สยบรอยร้าวสีกากี "บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กต่อ" สวมกอดจับมือกันหลังดินเนอร์มื้อค่ำ

ล่าสุด หวานเจี๊ยบ บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กต่อ ร่วมดินเนอร์มื้อค่ำก่อนถ่ายภาพกอดเอวจับมือ สยบข่าวลือรอยร้าววงการสีกากี

จากกรณีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง เดินทางมาเป็นประธานประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) มีวาระสำคัญ คือ วาระการแต่งตั้งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) คนใหม่ คนที่ 14 แทน พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. คนปัจจุบัน ที่จะเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 ก.ย. 66 ที่จะถึงนี้

 

สยบรอยร้าวสีกากี บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กต่อ สวมกอดจับมือกันหลังดินเนอร์มื้อค่ำ

 

 

สยบรอยร้าวสีกากี บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กต่อ สวมกอดจับมือกันหลังดินเนอร์มื้อค่ำ

 

ต่อมาที่ประชุม ก.ตร.มีมติเสียง 9 ต่อ 1 แต่งตั้ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล  รอง ผบ.ตร. อาวุโส ลำดับที่ 4 เป็นผบ.ตร.คนใหม่คนที่ 14 ของประเทศไทย

และจากนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้แสดงความยินดีกับ บิ๊กต่อ ในการแถลงข่าวร่วมกับผู้ใต้บังคับบัญชาและ ทนายอนันต์ชัย คดีที่ 8 ตำรวจลูกน้องบิ๊กโจ๊กถูกออกหมายจับคดีเกี่ยวข้องกับการพนัน จนนำไปสู่การบุกค้นบ้านบิ๊กโจ๊กที่เป็นข่าวใหญ่ครึกโครม ถูกจับตามองว่าเป็นเกมการเมืองภายในของตำรวจหรือไม่ เพราะบิ๊กโจ๊กเองก็เป็น 1 ในแคนดิเดต ผบ.ตร. เช่นเดียวกัน

โดยบิ๊กโจ๊ก "ได้แสดงความยินกับ บิ๊กต่อ ผบ.ตร.คนใหม่ว่า ตนเองไม่มีความเห็น ก็ต้องยินดีกับท่าน เพราะท่านเป็น ผบ.ตร. ต้องร่วมงานกัน"

สยบรอยร้าวสีกากี บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กต่อ สวมกอดจับมือกันหลังดินเนอร์มื้อค่ำ

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีภาพระหว่าง บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กต่อ สวมกอดจับมือ สยบรอยร้าวสีกากี

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (28 ก.ย. 2566) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร.ในฐานะว่าที่ ผบ.ตร.คนใหม่ เพื่อพูดคุยและรับประทานอาหารร่วมกัน และแสดงความยินดีที่ได้รับตำแหน่ง ทั้งนี้ยังมีการปรึกษาหารือ พัฒนาและขับเคลื่อนการทำงานของตำรวจ เพื่อให้ประชาชนเชื่อมั่นและศรัทธามากขึ้นด้วย