แม่เด็กขอร้อง ทัวร์อย่าลง เล่าอาการลูกชายไม่ได้เป็นเด็กปกติอย่างคนอื่น

แม่เด็กแอบเปิดบ้านปล่อยหมาไซบีเรียน จนโดนรถชนขอร้อง ทัวร์อย่าลง เล่าอาการลูกชาย ไม่ได้เป็นเด็กปกติอย่างคนอื่น

แม่เด็กขอร้อง ทัวร์อย่าลง เล่าอาการลูกชายไม่ได้เป็นเด็กปกติอย่างคนอื่น : ยังเป็นที่สนใจและติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีของ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Maneewan Sandee ที่ได้ออกมาโพสต์ว่า เธอต้องมาสูญเสียลูกรักพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี (Siberian Husky) ไปถึง 2 ตัว และอีกตัวต้องกลายเป็น ไซที่เศร้าซึม ตั้งแต่สูญเสียเพื่อนไปถึง 2 ตัวในเวลาเดียวกัน 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เจ้าของไซเกือบหลงกล เด็กตีหน้าเศร้าบอกไม่ตั้งใจ กล้องวงจรปิดฟ้องความจริง

 

แม่เด็กขอร้อง ทัวร์อย่าลง เล่าอาการลูกไม่ได้เป็นเด็กปกติอย่างคนอื่น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ในกล้องวงจรปิดได้เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ที่ เด็กชาย 2 คนที่อยู่ในช่วงอายุ 8 และ 9 ขวบ เล่นอยู่หน้าบ้าน ซึ่งเด็กคนหนึ่งเอาไม้แบดมินตันยื่นเข้าไปในบ้านและตีหมา พร้อมทั้งหัวเราะอย่างสนุกสนาน จากนั้นเด็กได้ช่วยกันเปิดประตูรั้วที่มีการคล้องสายยูเอาไว้แต่ไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดแล้วทำให้หมาไซบีเรียนหลุดออกมานอกบ้าน 

 

 

จากนั้น เจ้าจัสมิน น้องไซอายุ 6 ขวบ และ อันนา 8 ขวบ หลุดออกไปถนนใหญ่และโดนรถชน ส่วนเจ้าเอลซ่าหมาที่รอดก็ซึมไปเลย ซึ่งนั่นสอดคล้องกับสิ่งที่ น.ส. มณีวรรณ ที่ได้โพสต์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเฟซบุ๊กของเธอ ที่บอกว่า ได้คุยกับผู้ปกครองของเด็กทั้ง 2 คน เด็กก็ขอโทษและอ้างว่าปีนเข้าบ้านของเธอไปเพื่อเก็บลูกฟุตบอล 

แม่เด็กขอร้อง ทัวร์อย่าลง เล่าอาการลูกชายไม่ได้เป็นเด็กปกติอย่างคนอื่น

 

 

แต่กลายเป็นว่าหมาหลุด ตอนแรกเธอก็ทำใจ สงสาร และยกโทษให้เด็ก จนกระทั่งมีคนมาบอกเธอทีหลังว่า เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้ว เด็กได้ปีนเข้าบ้านคนอื่นและเอาทรัพย์สินมาเล่น หากบ้านไหนล็อกรั้ว ก็จะเปิดเข้าไป ไปเอาข้าวของ หยิบของ ทำของเสียหาย กระทั่งเธอเห็นวงจรปิด และเห็นว่าเด็กโกหก 

 

เธอจึงตัดสินใจแจ้งความและเตือนให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานให้ดี เพราะเด็กทำให้หมาของเธอตาย และเรียกร้องค่าซ่อมรถให้กับรถกระบะที่พุ่งชนหมา ซึ่งบ้านตนโดนหนักมาก เวลาที่เด็กทำผิดเด็กก็จะโทษว่าไปเก็บฟุตบอลในบ้าน จนเด็กจำและเอาไปพูด จากที่ตนจะไม่เอาผิดเรื่องหมา ตนก็เปลี่ยนใจ อายุแค่นี้ยังพูดโกหกขนาดนี้ ภายภาคหน้าจะเกิดความเสียหายขนาดไหน

แม่เด็กขอร้อง ทัวร์อย่าลง เล่าอาการลูกชายไม่ได้เป็นเด็กปกติอย่างคนอื่น


ขณะเดียวกัน แม่ของเด็กก็ร้องไห้เสียใจ และบอกว่าตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ปกติลูกอยู่กับตา - ยาย พอคุณแม่รู้เรื่องก็ยกมือไหว้ขอโทษเจ้าของหมา ขอรับผิดชอบทุกอย่าง ตนรับรู้ว่าลูกผิด สอนลูกไม่ดี ควบคุมดูแลลูกไม่ดี ส่วนเรื่องค่าซ่อมรถนั้น ทางแม่ของเด็กทั้ง 2 คนพร้อมรับผิดชอบทั้งหมด

 


อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ฝั่งแม่ถูกรุมต่อว่าจนมีอาการแพนิก คนมารุมว่าคุณแม่เหมือนกับว่าคุณแม่จะไม่รับผิดชอบ แต่แม่ยกมือไหว้ขอโทษแล้วและพร้อมรับผิดชอบทั้งหมด หากจะเอาเรื่องแม่ก็พร้อมยอมรับผิด แต่อยากให้สังคมเห็นใจครอบครัวด้วย ส่วนลูกก็มีภาวะออทิสติกเทียมด้วย
 

แม่เด็กขอร้อง ทัวร์อย่าลง เล่าอาการลูกชายไม่ได้เป็นเด็กปกติอย่างคนอื่น