แม่เลี้ยง เล่าชนวนเหตุ เด็ก 14 กระโดดน้ำดับ เผย ถูกผู้มีศักดิ์เป็นน้าเขยข่มขืนตั้งแต่อายุ 6 ปี ถึงอายุ 14 ปี เปิดคำพูดสุดท้าย ก่อนจบชีวิต

เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 6 พ.ย. 2566 ขณะที่พ.ต.ท.พลวัต โพธิ์ฉัตร รอง ผกก.ป.สน.บางคอแหลม ปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเด็กกระโดดว่ามีหญิงกระโดดสะพานกรุงเทพลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงได้สั่งการนำเรือของ สน.บางคอแหลม ออกไปช่วยโดยด่วนโดยมีร.ต.ท.สมศักดิ์ เภาหว่าง รอง สวป.สน.บางคอแหลม เป็นผู้ขับเรือออกจาก สน.บางคอแหลม ไปด้วยความเร็วสูงห่างไปราว 100 เมตร ไปเจอผู้ประสบเหตุลอยคว่ำหน้าอยู่จึงได้รีบช่วยเหลือ ขึ้นมาบนเรือมาที่ ท่าน้ำ สน.บางคอแหลม เมื่อขึ้นฝั่งได้กู้ชีพได้ปั้มหัวใจประมาณ 40 นาที แต่ไม่เป็นผล

พ่อ- แม่เลี้ยง แทบขาดใจ เล่าชนวนเหตุสุดเจ็บปวด ก่อนลูกวัย 14 กระโดดน้ำดับ

จากการตรวจสอบทราบชื่อด.ญ.ภาพิมล กุณาหล่าย อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนพิบูลอุปถัมภ์ สภาพเนื้อตัวซีดอยู่ในชุดพละของโรงเรียน ส่วนบนสะพานกรุงเทพพบกระเป๋าเป้สีดำ โทรศัพท์มือถือและรองเท้าผ้าใบสีขาว ร.ต.อ.สุรณรงค์ จันหนู รอง สว.(สอบสวน)สน.บางคอแหลม จึงรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน พร้อมกับเชิญพ่อ-แม่เลี้ยงเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาเหตุจูงใจในการคิดสั้นครั้งนี้เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการขั้นตอนต่อไป

น.ส.นวลพรรณ บุญแล อายุ 49 ปี แม่เลี้ยง เปิดเผยพร้อมน้ำตาว่า น้องอิ๋วเป็นลูกสาวของสามีกับภรรยาเก่า อาศัยอยู่กับภรรยาเก่าตั้งแต่อายุ 2 ปี ที่จ.ชุมพร แต่เกิดเรื่องน่าเวทนาถูกผู้มีศักดิ์เป็นน้าเขยข่มขืนตั้งแต่อายุ 6 ปี ถึงอายุ 14 ปี พร้อมใช้งานทำสวนทำไร่อย่างหนัก ข้าวปลาอาหารต้องหากินเอง ขนาดแม่แท้ๆยังไม่สนใจดื่มแต่สุราอย่างหนักปล่อยปะละเลยให้ลูกสาวถูกกระทำ โดยทางคดีความผู้ก่อเหตุเพิ่งได้การประกันตัวด้วยเงิน 3 แสนบาท และโฉนดที่ดิน 3 ใบ

พ่อ- แม่เลี้ยง แทบขาดใจ เล่าชนวนเหตุสุดเจ็บปวด ก่อนลูกวัย 14 กระโดดน้ำดับ

จากนั้นตนและสามีไปรับมาอยู่ด้วยผ่านมาแล้ว 3 เดือน และเพิ่งเข้าโรงเรียนได้เพียง 4 วัน ช่วงเวลา 3 เดือน ก่อนเปิดเทอมยังพูดด้วยว่ามีความกังวลว่าจะเข้ากับเพื่อนใหม่ได้หรือไม่ แต่เปิดเทอมวันที่ 1 ผ่านมา 5 วันก็เรียบรื่นดี น้องมีนิสัยร่าเริงมาก แต่เมื่อคืนน้องได้พูดกับพ่อว่าอยากเรียน กศน. มากกว่าเพราะเรียนไม่รู้เรื่องไม่เหมือน จ.ชุมพร สุดท้ายก็ต่างคนต่างนอนหลับไป กระทั่งเมื่อช่วงเช้าน้องก็แต่งตัวไปโรงเรียนตามปกติ แต่ที่แปลกคือพูดว่า "หนูขอกอดหน่อย" และก็กอดกันจนตนคิดได้ว่าเพิ่งได้กอดกันสองครั้ง ครั้งแรกตอนไปรับตัวจ.ชุมพร จากนั้นน้องอิ๋วก็เดินทางไปโรงเรียนตามปกติโดยรถเมล์ กระทั่งประมาณ 10.00 น. ครูได้โทรศัพท์ไปบอกพ่อว่าน้องอิ๋วไม่เข้าเรียนให้พ่อตามหาบุตรสาวจนทราบว่ามาคิดสั้นกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

ทางด้านผู้เป็นพ่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ร่ำไห้ พูดว่าเรานัดกันไว้ตอนเที่ยงไม่ใช่หรือ แล้วทำไมลูกต้องทำอย่างนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้เป็นพ่อว่าลูกเครียดอะไรบอกว่า บอกเพียงว่า ลูกสาวเครียดหลายเรื่อง

พ่อ- แม่เลี้ยง แทบขาดใจ เล่าชนวนเหตุสุดเจ็บปวด ก่อนลูกวัย 14 กระโดดน้ำดับ