สาว 17 เล่าไปขอถ่ายรูป "สมรักษ์" บอกกำลังจะเป็นหุ้นส่วน ถ้ามีเรื่องให้มาหา

สาว 17 เล่าเหตุการณ์ในผับ ยืนยันแค่ขอถ่ายรูป แต่ "สมรักษ์" โชว์พาวเวอร์ บอกกำลังจะเป็นหุ้นส่วน ถ้ามีเรื่องอะไรให้เดินมาหา

สาว 17 เล่าไปขอถ่ายรูป "สมรักษ์" บอกกำลังจะเป็นหุ้นส่วน ถ้ามีเรื่องให้มาหา : หลายคนยังจับตาว่า "คดีสมรักษ์" จะจบลงอย่างไร เพราะหลังจากที่ได้ฟังคำให้การจากหลายๆ ต่างมีความคิดแตกต่างกันออกไป และเมื่อไม่นานมานี้ พ่อเลี้ยงสาว 17 ได้ไปเปิดในรายการโหนกระแส ที่มีหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร ซึ่งช่วงตอนหนึ่ง พ่อเลี้ยงสาว 17 ได้เล่าคำพูดของลูกสาวได้อย่างน่าสนใจ

 

สาว 17 เล่าไปขอถ่ายรูป "สมรักษ์" บอกกำลังจะเป็นหุ้นส่วน ถ้ามีเรื่องให้มาหา

โดย พ่อเลี้ยงสาว 17 เล่าว่า ทางแม่ของเพื่อนคนที่ไปด้วยกันโทร. มาหาทางแฟนผม บอกว่าน้องโดนคุณสมรักษ์ลวนลามในโรงแรม และถอดเสื้อผ้า ทางคุณแม่เลย โทร. ไปหาน้อง ทีแรกน้องก็ไม่รับ จนสายๆ สามโมง น้องเขาถึงรับ แต่บอกไม่หมด แกไม่กล้าบอกหมด กลัวทางแม่ต่อว่าว่าไปเที่ยว

 

 

"น้องบอกว่าน้องไม่ตั้งใจจะไปเที่ยวสถานบันเทิงวันนั้น น้องเข้าใจว่าจะไปตามห้าง ถึงไม่ได้พกบัตรประชาชนไป ก็เพื่อนคนที่ไปสอบด้วยกัน คนเดียว เป็นผู้หญิง เขาเปิดโรงแรมพักอยู่ที่เดียวกัน ซึ่งน้องบอกว่าออกไปห้าโมงร่วมหกโมง แต่ไม่รู้ไปไหนก่อน" 

สาว 17 เล่าไปขอถ่ายรูป "สมรักษ์" บอกกำลังจะเป็นหุ้นส่วน ถ้ามีเรื่องให้มาหา


พ่อเลี้ยงสาว 17 เล่าต่อไปว่า ก่อนเข้าไป เขาถามเพื่อนว่าไม่ได้เอาบัตรประชาชนมา อยู่ในกระเป๋าที่ห้องที่โรงแรม เพื่อนเขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเคลียร์ให้ น้องคนนั้นไปเที่ยวที่นี่บ่อย เหมือนเขาจะทำให้เข้าให้ได้ เขาก็เลยบอกว่าเขานึกขึ้นได้ว่าเคยถ่ายรูปบัตรประชาชนจะเอาไปซีร็อกซ์ มีอยู่ในโทรศัพท์ เพื่อนเขาก็บอกว่าได้ ก็เลยพาเดินไปแล้วยื่นให้ผับดู เห็นน้องบอกว่าเข้าได้ ไปเลยๆ มีการ์ดกวักให้น้องเข้าไปเลย

 

ทั้งนี้ทางพ่อเด็ก 17 ยังยอมรับว่าตนก็มองว่าไม่ดี ที่ลูกเขาไปสถานที่แบบนั้น ตนก็ยอมรับว่าลูกตนไม่ดี ที่ไปสถานที่ที่เขาไม่ให้เยาวชนเข้าไป แต่เรื่องบัตรประชาชน มั่นใจว่าไม่มีการปลอมแปลงแน่นอน ที่เขาบอกว่าไปเที่ยวห้างก็เหมือนทางลูกเราหลอกเรา ว่าไปเที่ยวกับเพื่อน ไปเที่ยวตามห้าง เขาอาจไปจริง แต่หลังจากนั้นเราก็ไม่รู้ว่าเขาไปไหนต่อ ก็ไม่เหมาะสมที่เขาจะไปที่นั่น อีกอย่างชุดที่ใส่ก็ล่อแหลม เป็นชุดที่ไม่ควรใส่ไปเที่ยวที่แบบนั้น

 

สาว 17 เล่าไปขอถ่ายรูป "สมรักษ์" บอกกำลังจะเป็นหุ้นส่วน ถ้ามีเรื่องให้มาหา

พ่อสาว 17 เล่าคำพูดของลูกสาวอีกว่า "ที่น้องเขาเล่าให้ฟัง ก่อนน้องเจอสมรักษ์ น้องเดินไปเข้าห้องน้ำ ออกมาก็เจอสมรักษ์ ก็ขอถ่ายรูป เพราะเห็นว่าเป็นดารา สมรักษ์ก็ถามน้องว่าอายุเท่าไหร่ น้องก็บอกอายุ 17 สมรักษ์ก็บอกว่าเข้ามาได้ยังไง น้องบอกให้การ์ดดูบัตรประชาชนแล้วเขาก็ให้เข้ามาได้ 

 

