อ.อ๊อด เล่าต้นเหตุปมบาดหมาง หลังคนพุ่งเป้าเป็น อ.ดัง โดน "กรรชัย" ฟ้องร้อง

อ.อ๊อด โพสต์อธิบายยาวๆเล่าต้นเหตุปมความบาดหมาง หลังคนพุ่งเป้าเป็นอาจารย์ดัง ที่โดน "หนุ่ม กรรชัย" ฟ้องร้อง

จากกรณีที่ หนุ่ม กรรชัย ดารานักแสดง และผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาแจ้งว่ามีการฟ้องดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทกับอาจารย์ชื่อดังรายหนึ่ง เนื่องจากตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีที่แล้ว ถูกโพสต์แซะไม่หยุด ทั้งแขวนประจาน กล่าวหาด่าทอเป็นมาเฟียตบทรัพย์ จึงต้องเพิ่งกระบวนการทางกฎหมายในการพิสูจน์ว่าตัวเองไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกกล่าวหา

 

อ.อ๊อด เล่าต้นเหตุปมบาดหมาง หลังคนพุ่งเป้าเป็น อ.ดัง โดน กรรชัย ฟ้องร้อง

โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกมา ส่วนใหญ่คาดเดาว่าคู่กรณีของ หนุ่ม กรรชัย คือ อ.อ๊อด รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เนื่องจากทั้งคู่มีประเด็นดราม่ากันมาอย่างยาวนาน ซึ่งต่อมาด้าน อ.อ๊อด ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า 


"สวัสดีครับผมอาจารย์อ๊อดนะครับ ผมอยากให้ศาลประทับรับฟ้องเพื่อจะได้พิสูจน์กันในชั้นศาลและเวลานี้ก็มาถึงแล้ว เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายเอาพยานหลักฐานมาพิสูจน์กันในชั้นพิจารณาคดี ผมไม่เคยคิดจะฟ้องดาราหนุ่มคนนี้เลย ตั้งแต่ต้น ผมพยายามตั้งรับ ซึ่งเขาฟ้องมา 2 คดี และแจ้งความอีก 5 คดี ผมจะพิสูจน์ให้ศาลรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไรและเมื่อขั้นตอนของดาราหนุ่มคนนี้เสร็จสิ้น ก็จะเป็นตาของผมบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเบิกความเท็จ แกล้งให้คนอื่นได้รับโทษ ฟ้องเท็จก็ว่ากันไปนะครับ ใครอยากรู้ว่าต้นตอของเรื่องนี้เกิดจากอะไรให้ไปดูข่าวเที่ยงช่องสามวันที่ 19 มกราคม 2566 สงครามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร"

 

อ.อ๊อด เล่าต้นเหตุปมบาดหมาง หลังคนพุ่งเป้าเป็น อ.ดัง โดน กรรชัย ฟ้องร้อง

 

อ.อ๊อด เล่าต้นเหตุปมบาดหมาง หลังคนพุ่งเป้าเป็น อ.ดัง โดน กรรชัย ฟ้องร้อง

นอกจากนี้ อ.อ๊อด ยังยังได้โพสต์ข้อความชี้แจงเพิ่มเติมว่า ระบุว่า "หลายคนสงสัยเรื่องราว ระหว่าง อ.ดัง กับ ดาราชาย ขออธิบายยาว แบบย่อๆ..ตามนี้นะครับ


เริ่มเรื่องจากทนายปากห้อย ไปเห็นโรงงานสกัดกัญชง ของ อ.อ๊อด ที่ อ.สามพราน อ.อ๊อด สร้างโรงงานหมดไปหลายสิบล้านบาท เอางานวิจัยมาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ คาดว่าทนายเกิดความอยากอะไรสักอย่าง ก่อนหน้านี้ส่งลูกน้องมาทำงานกับ อ.อ๊อด และออกจากกลุ่มไป ไม่ได้ประโยชน์อะไรแล้ว แต่รู้ความลับ หลายอย่างของ อ.อ๊อด นำไปบอกทนายห้อย


ทนายห้อยได้รับข้อมูลจากลูกน้อง ก็แจ้งไปที่ดาราชายและแก๊งตัวตึง ทนายห้อยเริ่มปฏิบัติการใส่ร้าย โดยเริ่มโพสต์ว่า "อ.ดัง โกงธุรกืจกัญชา 100 ล้าน" เมื่อช่วง มิ.ย. 65 แต่ไม่มีใครเล่นด้วย ไม่เป็นข่าว


