"ท่านเรวัช" ไลฟ์คุย "ปู่มหามุนี" เอ่ยปากชมฉลาดกฎหมาย ปู่ลั่นขออย่างเดียว

"พล.ต.ท.เรวัช" ไลฟ์คุย "ปู่มหามุนี" ยังเอ่ยปากชมฉลาด ปมยูทูบเบอร์ ปู่ลั่น 'อย่างน้อยผมก็เป็นเพชรเม็ดงาม ของสตช.'

"ท่านเรวัช" ไลฟ์คุย "ปู่มหามุนี" เอ่ยปากชมฉลาดกฎหมาย ปู่ลั่นขออย่างเดียว : ยังเป็นที่น่าสนใจติดตามของประชาชน พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ไลฟ์ผ่านช่องยูทูปกล่าวถึงคดีน้องชมพู่ วิพากษ์วิจารณ์ว่า ลุงพลเป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว แต่สื่อให้ความสนใจ และมีเอฟซีคอยซัพพอร์ตเนื่องจากสงสาร ซึ่งกระแสสังคมในขณะนั้นได้มุ่งเป้าไปที่แม่ของเด็ก 

 

"ท่านเรวัช" ไลฟ์คุย "ปู่มหามุนี" เอ่ยปากชมฉลาดกฎหมาย ปู่ลั่นขออย่างเดียว

ตนจึงออกมาให้ความเห็นว่าสังคมมันแย่แล้ว ไปเชียร์คนร้ายให้เป็นฮีโร่ เป็นเซเลป โดยวิพากษ์วิจารณ์เรื่องดังกล่าวอยู่ในกรอบ ปรากฎว่ามียูทูบเบอร์ท่านหนึ่งมาด่าตน แบบสาดเสียเทเสีย จากนั้นไม่นานก็มีคลิปวิดีโอของ พล.ต.ท.เรวัช พูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า นายอนุชิตได้ติดต่อมาหาแล้วชี้แจงว่าในคลิปเต็มเขาไม่ได้ว่าอะไรตนเลย ฝ่ายตรงข้ามเอาไปตัดต่อ ซึ่งตนไม่รู้หรอก ว่าตัดต่อหรือไม่เอาความจริงไปปรากฏกันที่ศาล 

 


"ผมถ้าเดินหน้าแล้วให้ไปจบในขั้นตอนที่ศาลจะพิจารณาว่าคุณถูกผิดยังไง ไม่รับการขอขมาขออภัยและไม่เรียกร้องเงิน ถ้าศาลพิพากษาจำคุกก็อยากให้คุณได้รับโทษจำคุก ถ้าศาลให้ชดใช้ก็สุดแท้แต่ เพื่อให้จบไป คดีจบแต่ความขุ่นเคืองใจของผมจะจบหรือไม่เป็นอีกเรื่องหนึ่ง" ท่านเรวัชกล่าว 

 

 

ขณะเดียวกันล่าสุดในโลกออนไลน์ต่างแชร์กันอย่างสนั่นตอนนี้ก็คือ คลิป พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ที่ไลฟ์ผ่านทางโทรศัพท์ คุยกับปู่มหามุนี กรณีมีคนใช้ช่องทางออนไลน์ พูดพาดพิงและใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ซึ่งพล.ต.ท.เรวัช ได้กล่าวว่า "ขอบคุณปู่มาก งานนี้ปู่ดังเลยนะ" 

"ท่านเรวัช" ไลฟ์คุย "ปู่มหามุนี" เอ่ยปากชมฉลาดกฎหมาย ปู่ลั่นขออย่างเดียว

ด้าน ปู่มหามุนี ได้ตอบกลับมาว่า "ครับพ่อ เบื้องต้นผมได้คุยกับพี่โอ๊คแล้ว ผมได้เห็นคลิปเลยแจ้งไปทางครูโอ๊คว่า ทำไมพ่อโดนแบบนี้ ก็เลยโอเค ข้อมูลทุกอย่างผมส่งแนบไปหาครูโอ๊ค เพื่อให้พิจารณาไปตามกระบวนการของกฎหมายเอา เพราะมีข้อมูล คลิป ชื่อทุกอย่าง เพราะผมต้องการช่วยเหลือสังคมให้มันดีขึ้น"

 


จากนั้น พล.ต.ท.เรวัช ได้กล่าวเพิ่มด้วยว่า "มันมีอีกคนนะผู้หญิง" ซึ่งปู่มหามุนี ได้บอกด้วยว่า คนนั้นอยู่ฮ่องกงครับ" ด้านพล.ต.ท.เรวัชก็ตอบกลับด้วยว่า "ถามว่ามันไปฮ่องกงได้ มันเป็นเทวดาหรอ แล้วผมไปได้ไหมฮ่องกง ออสเตรเลียยังตาม อังกฤษยังตาม ฮ่องกงแค่นี้ บินไปกินข้าวกลางวันแล้วบินกลับยังได้เลย เล็กนิดเดียว เดี๋ยวว่างๆ จะไปฮ่องกงนะ จะไปดูว่า ปากดีแบบนี้ หน้าตายังไง จะไปยิ้มให้สักหน่อย แต่มันต้องศึกษาประวัตินะ ว่าทะเลาะกับใคร แต่ถ้าปากดีแล้วจี๊ดสมองเนี้ย ผมก็ทนไม่ได้เหมือนกันนะ"

"ท่านเรวัช" ไลฟ์คุย "ปู่มหามุนี" เอ่ยปากชมฉลาดกฎหมาย ปู่ลั่นขออย่างเดียว


โดยระหว่างสนทนานั้น ปู่มหามุนี ได้ขอกับ พล.ต.ท.เรวัชเพียงอย่างเดียว "ยังไงพ่อก็อย่าตรวจปัสสาวะ ผมนะครับ" ทำเอาพล.ต.ท.เรวัชถึงกับหัวเราะแล้วพูดต่อว่า "ปู่มหามุนี ฉลาดเชิงกฎหมายนี่ครบนะ"

 


ทั้งนี้ ปู่มหามุนี เผยต่อด้วยว่า ตนเรียนรู้มาจากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้ความเมตตาอนุเคราะห์ ตนชอบถือเอาคนอื่นเป็นครูอายุเท่าไหร่ไม่สำคัญ ตนเน้นเรื่องความรู้ เมื่อได้ความรู้ก็เอาตรอง เมื่อมาตรองก็เอามาแบ่งปันให้กับประชาชน ส่วนรูปลักษณ์บุคลิก ตนไม่แคร์ ตนสนใจสังคมส่วนรวม

 


"ผมเป็น นักโทษชายมาก่อนไม่ได้อายใคร อย่างน้อยผมก็เป็นเพชรเม็ดงาม ของสตช. หรือหน่วยงานป.ป.ส.อยู่แล้ว ตรงนี้ผมภูมิใจ ครูผมก็ภูมิใจด้วย" ปู่มหามุนี ทิ้งท้าย 
 

"ท่านเรวัช" ไลฟ์คุย "ปู่มหามุนี" เอ่ยปากชมฉลาดกฎหมาย ปู่ลั่นขออย่างเดียว