ไทยนิวส์ออนไลน์อัปเดตความคืบหน้ากรณีน้องม่อน จมน้ำดับขณะเข้าค่าย ล่าสุดคุณพ่อเผยว่าทางวิทยาลัยยังไม่มีการติดต่อเพื่อรับผิดชอบใดๆ ตอนนี้แจ้งความผู้ที่มีส่วนต้องรับผิดชอบแล้ว คาดว่าจะมีความคืบหน้าในสัปดาห์นี้

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ไทยนิวส์ออนไลน์ เปิดใจ คุณอานนท์ พ่อน้องม่อน ถึงความคืบหน้ากรณีน้องม่อน จมน้ำเสียชีวิตขณะไปเข้าค่ายกับทางวิทยาลัยเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา และคุณพ่อได้แจ้งเลื่อนพิธีฌาปนกิจน้องม่อนจากเดิมในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

 

พ่อเปิดใจ เลื่อนเผาน้องม่อนจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม เล่านาทีลูกรักมาหา

พ่อเปิดใจ เลื่อนเผาน้องม่อนจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม เล่านาทีลูกรักมาหา

 

คุณพ่อเผยว่าขณะนี้ยังตั้งร่างของน้องม่อนเอาไว้ที่บ้านที่ใช้จัดงานแต่ไม่มีการสวดอภิธรรมแล้ว กำหนดวันเผายังไม่มีจนกว่าจะได้รับคำชี้แจงจากทางวิทยาลัยและผู้ที่มีส่วนต้องรับผิดชอบเพราะหลังจากวันที่ 15 ก็ไม่ได้ติดต่อพูดคุยกันอีกเลย

ในทางคดีคุณพ่อพร้อมทนายความได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่สน.มวกเหล็กเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ส่วนแจ้งความใครในข้อหาอะไรบ้างนั้นต้องคุยกับทางทนายเพราะทนายเป็นผู้จัดการ

คุณพ่อบอกว่าที่เลื่อนเพราะรู้สึกว่าเรื่องของน้องยังไม่กระจ่าง พ่อแม่ยังไม่ได้รับคำชี้แจงหรือการรับผิดชอบใดๆ จึงอยากจัดการให้เรื่องกระจ่างถึงที่สุดค่อยให้น้องไปอย่างสบายใจที่สุด

พ่อเปิดใจ เลื่อนเผาน้องม่อนจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม เล่านาทีลูกรักมาหา

 

คุณพ่อเล่าว่าน้องม่อนมาหาพ่อ มากอดพ่อแน่นมากบอกว่าหนาว พ่อจึงรู้สึกว่าไม่ควรปล่อยให้จบไปแค่นี้ถ้าหยุดแค่นี้น้องคงจะไปแบบเสียใจ น้องกอดพ่อแน่นมากเหมือนคนกอดเราสุดแรง

 

พ่อเปิดใจ เลื่อนเผาน้องม่อนจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม เล่านาทีลูกรักมาหา

 

ทั้งนี้คุณพ่อบอกว่าเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (21 พ.ย.66) คณะผู้บริหาร สำนักคณะกรรมการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ และ สำนักงานบริหารการศึกษาเอกชน ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาพูดคุยกับทางคุณพ่อคุณแม่และรับปากว่าในสัปดาห์นี้จะมีคำตอบให้กับคุณพ่อคุณแม่

ขณะที่ในเพจไมกี้จอมป่วน คุณพ่อคุณแม่ได้โพสต์ว่า "พ่อนนท์ แม่นา และครอบครัวทุกคน ขอขอบพระคุณ คณะผู้บริหาร สำนักคณะกรรมการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ และ สำนักงานบริหารการศึกษาเอกชน <สอช.>

ท่านได้มาสอบถามความคืบหน้าของคดี โดยมาสอบถามข้อเท็จจริงต่าง ๆ

การมาของท่าน พ่อแม่ซาบซึ้งใจ เพราะท่านรับปากว่า ภายในสัปดาห์นี้จะมีความคืบหน้า

ม่อน....ผู้ใหญ่ท่านรับปากต่อหน้าม่อนแล้วนะลูก

ขอบคุณเสียงเล็กๆของทุกๆคนที่ช่วยกันแชร์มากๆครับ"

 

ขอบคุณ ไมกี้จอมป่วน