ตำรวจ สน.โชคชัย สอบปากคำชายเมาบุกห้องนิสิตสาวป.เอก เจ้าตัวยอมสารภาพเล่าชนวนเหตุ อ้างว่าผิดที่แม่บ้าน ฝั่งพ่อผู้เสียชีวิต เชื่อลูกคงกลัวมากจนสติหลุด

กรณีเหตุการณ์ น.ส.อาภาพร นักศึกษา ป.เอก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถูกหนุ่มเมาพยายามพังประตู จนตกใจปีนหนีหลังห้องพลัดตกชั้น 6 เสียชีวิต ล่าสุดวันที่ 17 ธ.ค.66 นายสมชาย สีชำนาญ พ่อนศ.ป.เอก ผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่แมนชั่นซอยลาดปลาเค้า 3 เพื่อติดต่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผู้จัดการตึก พร้อมเจอกับ แม่บ้านดูแลตึก  ซึ่งแม่บ้าน ได้ยืนยันว่าคนก่อเหตุไม่ใช่สามีผู้จัดการอาคารตามที่ออกข่าวไปก่อนหน้านี้ 

หนุ่มเมาทุบห้องนศ.ป.เอก สารภาพแล้ว เล่าชนวนก่อเหตุ งานนี้ผิดที่แม่บ้าน
โดย นายสมชาย พ่อนิสิตสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นานๆ ทีตนเองจะติดต่อกันกับลูกสาว แต่เจ้าตัวไม่เคยเล่าว่าที่แมนชั่นนี้มีปัญหาอะไร ยอมรับว่าพอมาถึงแล้วกลับไม่พบผู้ใดก็รู้สึกหดหู่และเสียใจ โดยตนเพิ่งมาที่หอพักนี้เป็นครั้งแรก

หนุ่มเมาทุบห้องนศ.ป.เอก สารภาพแล้ว เล่าชนวนก่อเหตุ งานนี้ผิดที่แม่บ้าน

 ส่วนตัวเชื่อว่าลูกคงกลัวมากจนสติหลุด เพราะลูกเป็นคนขี้กลัวอยู่แล้ว และตั้งแต่เกิดเรื่องก็ยังไม่มีใครติดต่อมา หากได้คุยกับคนก่อเหตุก็อยากรู้ว่าเจตนาแรกที่ตั้งใจขึ้นมาถึงห้องนั้นคืออะไร คิดว่าเรื่องจอดรถทับที่ตัวเองและไปเคาะผิดห้องคงเป็นข้ออ้าง อีกทั้งไม่มั่นใจว่าทำไมระเบียงห้องจึงไม่ติดลูกกรงเพื่อความปลอดภัย


รายงานความคืบหน้าล่าสุด  พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้สอบปากคำชายเมาอาละวาดแล้ว ทราบเรื่องว่าคืนวันเกิดเหตุ ชายผู้ก่อเหตุกลับมาจากทำงานแล้วจะจอดรถจักรยานยนต์ในที่ของตัวเองหน้าแมนชั่น แต่มีผู้อื่นมาจอดรถทับที่ตัวเองไว้

 

หนุ่มเมาทุบห้องนศ.ป.เอก สารภาพแล้ว เล่าชนวนก่อเหตุ งานนี้ผิดที่แม่บ้าน

จากนั้นชายคนก่อเหตุเลยสอบถามกับแม่บ้านประจำตึก แต่แม่บ้านบอกห้องผิด ทำให้ชายคนนี้ขึ้นไปอาละวาด เบื้องต้นแจ้งข้อหาบุกรุกยามวิกาล และส่งเสียงดังทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

 

หนุ่มเมาทุบห้องนศ.ป.เอก สารภาพแล้ว เล่าชนวนก่อเหตุ งานนี้ผิดที่แม่บ้าน

ในส่วนของ นางสา แม่บ้านประจำตึก กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้เช่า ไม่ใช่สามีผู้จัดการอาคารตามที่เป็นข่าว ตอนนี้เจ้าตัวรู้สึกสำนึกผิดกับเหตุที่เกิดขึ้น ถึงกับร้องไห้และไปจุดธูปขอขมาในเช้าวันถัดมา หลังเกิดเรื่องเจ้าของอาคารสั่งย้ายออกทันที ไม่ใช่เป็นการช่วยเหลือให้หลบหนี แต่เพราะถือเป็นบุคคลอันตราย   ทั้งนี้ ฝ่ายอาคารก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะช่วยเหลือเยียวยาด้านค่าทำศพให้ ส่วนหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ยืนยันว่ามีครบถ้วนและได้มอบให้ตำรวจไปหมดแล้ว