หาเจอแค่สิ่งเดียว นักมวยหนุ่มชาวอิหร่าน หลอกฉกทรัพย์แฟนสาวนักศึกษาม.ดัง ขโมยทรัพย์สินแทบหมดตัวกว่า 20 ล้านบาท

หาเจอแค่สิ่งเดียว นักมวยหนุ่มอิหร่าน หลอกฉกทรัพย์แฟนสาวนักศึกษาม.ดัง : จากกรณีที่นักศึกษาสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเธอเล่าว่าถูกแฟนหนุ่มที่เป็นนักมวยชาวอิหร่านหลอกให้กินโยเกิร์ต ก่อนถูกฉกทรัพย์สินหายไปมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท กระทั่งตรวจสอบพบว่า นักมวยชาวอิหร่านแอบนำโทรศัพท์มือถือไปโอนเงินดิจิตอลให้ตัวเอง แล้วนำหลักฐานไปโยนทิ้งคลองพระโขนง

 

หาเจอแค่สิ่งเดียว นักมวยหนุ่มอิหร่าน หลอกฉกทรัพย์แฟนสาวนักศึกษาม.ดัง

 

ทั้งนี้ ชุดกู้ภัยทางน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญูนำกำลังนักระดมค้นหาพยานหลักฐานในคดีกมวยชาวอิหร่านก่อเหตุลักทรัพย์ผู้เสียหายเป็นหญิงชาวเมียนมา อายุ 25 ปี หลังก่อเหตุแอบขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟน 13 และไอโฟน 15 ของผู้เสียหายไปจำนวน 2 เครื่องโอนเงินสกุลดิจิตอล ไปในบัญชีอื่น ซึ่งมีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท แล้วนำไปทิ้งลงคลองพระโขนง ท้ายซอยภูมิจิตร ใกล้สะพานวอเทอร์ฟอร์ด เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร เพื่อไม่ให้ถูกตามสัญญาณจรพีเอส

 


นอกจากโทรศัพท์มือถือที่ใช้โอนเงินสกุลดิจิตอล แล้ว กมวยชาวอิหร่านยังได้ ได้นำไอแพด 1 เครื่อง , นาฬิกาโรเล็กซ์ มูลค่า 6 แสนบาท 1 เรือน , เงินสดในตู้เซฟและในกระเป๋ารวม 4 แสน 1 หมื่นบาท พร้อมกระเป๋าแบรนด์เนม 1 ใบ ไปด้วย 

 


ด้านพี่ชายของผู้เสียหาย เล่าว่า น้องสาวของตัวเองคบหากับผู้ก่อเหตุมานาน 5 เดือน ก่อนที่เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลา 21:00 น. ฝ่ายชายได้ให้น้องสาวดื่มโยเกิร์ต แล้วน้องสาวก็หลับไปยาวจนถึงเวลาประมาณ 10:00 น. ของวันที่ 4 พฤศจิกายน ตื่นขี้นมาก็พบว่ามีทรัพย์สินหายไป ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความกับที่สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง 

 

หาเจอแค่สิ่งเดียว นักมวยหนุ่มอิหร่าน หลอกฉกทรัพย์แฟนสาวนักศึกษาม.ดัง

พี่ชายของผู้เสียหายจึงสันนิษฐานว่าน้องสาวถูกวางยา และยังกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาน้องสาวเชื่อใจแฟนหนุ่มชาวอิหร่านเป็นอย่างมาก ทำให้รู้รหัสเปิดตู้เซฟนำทรัพย์สินออกไปได้ และได้ทุบทำลายหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ก่อนโยนทิ้งคลอง และหลบหนีออกนอกประเทศไปพร้อมทรัพย์สินที่เหลือเมื่อเช้าวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

 

สำหรับผู้เสียหายได้มาเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพฯ และได้ทำธุรกิจเปิดร้านอาหาร ก่อนจะรู้จักกับฝ่ายชาย ซึ่งมาเรียนซ้อมนักมวยที่ประเทศไทย เป็นคนหน้าตาดี และเกิดชอบพอกัน หลังเกิดเหตุก็มีอาการเครียด เสียใจเป็นอย่างมาก เพราะทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปเป็นของครอบครัวที่ให้มาเป็นทุนทำธุรกิจและเรียนหนังสือ

 


อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถงมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ iPhone 15 ได้เพียง 1 เครื่อง และอยู่ระหว่างการค้นหาอย่างต่อเนื่อง ด้านพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เก็บลายนิ้วมือภายในคอนโดมิเนียม และจุดเกิดเหตุที่ทิ้งของกลางลงคลอง 
 

หาเจอแค่สิ่งเดียว นักมวยหนุ่มอิหร่าน หลอกฉกทรัพย์แฟนสาวนักศึกษาม.ดัง