ประวัติไม่ธรรมดา แฉพฤติกรรม "นายเด้ง" ญาติกำนันนก เคยก่อคดีมาหลายครั้ง

แฉพฤติกรรม "นายเด้ง" ญาติกำนันนก ประวัติไม่ธรรมดา เคยก่อคดีมาหลายครั้ง ทั้งพยายามฆ่า และยังมีประวัติเรื่องยาเสพติดอีกด้วย

จากกรณีเมื่อวันที่ 16 ก.ย. 2566 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้คุมตัว นายชัชวาลย์ ก้องภักดีสุข หรือต๋อง อายุ 28 ปี และ นายชัชวาล ไทรไกรกระ หรือเด้ง อายุ 35 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีอาวุธปืน หลังมีภาพปรากฏในวงจรปิดบ้านกำนันนก ว่ามีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ในวันเกิดเหตุยิง สารวัตรแบงค์ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว ซึ่งนายเด้ง เป็นญาติของกำนันนก นายประวีณ จันทร์คล้าย ด้วย

 

ประวัติไม่ธรรมดา แฉพฤติกรรม "นายเด้ง" ญาติกำนันนก เคยก่อคดีมาหลายครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติ นายเด้ง หลานกำนันนก พบว่า เคยก่อคดีมาหลายครั้งทั้งพยายามฆ่า และยิงเพื่อนตัวเองในสถานบันเทิง เมื่อปี 2562 และยังมีประวัติเรื่องยาเสพติดอีกด้วย


โดยย้อนไปเมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2562 เวลาประมาณ 00.45 น. กล้องวงจรปิดที่อยู่หน้าห้องน้ำของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม ได้บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังเดินออกจากห้องน้ำ โดยมีชายอีกคนดักรออยู่ที่หน้าประตู จากนั้นทั้ง 2 ได้มีปากเสียงกัน ก่อนจะเกิดเหตุชกต่อยชุลมุน ท่ามกลางความตกใจของลูกค้าภายในร้าน จากนั้นไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ทุกคนจึงพากันหลบหนีเอาตัวรอด ขณะที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีออกจากร้านไป

 

ประวัติไม่ธรรมดา แฉพฤติกรรม "นายเด้ง" ญาติกำนันนก เคยก่อคดีมาหลายครั้ง

หลังเกิดเหตุ ตำรวจสภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลนครปฐมว่ามีผู้ถูกยิงได้บาดเจ็บจำนวน 2 คน ถูกนำตัวส่งให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายธีรภัทร อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ลำตัว เหนือหน้าท้อง 1 นัด ด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. อาการสาหัส และนายปุญญพัฒน์ อายุ 23 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. บริเวณต้นขาขวา ส่วนผู้ก่อเหตุดังกล่าวก็คือ นายเด้ง


ทั้งนี้ นายเด้ง กับผู้บาดเจ็บ ก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน  แต่ปมสาเหตุผิดใจมาจาก แย่งกันจีบผู้หญิงโต๊ะข้างๆในสถานบันเทิง โดยขณะนั้นตำรวจในพื้นที่ทราบดีว่า นายเด้ง เป็นหลานชายของอดีตผู้ใหญ่บ้านพื้นที่จังหวัดนครปฐม ต่อมามีการพาเข้ามอบตัวในภายหลัง ทำให้ทราบว่า นายเด้ง มีประวัติก่อเหตุหลายคดี เคยต้องโทษ คดีพยายามฆ่า และเพิ่งพ้นโทษออกมาปี 2562 ก่อนที่จะก่อเหตุยิงเพื่อนตัวเอง นอกจากนี้ นายเด้ง ยังเคยมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติดอีกด้วย