แม่บ้านหอพัก เล่านิสัย หนุ่มทุบห้องนิสิต ป.เอก ม.ดัง ก่อนเมาก่อเหตุทำ ว่าที่ด็อกเตอร์กระโดดหนี จนพลัดตกตึกเสียชีวิต

แม่บ้านหอพัก เผยนิสัย หนุ่มทุบห้องนิสิต ทำว่าที่ด็อกเตอร์พลัดตกตึก : ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีของ สาวนิสิตป.เอก ซึ่งเธอกำลังจะจบปริญญาเอก เจอคนเมามาเคาะห้อง ซึ่งไม่แน่ใจว่า เมาหรือเสพยาไม่แน่ชัด แต่เธอนั้นกลัวมากจนต้องหนี แล้วพลัดตกตึกชั้น 6 เสียชีวิต ส่วนทางคู่กรณี ระบุว่า ที่เคาะห้องนั้นเป็นเรื่องความผิดพลาด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการแชร์คลิปเสียงของผู้ก่อเหตุไปแล้วนั้น 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฟังคำพูด สามีคนดูแลแมนชั่น นาทีเคาะห้อง นิสิตป.เอก จนเธอเลือกกระโดดหนี

แม่บ้านหอพัก เผยนิสัย หนุ่มทุบห้องนิสิต ทำว่าที่ด็อกเตอร์พลัดตกตึก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางสา แม่บ้านประจำตึก ได้เล่าถึงนิสัยส่วนตัวของผู้ก่อเหตุว่า เขาเป็นเพียงผู้เช่า ไม่ใช่สามีผู้จัดการอาคารตามที่เป็นข่าว ตอนนี้เจ้าตัวรู้สึกสำนึกผิดกับเหตุที่เกิดขึ้น ถึงกับร้องไห้และไปจุดธูปขอขมาในเช้าวันถัดมา หลังเกิดเรื่องเจ้าของอาคารสั่งย้ายออกทันที ไม่ใช่เป็นการช่วยเหลือให้หลบหนี แต่เพราะถือเป็นบุคคลอันตราย 

 


"ปกติเขาไม่ใช่คนอารมณ์รุนแรง แต่คงจะมึนเมามาก จนเกิดเรื่องขึ้น โดยตอนที่เขาโทรศัพท์หาเรา ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้ เราก็เพียงบอกรูปพรรณสันฐานของรถไปเท่านั้น ไม่ได้บอกเลขทะเบียนไป ทั้งนี้ ฝ่ายอาคารก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะช่วยเหลือเยียวยาด้านค่าทำศพให้ ส่วนหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ยืนยันว่ามีครบถ้วนและได้มอบให้ตำรวจไปหมดแล้ว" 

 

แม่บ้านหอพัก เผยนิสัย หนุ่มทุบห้องนิสิต ทำว่าที่ด็อกเตอร์พลัดตกตึก

 

ทั้งนี้ตามรายงานแจ้งว่า พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้สอบปากคำชายที่อาละวาดแล้ว ทราบเรื่องว่าคืนวันเกิดเหตุ ชายผู้ก่อเหตุกลับมาจากทำงานแล้วจะจอดรถจักรยานยนต์ในที่ของตัวเองหน้าแมนชั่น แต่มีผู้อื่นมาจอดรถทับที่ตัวเองไว้ คนก่อเหตุเลยสอบถามกับแม่บ้านประจำตึกแต่แม่บ้านบอกห้องผิด ทำให้ชายคนนี้ขึ้นไปอาละวาด เบื้องต้นแจ้งข้อหาบุกรุกยามวิกาล และส่งเสียงดังทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

 


อย่างไรก็ตาม สำหรับต้นเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากผู้ก่อเหตุโกรธและอยู่ในอาการมึนเมา และคิดว่าคนที่มาจอดรถมอเตอร์ไซค์ทับที่ เป็นคู่กรณีเก่าที่เคยมาจอดขวาง จึงไปถามแม่บ้านว่ารถนี้เป็นของใคร แต่แม่บ้านบอกผิดห้อง เพราะผู้ก่อเหตุบอกเลขทะเบียนผิด ผู้ก่อเหตุบอกว่าไม่ได้มีเจตนาให้น้องตกตึกเสียชีวิต เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาคือ บุกรุกในเวลากลางคืน , ขู่เข็ญให้กำลัง และส่งเสียงดังทำให้คนรำคาญ

แม่บ้านหอพัก เผยนิสัย หนุ่มทุบห้องนิสิต ทำว่าที่ด็อกเตอร์พลัดตกตึก