถึง เป็นเรื่องที่ลับ ลวง พราง ของอำนาจ ของบุคคล สถานการณ์มันพลิกผันได้ตลอดเวลา... แม้แต่เศรษฐาที่ทำท่าว่าจะใช่ ก็อาจไม่ใช่ พรรคการเมืองที่รวมกันเป็นข้าวต้มมัดก็มีอันพลัดพรากจากกัน พรรคที่อยู่คนละขั้วก็อาจจะมาเป็นขั้วเดียวกัน... มันเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงจริงๆ

ตั้งแต่พ.ค.-ก.ย.ใกล้ที่ราหูจะย้ายนี้ มันแสดงฤทธิ์แสดงเดช มีความอาเพศของอำนาจ... ก็อย่างที่เราเห็นตลอดระยะเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา ยิ่งใกล้เดือนต.ค. จะเกิดการพลิกผันสะเทือนเลื่อนลั่น สลายขั้วสลายสีอย่างทะลุทะลวง กว่าจะตั้งรัฐบาลได้ก็ประมาณปลายส.ค. และจะมีอำนาจเต็มก็ประมาณปลายก.ย. ในระหว่างทางนั้น ด้วยอิทธิพลของราหูทั้งในสภาและนอกสภาก็อาจจะมีความรุนแรง ประท้วงชุมนุม หรือเกิดการปะทะกันของดวงดาวที่เป็นอริต่อกัน ทำให้บ้านเมืองไม่สงบอยู่บ้าง จนถึงเดือนต.ค. มีทั้งหนักทั้งเบาเขย่าอำนาจด้วยอิทธิพลของราหูที่กำลังจะเคลื่อนย้าย

รัฐบาลใหม่ต้องตั้งหลักให้มั่นคง อยู่ในทำนองคลองธรรม พรรคร่วมต้องเข้มแข็งเป็นหนึ่งภายใต้ดาวอาทิตย์ จากนั้นเมื่อถึง 17 ต.ค. 66 บ้านเมืองก็จะหลุดพ้นจากบาปเคราะห์ทั้งปวง สงบร่มเย็น เข้าสู่ความเป็นศิวิไลซ์ ทั้งการเมืองเศรษฐกิจและสังคมจะเดินไปได้ด้วยดี... รัฐบาลใหม่อำนาจใหม่ นำชัยให้กับประชาชน ราหูสิ้นฤทธิ์สิ้นเดช ประเทศเจริญรุ่งเรือง ต้องสวดนพเคราะห์เป็นมิ่งเป็นขวัญให้กับประเทศชาติ วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน จะทำพิธีสำคัญในวันนั้น... รัฐบาลใหม่ รัฐมนตรีใหม่ อย่าลืมมาร่วมพิธีมหามงคลนี้นะครับ

"โหรวันชัย" ผ่าดวงเมือง ปลาย ส.ค. รู้เรื่อง แม้เศรษฐาที่ว่าจะใช่ ก็อาจไม่ใช่