พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ขึ้นโรงพักแจ้งความครั้งแรก ดำเนินคดียูทูบเบอร์รายหนึ่งไลฟ์หมิ่นประมาทตนและองค์กร

วันที่ 23 ธันวาคม 2566 มีรายงานว่าพล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในTiktok ซึ่งได้มีการพูดถึงกรณีมีคนนำภาพของตนเองจากรายการโหนกระแสไปวิพากษ์วิจารณ์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความเป็นครั้งแรกในชีวิต 

 

อย่ามาทะลึ่ง ท่านเรวัช เอาจริง แจ้งความยูทูบเบอร์ ไม่รับคำขอขมา

 

 

อย่ามาทะลึ่ง ท่านเรวัช เอาจริง แจ้งความยูทูบเบอร์ ไม่รับคำขอขมา

 

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร เล่าว่าเมื่อวันที่ 22 ธ.ค.66 ได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายอนุชิต ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณาและนำเข้าสู่คอมพิวเตอร์ เหตุจากนายอนุชิต ได้ไลฟ์ในช่องยูทูบวิพากษ์วิจารณ์ว่าตนเป็นตำรวจไม่ดีและลามไปถึงว่าองค์กรไม่ดี

ตนในฐานะอดีตข้าราชการตำรวจทำคุณงามความดีให้บ้านเมืองพอสมควรตนไม่ได้เป็นตำรวจอย่างที่ถูกกล่าวหา ชีวิตนี้ไม่เคยโดนดำเนินคดีและไม่เคยแจ้งความดำเนินคดีกับใคร นี่เป็นครั้งแรกที่แจ้งความดำเนินคดีผู้อื่น 

พล.ต.ท.เรวัช ลั่น งานนี้ไม่ต้องการการขอขมา ไม่ต้องการเงิน ตนจะรอพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกนายอนุชิต ถ้าออกหมายเรียก 2 ครั้งไม่มาก็ต้องออกหมายจับ ตนก็จะเดินถือหมายจับไปกับตำรวจด้วย

 

อย่ามาทะลึ่ง ท่านเรวัช เอาจริง แจ้งความยูทูบเบอร์ ไม่รับคำขอขมา

 

และยังได้กล่าวอีกว่านายอนุชิตเป็นเด็กรุ่นลูก การมาไลฟ์วิพากษ์วิจารณ์คนอื่นมันไม่เข้าท่า "อย่าทะลึ่ง ไปกล่าวหาใครไอ้หนู" ทำอะไรต้องมีความยั้งคิดบ้างว่าอะไรถูกอะไรผิด นี่ตนใจเย็นนะถึงไปแจ้งความเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย นายอนุชิตจะได้รู้บ้างมันไม่เข้าท่าและตนไม่ใช่เพื่อนเล่นนายอนุชิต แล้วเดี๋ยวได้พบกัน