"แก๊งน้ำไม่อาบ" คัมแบ็ก บิดรถซิ่งทำบุญเมืองกาญจนบุรี โชว์กร่างไม่สนตำรวจ

"แก๊งน้ำไม่อาบ" บิดรถซิ่งป่วนเมืองกาญจน์ แต่อ้างรวมตัวไปทำบุญ แถมหัวหน้าแก๊งโชว์กร่างเดินไปไล่รถไม่ให้เข้าด่านตรวจต่อหน้าต่อตาตำรวจ

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อล่าสุดวันที่ 6 ส.ค. 2566 เพจเฟซบุ๊ก คนเมืองกาญจน์ 2 (รีเทิร์น) ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอและรูปภาพของกลุ่มนักซิ่งมอเตอร์ไซค์ในนาม "แก๊งน้ำไม่อาบ" ที่ได้รวมตัวขี่รถมอเตอร์ไซค์ซิ่งกระจายตัวเต็มท้องถนน ในพื้นที่ตัวเมืองกาญจนบุรี โดยขับขี่รถฝ่าไฟแดง แถมเบิ้ลเครื่องรถเสียง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านที่อยู่สองข้างทางและผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นเป็นอย่างมาก

 

แก๊งน้ำไม่อาบ คัมแบ็ก บิดรถซิ่งทำบุญเมืองกาญจนบุรี โชว์กร่าง ไม่สน ตร.

โดยมีอยู่คลิปหนึ่ง ที่ผู้ถ่ายคลิปได้เปิดกระจกรถ ถามหญิงสาวที่ขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ที่อยู่ภายในกลุ่มว่าจะเดินทางไปที่ไหนกัน ก็ได้รับคำตอบว่า "จะเดินทางไปทำบุญ"


นอกจากนี้ผู้ถ่ายคลิปได้บอกกับกลุ่มแก๊งมอเตอร์ไซค์ว่า การขี่รถของแก๊งน้ำไม่อาบ สร้างเสียงรบกวนให้ผู้อื่น แถมยังขับรถฝ่าไฟแดง สร้างอันตรายให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก แต่ก็ถูกหญิงที่ขี่บิ๊กไบค์ ต่อว่ากลับมา


ทั้งนี้ มีรายงานมาว่า แก๊งน้ำไม่อาบ ได้นัดหมายรวมตัวกันไปทำบุญที่โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก ใน ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในแต่ละพื้นที่ของจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อทราบว่าแก๊งน้ำไม่อาบจะต้องขี่รถผ่านมา จึงได้ดำเนินการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ทั้งในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรพนมทวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีและสถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจรและตรวจจับรถจักรยานยนต์แต่งซึ่งผิดกฏหมาย โดยที่บริเวณสี่แยกไฟแดงลาดหญ้า ตำบลลาดหญ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า ได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดขึ้น และสามารถจับกุมสมาชิกแก๊งน้ำไม่อาบที่ขี่รถแต่งซิ่งผิดกฏหมายได้หลายสิบคัน 

 

แก๊งน้ำไม่อาบ คัมแบ็ก บิดรถซิ่งทำบุญเมืองกาญจนบุรี โชว์กร่าง ไม่สน ตร.

แต่ในระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้มีหัวหน้าแก๊งของแก๊งน้ำไม่อาบ ขี่รถเข้ามาที่จุดตรวจพร้อมต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุมรถของแก๊งพวกตน โดยหัวหน้าแก๊งรายนี้อ้างว่า ได้มีการประสานงานขออนุญาตจากนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัดกาญจนบุรีแล้ว แต่ทำไมยังถูกตรวจจับอีก แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้โต้เถียงอะไรและยังคงปฏิบัติหน้าที่ไปตามปกติ 


และในจังหวะที่กลุ่มมอเตอร์ไซค์กลุ่มใหญ่กำลังจะเข้ามาถึงจุดตรวจ หัวหน้าแก๊งคนดังกล่าวได้โชว์ความกร่างโดยการเดินไปตัดหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมตะโกนไล่ให้กลุ่มดังกล่าว ขี่รถย้อนศรหนีออกไป ทำให้กลุ่มแก๊งที่ขี่รถตามกันมาหลายสิบคัน กลับรถและขี่รถย้อนศรอย่างกะทันหัน จนเกือบจะไปเฉี่ยวชนกับรถของชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาหลายคัน โดยไม่สนใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่แต่อย่างใด

 

แก๊งน้ำไม่อาบ คัมแบ็ก บิดรถซิ่งทำบุญเมืองกาญจนบุรี โชว์กร่าง ไม่สน ตร.


ทั้งนี้ ทางแก๊งน้ำไม่อาบที่ถูกจับ ได้มีการแจ้งข้อมูลให้เพื่อนร่วมแก๊งทราบ ว่ามีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดในบริเวณใดบ้าง ทางสมาชิกส่วนใหญ่จึงเลือกขี่รถไปตามเส้นทางสายรองเพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจจับของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจับกุมและออกใบสั่งให้กับรถจักรยานยนต์ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและรถที่แต่งซิ่งได้จำนวนมากกว่า 70 คัน

 

แก๊งน้ำไม่อาบ คัมแบ็ก บิดรถซิ่งทำบุญเมืองกาญจนบุรี โชว์กร่าง ไม่สน ตร.

 

แก๊งน้ำไม่อาบ คัมแบ็ก บิดรถซิ่งทำบุญเมืองกาญจนบุรี โชว์กร่าง ไม่สน ตร.