เปิดภาพวงจรปิด สาว 17 ปลอมบัตรประชาชนเข้าผับ ก่อนเจอ "สมรักษ์ คำสิงห์"

วงจรปิดจับภาพเด็กสาว 17 ปี คู่กรณีของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ปลอมบัตรประชาชนเข้าสถานบันเทิง ก่อนออกไปโรงแรมด้วยกัน

จากกรณีที่ สาว 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่าถูก สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดังพาเข้าโรงแรม แล้วกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ก่อนที่ต่อมา สมรักษ์ ออกมาเปิดเผยว่าไม่ได้ข่มขืน และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวเพิ่งอายุ 17 ปี มีวงจรปิดหลายตัว พร้อมตั้งทนายความสู้คดี 

 

เปิดภาพวงจรปิด สาว 17 ปลอมบัตรประชาชนเข้าผับ ก่อนเจอ สมรักษ์ คำสิงห์

ขณะที่พนักงานสอบสวนเข้ามาเก็บภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งสถานบันเทิงและที่โรงแรม เพื่อใช้เป็นหลักฐาน และเตรียมออกหมายเรียก สมรักษ์ คำสิงห์ เข้าพบพนักงานสอบสวน


ล่าสุดได้มีการเผยภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานบันเทิง ถนนประชาสำราญ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ในคืนวันที่ 9 ธค. 2566 เวลาประมาณ 21.43 น. สามารถบันทึกภาพ เด็ก 17 ที่เข้ามาใช้บริการ เป็นหญิงสูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อเกาะอกสีขาว กระโปรงสั้นสีดำ เข้ามาพร้อมเพื่อนรวม 4 คน ซึ่งในภาพจะเห็นว่า การ์ดหน้าร้านได้เรียกตรวจสอบบัตรของวัยรุ่นกลุ่มนี้


ซึ่งทางด้านเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ปกติทางการ์ดของร้าน จะมีการตรวจบัตรคนที่เข้าไปใช้บริการอย่างเข้มงวด โดยจะต้องอายุ 20 ปีขึ้นไป โดยในวันตามคลิปดังกล่าวนั้น เด็กอายุ 17 ปี ได้มากับเพื่อนรวม 4 คน โดยเพื่อนทั้ง 3 คน ได้ใช้บัตรประจำตัวประชาชนมาแสดงกับการ์ดของร้าน

 

เปิดภาพวงจรปิด สาว 17 ปลอมบัตรประชาชนเข้าผับ ก่อนเจอ สมรักษ์ คำสิงห์

แต่เด็ก 17 ได้มีการปลอมบัตรประจำตัวประชาชน ให้อายุเกิน 20 ปี จากนั้นได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปก่อนจะบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าลืมเอาบัตรประจำตัวประชาชนมา แต่มีรูปที่ถ่ายไว้ในโทรศัพท์มือถือมาแสดง ก่อนที่จะเข้าไปภายในร้าน


จนกระทั่งเด็ก 17 ได้กลับออกไปกับ "สมรักษ์ คำสิงห์" โดยมีชายใส่ชุดดำขับรถจักรยานยนต์มารับสมรักษ์ พร้อมกับเด็ก 17 ไปส่งโรงแรม ซึ่งคนที่ขับรถจักรยานยนต์มารับ ยืนยันว่าไม่ใช่การ์ดหรือพนักงานร้านของตนเองแน่นอน ตนเองลงทุนเปิดสถานบริการใช้เงินกว่า 30 ล้านบาท ตนเองก็ต้องปฏิบัติตามกฎหมาย 


เจ้าของร้าน ยังระบุอีกว่า ในวันดังกล่าว นายสมรักษ์ ก็ยืนดื่มกินตามปกติ โดยมีหญิงสาวและเพื่อนมายืนร่วมวงด้วย จนกระทั่งร้านปิดและทราบข่าวอีกทีตอนเช้าว่า นายสมรักษ์ ถูกแจ้งความ แต่ก็แปลกว่ามีการไปแจ้งความแต่ละที่เวลาไม่เท่ากัน 


ร้านตนเองเวลา 02.00 น. จะปิดเพลงแล้วเปิดไฟสว่างทันที ส่วนลูกค้าต้องการที่จะดื่มเครื่องดื่มให้หมด ทางร้านก็ไม่ได้ไปไล่ ซึ่งตอนนี้ทางร้านยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบกับธุรกิจ และกังวลว่าอาจทำให้ร้านถูกปิดบริการ และเตรียมยื่นหลักฐาน เพื่อต่อสู้คดี หลังจากตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา "ยินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุ ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ" 


ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา แก่สถานบริการที่เด็กเข้าไปใช้บริการแล้ว โดยมีผู้จัดการร้าน มารับทราบข้อกล่าวหา ขณะที่สถานบันเทิงดังกล่าวยืนยันว่า ทางร้านไม่ได้ปล่อยปะละเลย ให้เยาวชนเข้าใช้บริการ สำหรับสถานบันเทิงแห่งนี้ เปิดบริการมานานกว่า1 ปี เป็นสถานบันเทิงชื่อดังของจังหวัดขอนแก่น