คนสนิทเณรแอ เปิดใจเล่า เคยเตือนไปแล้ว ผู้หญิงคนนี้ไม่น่าไว้ใจ ให้อยู่ห่างๆ แต่อาจารย์ก็สงสาร มักจะใช้คำพูดว่าเณรแอเป็นผัวเขา

  2พ.ย.66   เณรแอ หรือนายหาญ รักษาจิตร์  ได้เปิดเผยถึงกรณีนางสาวเอที่เป็นหญิงผู้เสียหายรายแรก ออกมาแก้ตัวว่าแชทที่ตนเอามาแฉเป็นแชทปลอม  ซึ่งเณรแอ ยืนยันว่าเป็นแชทจริง เพราะมีการส่งเลขบัญชีมาเพื่อขอเงิน ซึ่งก็มีการโอนเงินให้จริงๆ หลายครั้ง ไปตรวจสอบเส้นทางการเงินได้เลย 
 


    การที่ นางสาวเอ อ้างว่า รู้อยู่แล้วว่าเณรแอเป็นหมัน ก็เป็นเรื่องจริง เพราะก่อนจะมีความสัมพันธ์เขาก็บอกกับนางสาวเอ ไปแล้ว ซึ่งพอหลังจากที่นางสาวเอ มาอ้างกับเขาว่าตั้งท้อง เขาก็รีบไปตรวจทันที ซึ่งหมอก็ยืนยันว่า ตนไม่สามารถมีลูกทางเพศสัมพันธ์ได้ ทำได้แค่ทำเด็กหลอดแก้วเท่านั้น

คนสนิทเณรแอ แฉนิสัยผู้หญิงขอเงินยิ่งกว่ากดATM ชอบพูดว่าอาจารย์เป็นผัว

  พร้อมกันนี้ เณรแอ ยอมรับว่า นางสาวเอ ไปคบชู้กับ อดีตคนขับรถของตนเอง  แต่แค่ไม่มีหลักฐานมัดตัว ตอนนี้เลิกจ้างคนขับรถคันดังกล่าวไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนยังรัก นางสาวเอและให้อภัย

คนสนิทเณรแอ แฉนิสัยผู้หญิงขอเงินยิ่งกว่ากดATM ชอบพูดว่าอาจารย์เป็นผัว


  ด้านนายกัมปนาท หอยสัง คนสนิทเณรแอ เปิดเผย ว่า เวลาที่เณรแอไปต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกคุยผู้หญิงคนนี้ก็จะติดต่อผ่านตน โดยส่วนใหญ่ที่ติดต่อให้โอนเงินให้ ซึ่งจะเป็นเงินที่ตนสำรองไว้ก่อนแล้ว เณรแอจะเอามาให้ต้นคืนทีหลัง 

  

  โดยอุปนิสัยของเขาคือนึกอยากจะเอาเงินตอนไหนก็เอา โดยที่ยังไม่ได้ถามอาจารย์ก่อนเลยแต่ก็ยังบังคับให้โอนให้ ตนก็ตอบกลับไปว่า “คุณเป็นใคร มาสั่งผมผมไม่ชอบให้ใครมาสั่ง”

 

 

คนสนิทเณรแอ แฉนิสัยผู้หญิงขอเงินยิ่งกว่ากดATM ชอบพูดว่าอาจารย์เป็นผัว

   ทุกครั้งที่เขามาขอเงินก็จะอ้างว่าไป ใช้จ่ายทำธุระส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นอุดฟันทำฟันค่าใช้จ่ายประจำวันต่างๆ แต่สำหรับในส่วนที่ตนโอนให้นั้นก็คือส่วนน้อยนอกเหนือจากช่วงเวลาที่อาจารย์ไม่ว่างเท่านั้น ประมาณครั้งละ 200-300 จุกจิกหลายครั้ง มากสุดก็หลักพัน หลักหมื่น และยังมีตอนมาเอาเงินสดที่สำนักด้วยอีก

คนสนิทเณรแอ แฉนิสัยผู้หญิงขอเงินยิ่งกว่ากดATM ชอบพูดว่าอาจารย์เป็นผัว

   หลายครั้งยิ่งกว่าตู้เอทีเอ็ม และที่เขาออกมาพูดว่าหลักฐานการโอนเงินหรือว่าหลักฐานแชทต่างๆเป็นของปลอม มันเป็นไปไม่ได้เพราะตนมีหลักฐานทั้งหมดและพูดคุยกับเขาจริงๆ

 

ซึ่งตนเคยเตือนเณรแอไปแล้วว่าผู้หญิงคนนี้ดูไม่ค่อยน่าไว้ใจ ผู้หญิงคนนี้ดูแปลกๆ ให้อาจารย์พยายามห่างๆไว้เพราะจะไม่ดีต่อตัวอาจารย์ด้วย แต่อาจารย์ก็สงสาร เขามาก็ให้เขาไป เดี๋ยวเขาก็ไปเอง

 

   ผู้หญิงคนนี้มักจะใช้คำพูดว่าเณรแอเป็นผัวเขา แต่บางครั้งก็มักจะใช้คำพูดวกไปวนมา บางครั้งก็เหมือนจะพูดรู้เรื่องแต่บางครั้งก็เหมือนคนเมา แต่เขาไม่ใช่คนที่จิตไม่ปกติเป็นคนปกติทั่วไป แล้วเป็นคนปากร้าย