อ.อ๊อด ขอสู้ในชั้นศาล จ่อฟ้องกลับ "ดาราหนุ่ม" ลั่นสงครามยังไม่จบ

อ.อ๊อด ขอไปพิสูจน์ในศาล จ่อฟ้องกลับ “ดาราหนุ่ม” เบิกความเท็จ แกล้งให้คนอื่นได้รับโทษ ลั่นสงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร

จากกรณีที่ หนุ่ม กรรชัย ดารานักแสดง และผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาแจ้งว่ามีการฟ้องดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทกับอาจารย์ชื่อดังรายหนึ่ง เนื่องจากถูกโพสต์แซะไม่หยุด ทั้งแขวนประจาน กล่าวหาด่าทอเป็นมาเฟียตบทรัพย์

 

อ.อ๊อด ขอสู้ในชั้นศาล จ่อฟ้องกลับ ดาราหนุ่ม ลั่นสงครามยังไม่จบ

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกมา ส่วนใหญ่ล้วนคาดเดาว่าคู่กรณีคือ อ.อ๊อด รศ. ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เนื่องจากทั้งคู่มีประเด็นดราม่ากันมาอย่างยาวนาน ล่าสุดทางด้าน อ.อ๊อด ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong ระบุว่า

  
"สวัสดีครับผมอาจารย์อ๊อดนะครับ ผมอยากให้ศาลประทับรับฟ้องเพื่อจะได้พิสูจน์กันในชั้นศาลและเวลานี้ก็มาถึงแล้ว เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายเอาพยานหลักฐานมาพิสูจน์กันในชั้นพิจารณาคดี ผมไม่เคยคิดจะฟ้องดาราหนุ่มคนนี้เลย ตั้งแต่ต้น ผมพยายามตั้งรับ ซึ่งเขาฟ้องมา 2 คดี และแจ้งความอีก 5 คดี ผมจะพิสูจน์ให้ศาลรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไรและเมื่อขั้นตอนของดาราหนุ่มคนนี้เสร็จสิ้น ก็จะเป็นตาของผมบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเบิกความเท็จ แกล้งให้คนอื่นได้รับโทษ ฟ้องเท็จก็ว่ากันไปนะครับ ใครอยากรู้ว่าต้นตอของเรื่องนี้เกิดจากอะไรให้ไปดูข่าวเที่ยงช่องสามวันที่ 19 มกราคม 2566 สงครามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร"

 

อ.อ๊อด ขอสู้ในชั้นศาล จ่อฟ้องกลับ ดาราหนุ่ม ลั่นสงครามยังไม่จบ

นอกจากนี้ อ.อ๊อด ยังโพสต์อีกว่า "อาจารย์อ๊อดเสียเปรียบ คนติดตาม ดารา 7 ล้าน ข้อความในกระทู้ของดาราคลาดเคลื่อนหลายอย่าง ใครก็ตามที่มีจิตใจเป็นธรรม รบกวนไปแคปคอมเม้นต์ที่กระทู้ของดาราหนุ่มคนนี้ หากคอมเมนต์ใดที่ระบุว่าเป็นอาจารย์อ๊อดทันที ขอให้แคปมาให้อาจารย์อ๊อดด้วยครับ เพราะข้อความหมิ่นเหม่มาก หนึ่งในต้นเรื่องใครอยากทราบให้ไปดูข่าวเที่ยงช่อง 3 ย้อนหลังวันที่ 19 มกราคม 2566 และ ข่าว 25 ตุลาคม 2565 การที่ศาลประทับรับฟ้องเป็นสิ่งที่ดีเป็นสิ่งที่ผมต้องการอยู่แล้วเพราะจะได้ไปพิสูจน์กันในชั้นศาล

 

อ.อ๊อด ขอสู้ในชั้นศาล จ่อฟ้องกลับ ดาราหนุ่ม ลั่นสงครามยังไม่จบ

 

อ.อ๊อด ขอสู้ในชั้นศาล จ่อฟ้องกลับ ดาราหนุ่ม ลั่นสงครามยังไม่จบ