เขาก็พยักหน้า บอกว่าถ้ามีเรื่องอะไรให้เดินมาหาเขา เขาจะเป็นหุ้นส่วนที่นี่แล้ว แล้วน้องก็กลับไปที่โต๊ะที่เขานั่งกันอยู่ ซึ่งลูกบอกว่า แค่ถ่ายรูปเฉยๆ แล้วกลับไปที่โต๊ะ น้องยืนยันได้ว่าไม่เคยไปนั่งแช่ อาจไปแค่ขอถ่ายรูปแล้วกลับที่โต๊ะ แล้วก็ไปคุยกับเพื่อนว่าเมื่อกี้ถ่ายรูปกับดารามา

 

จากนั้นเขาก็อยู่กันจนผับเลิก ออกมากับเพื่อน 4 คน อีกสองคนไปก่อนล่วงหน้า อีกคนที่มาด้วยกันตั้งแต่แรก บอกให้รออยู่ตรงนี้ เดี๋ยวไปเอารถก่อน แต่สักพักน้องเขาเห็นว่าเพื่อนที่ไปเอามอเตอร์ไซค์ ออกไปกับแฟนเขากลับไปก่อน น้องเขาอยู่คนเดียว ก็ไม่รู้จะกลับที่พักยังไง 

สาว 17 เล่าไปขอถ่ายรูป "สมรักษ์" บอกกำลังจะเป็นหุ้นส่วน ถ้ามีเรื่องให้มาหา

จนมาเจอการ์ด เขาก็คิดว่าน่าจะปลอดภัยที่สุดแล้ว เพราะเป็นการ์ดที่ร้าน เขาเลยให้การ์ดที่ร้านไปส่งที่โรงแรมที่พักหน่อย การ์ดก็ไปเอามอเตอร์ไซค์ออกมา กระทั่งน้องบอกการ์ดให้ไปส่งที่พักที่โรงแรมให้หน่อย การ์ดก็บอกว่ารอแป๊บหนึ่งไปเอารถก่อน เขาเดินไปเอารถบิ๊กไบค์ น้องก็ขึ้น สักพักน้องบอกว่าสมรักษ์ขึ้นคร่อมด้านหลัง 

 


น้องก็งงว่ามาได้ไง เขาบอกไปเลยๆ เดี๋ยวไปส่งที่โรงแรมเอง น้องก็เห็นว่าเวลาไปจอดที่หน้าโรงแรมที่คุณสมรักษ์เขาเปิดไว้แล้ว น้องก็บอกว่าอ้าว ไม่ใช่โรงแรมที่น้องอยู่นี่ เขาบอกตอนเช้าเดี๋ยวพี่ไปส่ง ให้ลงที่นี่ การ์ดที่พาน้องไปก็ไล่ให้น้องลงๆ ลงไปได้แล้ว แล้วเขาก็กลับ แล้วน้องมารู้ทีหลังว่าการ์ดคนนี้ก็เป็นการ์ดของสมรักษ์"

สาว 17 เล่าไปขอถ่ายรูป "สมรักษ์" บอกกำลังจะเป็นหุ้นส่วน ถ้ามีเรื่องให้มาหา


พ่อเลี้ยงสาว 17 ยังเล่าให้ฟังอีกว่า "ตอนนั้นน้องไม่เห็นใคร ไม่รู้จักใคร มันตีสามแล้ว ไว้ใจใครไม่ได้ ไว้ใจได้ที่สุดน่าจะเป็นการ์ดที่อยู่ในร้าน น้องถึงให้เขาไปส่งตอนนั้น ซึ่งน้องบอกไม่ได้ยื้อฉุดกระชาก สมรักษ์บอกว่าไปที่ห้อง ผมก็ถามว่าทำไมไม่วิ่งหนี ไม่ร้องให้คนช่วย เขาบอกว่าหนูกลัว ถ้าวิ่งไม่พ้นจะถูกสมรักษ์ทำร้าย 

 

 

ตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่ากลัวโดนทำร้าย เขาให้ทำอะไรก็ต้องยอมหมด ซึ่งหลังเข้าไปในห้อง น้องบอกว่ากอดรัดฟัดเหวี่ยงล่วงเกิน ไม่ได้คุยไม่ได้อะไร และเขายังบอกอีกว่าเขากับสมรักษ์ไม่ได้หลับกันเลย ที่แอบถ่ายกันได้ ช่วงสมรักษ์เผลอ 

สาว 17 เล่าไปขอถ่ายรูป "สมรักษ์" บอกกำลังจะเป็นหุ้นส่วน ถ้ามีเรื่องให้มาหา


ช่วงเสร็จอะไรแล้ว น้องวิ่งไปล้างในห้องน้ำ เหมือนสมรักษ์เผลออะไรสักอย่าง แต่ไม่ได้หลับ เขาก็แอบถ่าย เพราะรู้ว่าโดนกระทำแล้ว จะเอาไปเป็นหลักฐานว่าคนคนนี้กระทำเขา ไม่ใช่พูดไปลอยๆ ไม่มีหลักฐานว่าใครเป็นคนทำ น้องเขาบอกว่าที่ถ่ายให้เห็นภาพ ถ่ายให้รู้ว่าคนคนนี้ทำเขา

 


พร้อมกันนี้ พ่อเด็ก 17 ยังบอกอีกว่า "ก็กราบขอโทษสังคมนะครับที่ลูกสาวผมอาจทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไปเที่ยวสถานที่แบบนั้น กราบขอโทษแทนลูกสาวผมด้วย แต่ส่วนคดีก็อีกส่วนนึง อยากให้สังคมมองว่าคดีก็ส่วนคดีความ การทำตัวหรือพฤติกรรมไม่ดีก็อีกส่วนนึง ไม่อยากให้เอามารวมกัน แล้วทำให้น้องสภาพจิตใจแย่ลง"

ข้อมูลจาก โหนกระแส