หลังจากนั้น กะโหลกแดง อวตาร โพสต์อีก 25 ต.ค. 65 โดยมุ่งเป้ามาที่ อ.อ๊อด ไม่มีใครสนใจ แต่มีเพจข่าวรายการดัง หอนฯ ของดาราชาย โพสต่อ โดยอ้างกะโหลกแดง ตามด้วย ดาราหญิง แชร์โพสต์ ทั้งสองดารา มีคนติดตามรวมกันมากกว่า 10 ล้านคน หลังจากนั้นก็เป็นข่าวใหญ่โต ใส่ร้าย อ.อ๊อด ว่าโกง! ในวันที่ 25 ต.ค. 2565 โดยผู้สื่อข่าวทุกสารทิศโทรมาที่ เบอร์ อ.อ๊อด สอบถาม เช้ายันค่ำ


อ.อ๊อด แก้ข่าววันที่ 26 ต.ค. 65 จนทุกฝ่ายเข้าใจ ว่าเป็นการกลั่นแกล้ง หลังจากนั้น อ.อ๊อด ดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้อง และเริ่มสืบสาวราวเรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น และเริ่มตั้งทีมกฏหมาย ดำเนินคดีไปเรื่อยๆ 


วันที่ 26 ต.ค. 65 นั้น ผู้ประกาศข่าวดังอีกคน เฉลยว่า ที่กะโหลกแดงหมายถึง คือ อ.อ๊อด เป็นการรวมทีมตัวตึงเล่นงาน อ.อ๊อด แบบที่กะว่า ให้จอดสนิท ภายในไม่กี่วัน


วันที่ 27 ต.ต. 65 อ.อ๊อด เริ่มเดินสายแก้ข่าวอีกครั้ง จนเรื่องเงียบไป และดำเนินคดีเพิ่ม กะโหลกแดงและเพจทนายปากห้อย โพสเตือนว่า หลังปีใหม่จะมีข่าวดังอีก


ต่อมาวันที่ 19 ม.ค. 66 ก็มีข่าวอีก ได้มีการแถลงถล่ม อ.อ๊อด ในประเด็นเดิมอีกครั้ง ที่สายไหมต้องรอด เมื่อสืบสาวราวเรื่องแล้วเป็นแก้งค์เดิม และแน่นอนครับ อ.อ๊อด ได้เคยแจ้งความดำเนินคดีไว้ก่อนหน้านี้ ทำให้ทางตำรวจสืบสวนทาง CDR การใช้เนตและการโทรศัพท์ของทุกคนที่เราคาดไว้


อ.อ๊อด เห็นข้อมูล CDR ของตำรวจ และทราบว่า ดาราชาย โทรนัดแนะกลุ่มคนกลุ่มนี้ เพื่อแถลงข่าวในวันที่ 19 ม.ค. 66 อีกครั้ง และเขานำไปออกข่าวเที่ยง ที่เขาจัดรายการ 10 นาที โดยให้พิธีกรหญิงอ่านข่าว


อ.อ๊อด ขอให้แก้ข่าว แต่ได้รับการปฏิเสธ จึงทำหนังสือร้องขอความเป็นธรรมไปที่ช่องหนึ่ง ซึ่งทราบว่า ทางดาราชายเห็นหนังสือดังกล่าว ก็เอาไปดำเนินคดี


การต่อสู้ของ อ.อ๊อด กับแก๊งตัวตึงนี้ เริ่มขึ้นแบบดุดัน หลัง 19 ม.ค. 66 และดาราชายฟ้องหลังจากนั้นก็ตามที่เห็น ต้องสู้กัน 3 ศาลแน่นอนครับ โปรดติดตามชมหนังยาว ลืมบอกว่าเป็นให้อ่านเป็นนิทานนะครับ เดี๋ยวโดนแก้งค์นี้ฟ้องเอา อย่าเม้นยืนยันใคร เพราะไม่รู้ว่าใครคือใคร 555"

 

อ.อ๊อด เล่าต้นเหตุปมบาดหมาง หลังคนพุ่งเป้าเป็น อ.ดัง โดน กรรชัย ฟ้องร้อง