เผยคำพูดสุดเศร้า "ผกก.เบิ้ม" ก่อนหนีจากโรงแรม ไปก่อเหตุสลดคาบ้านพัก

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ เผยคำพูดสุดเศร้า "ผกก.เบิ้ม" ก่อนหนีออกจากโรงแรม ไปก่อเหตุสลดปลิดชีพตัวเองคาบ้านพัก จ.ปทุมธานี

จากกรณีที่ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. หรือ ผกก.เบิ้ม ผู้บังคับบัญชาของ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงค์ ได้ใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเอง ภายในบ้านพักย่านคูคต จ.ปทุมธานี ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดมาจากอาการเครียดและเสียใจที่ สารวัตรแบงค์ ถูกยิงเสียชีวิตภายในงานเลี้ยงบ้านกำนันนก

 

เผยคำพูดสุดเศร้า ผกก.เบิ้ม ก่อนหนีจากโรงแรม ไปก่อเหตุสลดคาบ้านพัก

ล่าสุดวันที่ 12 ก.ย. 2566 พล.ต.ท.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง ได้เปิดเผยถึงพฤติการณ์ก่อนเสียชีวิตของ ผกก.เบิ้ม โดยระบุว่า 


ผกก.เบิ้ม มาบ่นให้ลักษณะพาน้อง (สารวัตรแบงค์) ไปตาย โดยพยายามช่วยปลอบ แต่อาการไม่ดีขึ้นและไม่หลับไม่นอน กระทั่งก่อนเกิดเหตุในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จึงเรียก ผกก.เบิ้ม มาพบที่บก.ทล. เวลา 15.00 น. โดยได้พูดคุยทำความเข้าใจ และอาการดูดีขึ้น ดูผ่อนคลายไปเยอะ โดยยังพยายามทำให้ ผกก.เบิ้ม สบายใจขึ้น แต่ผกก.เบิ้ม ยังบ่นเรื่องความเสียใจที่ทำให้น้องแบงก์ตาย อีกส่วนหนึ่งยังเป็นเรื่องที่อยู่ในกลุ่ม 21 ตำรวจที่ไปบ้านของกำนันนกด้วย


อาการของ ผกก.เบิ้ม ที่มาพบไม่ค่อยดี โดยบอกให้พักผ่อนและนอนให้มาก ยังให้ไปกินยานอนหลับ และนัดกันมาพบตอนเช้าวันที่ 11 ก.ย. 2566 ก่อนเพื่อนจะพาไปกินข้าวและพาไปนอนโรงแรมย่านเมืองธานี เมื่อส่งผกก.เบิ้ม เข้าโรงแรมก็ยังมีลูกน้องเฝ้าหน้าห้อง

 

เผยคำพูดสุดเศร้า ผกก.เบิ้ม ก่อนหนีจากโรงแรม ไปก่อเหตุสลดคาบ้านพัก

รอจนกระทั่ง ผกก.เบิ้ม นอนหลับไป ก่อนลูกน้องจะกลับไป กระทั่งเวลา 08.00 น. วันที่ 11 ก.ย. 2566 ก็ไม่เจอตัว ผกก.เบิ้ม เมื่อตรวจสอบวงจรปิดโรงแรมพบว่า ผกก.เบิ้ม ออกจากโรงแรมไปทางช่องหนีไฟตอนตี 4 กว่า และไปถึงบ้านที่เกิดเหตุตอนตี 4 เกือบตี 5 และเกิดเหตุการณ์สลด


ส่วนที่หลายคนสงสัยว่า ทำไมโทรศัพท์มือถือของ ผกก.เบิ้ม มีการเคลื่อนไหวไปในพื้นที่ต่างๆหลังเสียชีวิต เป็นเพราะโทรศัพท์มือถือของ ผกก.เบิ้ม อยู่กับลูกน้อง ตนเองเป็นคนสั่งให้ ผกก.หยุดใช้โทรศัพท์มือถือชั่วคราว ให้กินยาแล้วกลับไปนอน หลังพบว่า ผกก.เบิ้ม มีอาการเครียดมาก ก่อนที่จะคิดสั้น

 

เผยคำพูดสุดเศร้า ผกก.เบิ้ม ก่อนหนีจากโรงแรม ไปก่อเหตุสลดคาบ้านพัก