แม่นักเรียน เทคนิคดุสิต ฝากข้อความถึง คนที่ทำลูกตนเสียชีวิต

แม่ นักเรียน เทคนิคดุสิต ฝากถึง คนร้าย ที่กระทำลูกตน ว่า กล้าทำก็ต้องกล้ารับ เผยจากนี้ไม่รู้จะอยู่ยังไง ตัวเองก็ไม่คิดว่าจะเป็นกอดสุดท้าย

เมื่อเวลา 14.30น.วันที่ 21 พ.ย.ที่ศาลา 2 วัดพรหมวงศาราม แขวงและเขตดินแดง ครอบครัวนายพงศ์ภีระ สุขโคตร อายุ 16 ปี หรือภู่ นักศึกษาเทคนิคดุสิต ปี 2 ที่ถูกคนร้ายใช้ปืนยิงที่หน้าอกจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต นำร่างมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพ โดยมีคณาจารย์และเพื่อนๆ มาร่วมพิธี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

แม่นักเรียน เทคนิคดุสิต ฝากข้อความถึง คนที่ทำลูกตนเสียชีวิต

น.ส.นวลนภา เกตุสุวรรณ อายุ 40 ปี แม่ของผู้ตายเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่แจ้งความคืบหน้าเรื่องคดี แต่ทราบว่าคนร้ายจะเข้ามอบตัวแล้ว อยากฝากไปว่า หากเข้ามามอบตัวก็ถือว่าทำถูกแล้ว ให้เข้ามารับผิด กล้าทำก็ต้องกล้ารับ ตนมีลูกคนเดียว มีลูกชายเป็นความหวัง จากนี้ไม่รู้จะอยู่ยังไงและไปทางไหนแล้วเพราะหัวใจสลาย กำลังใจพังยับเยินหมดสิ้น แต่ตนไม่กดดันอะไรกับตำรวจเพราะเห็นพวกเขาทำงานกันเต็มที่แล้ว 

น.ส.นวลนภา กล่าวอีกว่า ตนเคยห้ามลูกไม่ให้เรียนช่าง เพราะเห็นข่าวการทะเลาะวิวาทมาแล้วหวาดกลัว แต่เขารักโรงเรียนนี้ และอยากจบจากที่นี่ เคยบอกว่าหากไม่ได้เรียนต่อที่นี่ก็จะไม่เรียนแล้ว เมื่อลูกตั้งใจตนก็เลยไม่ห้าม อย่างไรก็ตาม ลูกไม่เคยเล่าเรื่องอะไรจากโรงเรียน พูดเพียงว่าป้องกันตัวได้ไม่มีปัญหา ส่วนเพื่อนเขาก็ไม่พูด

 

แม่นักเรียน เทคนิคดุสิต ฝากข้อความถึง คนที่ทำลูกตนเสียชีวิต

“เช้าก่อนวันที่ลูกจะออกไปเรียน เขาเข้ามากอดแล้วบอกว่ารักแม่นะ ตัวเองก็ไม่คิดว่าจะเป็นกอดสุดท้าย” น.ส.นวลนภา กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